Giỏ hàng

Top 5 thiết kế ghế băng dài phòng chờ có độ bền cực cao

Ghế băng dài phòng chờ rất phù hợp với những khu vực tập trung đông người. Nhiều người thường xuyên phải chờ đợi. Nhưng làm sao để mua ghế băng dài phòng chờ chất lượng tốt, có độ bền cao? Hãy cùng tham khảo top 5 mẫu ghế bằng phòng chờ đang được nhiều người bình chọn sau.

Ghế băng dài phòng chờ F-J05

Ghế băng phòng chờ F-J05

Nếu đang tìm kiếm mẫu ghế băng dài phòng chờ chất lượng cao, phù hợp với không gian phòng làm việc chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua thiết kế F-J05. Đây là sản phẩm do Nội thất F plus nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Sản phẩm đã được đội ngũ công nhân viên của Nội thất F plus thẩm định kỹ lưỡng. Đảm bảo chất lượng vượt trội và phù hợp với nhiều dạng không gian như: sảnh chờ, phòng chờ của bệnh viện, phòng khám, bến xe, sân bay.

Về nguyên liệu, ghế được làm từ khung thép mạ crom chắc chắn. Đệm ngồi và lưng ghế có một lớp đệm mút đúc mỏng, bọc da PU, có thể tạo cảm giác êm ái, thoải mái, phòng chống đau nhức khi ngồi trong thời gian dài….

Ghế băng chờ giá rẻ F-L1-5

Ghế băng chờ giá rẻ F-L1-5

Mẫu ghế thứ 2 được kể tên trong danh sách top 5 thiết kế ghế băng dài phòng chờ có độ bền cực cao là sản phẩm ghế phòng chờ đến từ Hàn Quốc mang tên F-L1-5. Mẫu ghế được Nội thất F plus nhập khẩu từ Hàn Quốc này có thiết kế hiện đại, sang trọng với màu sắc theo bảng màu NCC. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đang đặt mua ghế sảnh chờ F-L1-5 màu đen vì màu này giúp tôn lên thiết kế đẹp hoàn hảo của ghế. Đồng thời cũng dễ dàng hòa hợp với nhiều dạng không gian văn phòng, sảnh chờ.

Ghế băng dài phòng chờ F-JP13-1

Ghế băng phòng chờ F-JP13-1

Ghế băng dài phòng chờ F-JP13-1 được làm từ mặt kim loại dài 1,35 mm. Mặt và lưng kế được phủ sơn tĩnh điện để chống han gỉ, hạn chế đến mức thấp nhất những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường xung quanh. Tay và chân ghế lại được làm từ hợp kim nhôm sáng bóng với độ chắc chắn, độ bền cao và trọng lượng nhẹ.

Hơn nữa, mẫu ghế phòng chờ này đang được thiết kế với quy cách linh hoạt, từ 1 đến 5 chỗ ngồi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, dù diện tích khu vực dự định là ghế của bạn rộng hay hẹp, khác nhau như thế nào thì mẫu ghế băng dài phòng chờ F-JP13-1 đều có thể là lựa chọn phù hợp.

Ghế băng dài phòng chờ F-J2-3A

Ghế băng phòng chờ F-J2-3A

Đây cũng là mẫu ghế ghế băng chờ giá rẻ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Ghế thường được dùng ở không gian phòng chờ bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, nó còn được gọi là ghế chờ bệnh viện.

Với thiết kế đẹp hoàn hảo, làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện và nhựa PVC, ghế băng dài phòng chờ F-J2-3A đang đem đến chỗ ngồi thoải mái, trở thành lựa chọn hàng đầu của những công ty doanh nghiệp chú trọng đến trải nghiệm giá của khách hàng.

Ghế băng dài Hàn Quốc F-L1-2

Ghế băng dài Hàn Quốc F-L1-2

Thêm một mẫu ghế băng dài đến từ Hàn Quốc đang rất hot nữa là thiết kế ghế nhập khẩu mang tên F-L1-2. Ghế có thiết kế đơn giản, cực kỳ nhỏ gọn, hoàn toàn không có phần lưng và tay ghế giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Về nguyên liệu, mặt ngồi của ghế được làm từ PP/ PE, bên ngoài bọc vải hoặc da. Phần chân ghế được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện có độ chắc chắn cực cao. Hơn nữa, ghế cũng có kích thước linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.

Trên đây chỉ là 5 trong số nhiều mẫu ghế băng dài phòng chất lượng đang được Nội thất F plus đưa ra thị trường. Với 5 mẫu ghế băng dài phòng chất lượng cao giá rẻ này, bạn hoàn toàn không cần phải quan tâm đến các thiết kế ghế băng chờ thanh lý nữa.

Để tìm hiểu kỹ về sản phẩm hoặc muốn nhận thông tin về nhiều mẫu ghế băng phòng chờ khác, bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus hoặc liên hệ thông qua fanpage: https://web.facebook.com/noithatfplusprofile/.

Xem thêm bài viết: " 4 bước để mua ghế phòng chờ giá rẻ đảm bảo chất lượng "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT