Giỏ hàng

Top 5 ưu điểm nổi bật của dòng ghế nhân viên lưng lưới cao cấp

GHẾ NHÂN VIÊN LƯNG LƯỚI - MẪU GHẾ QUỐC DÂN DÀNH CHO MỌI VĂN PHÒNG

Khi xu hướng tiện nghi - hiện đại - năng động trở nên phổ biến trong các văn phòng thời 4.0, đồ nội thất cũng vì thế mà được cải tiến để phù hợp với công việc của người dùng. Các mẫu ghế nhân viên lưng lưới cũng ngày càng trở nên ưu việt và là sự lựa chọn số 1 của các văn phòng bởi sự phù hợp của chúng đối với những yêu cầu của người sử dụng. Ghế nhân viên lưng lưới với nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú cùng sự bền bỉ và thoáng mát đã và đang chiếm lĩnh thị trường Việt  trong nhiều năm trở lại đây. 
Dưới đây là top 5 ưu điểm nổi bật giúp dòng ghế nhân viên lưng lưới được ưa chuộng số 1
 

TOP 5 ƯU ĐIỂM CỦA GHẾ NHÂN VIÊN LƯNG LƯỚI

Ghế nhân viên lưng lưới cao cấp làm từ chất liệu tốt, bền bỉ

Khảo sát một lượt các mẫu ghế nhân viên lưng lưới cao cấp do Nội thất F plus - đơn vị chuyên bán ghế xoay văn phòng chất lượng tại thị trường Việt Nam cho thấy, 100% các thiết kế ghế lưới cao cấp đều được làm từ những chất liệu tốt, bền bỉ. Tùy vào từng mẫu ghế vào từng đơn vị sản xuất mà chiếc ghế sẽ được làm bởi những nguyên liệu khác nhau.

Nhưng nhìn chung, tất cả các mẫu ghế lưới do Nội thất F plus phân phối đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao như: mút đúc nhập khẩu, hợp kim cao cấp, nhựa PP/ PE/ PVC, da Pu, da thật xịn... Hơn nữa, phần lưng và đệm ghế thường được làm bằng lưới nhập khẩu với độ chịu lực tốt, độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm liền mà không rách hay sổ lông.

Ghế nhân viên lưng lưới đẹp có nhiều màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn

 

Ghế lưới F-M6250 với màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

Nhiều người nghĩ rằng, ghế lưới văn phòng chỉ cứng nhắc, cố định với vài màu cơ bản như: đen, đỏ hay xanh. Tuy nhiên, trên thực tế các mẫu ghế lưới có phần tựa lưng và đệm ngồi được bọc bằng lưới nhập khẩu cao cấp đang có rất nhiều màu sắc khác nhau, từ đỏ, xanh da trời, xanh nõn chuối, đen, hồng, cam, tím, xám....

 

Do có nhiều màu sắc nên người có ý định mua ghế lưới văn phòng cao cấp sẽ có rất nhiều lựa chọn. Dễ dàng tìm được những chiếc ghế nhân viên lưng lưới có màu chủ đạo phù hợp với không gian phòng làm việc. Giúp tôn lên nội thất của văn phòng hay phù hợp với sở thích cá nhân và phương hướng kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.

Ghế nhân viên lưng lưới cao cấp có mẫu mã đa dạng

Mẫu ghế lưới hot F-M6074

Thị trường ghế lưới văn phòng đang có rất nhiều mẫu mã để công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Riêng tại Nội thất F plus, công ty, doanh nghiệp đã có thể xem xét giữa gần trăm mẫu ghế lưới văn phòng giá rẻ, chất lượng cao. Trong đó, có nhiều mẫu ghế là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với thiết kế đẹp tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

Trong ghế lưới văn phòng cao cấp lại có một số nhóm sản phẩm chính mà bạn cần lưu ý như: ghế lưới lưng vuông và ghế lưới lưng cong; ghế lưng lưới có phần tựa đầu cổ và ghế lưng lưới không có tựa đầu; ghế lưng lưới dạng xoay và ghế lưới dạng chân quỳ.... Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bản thân hoặc các nhân viên khác trong công ty để chọn loại ghế phù hợp.

Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện cho việc vận chuyển

 

Ghế lưới F-H6231 thường có kiểu dáng nhỏ gọn

So với các thiết kế ghế làm việc văn phòng bọc da thì ghế lưng lưới nhỏ gọn, đơn giản hơn rất nhiều. Bởi với chất liệu da dày nặng, các đơn vị sản xuất đồ nội thất văn phòng thường kết hợp với một lớp đệm mút dày ở cả đệm ngồi và lưng ghế để tăng độ thoải mái cho sản phẩm. Khung ghế cũng được thiết kế theo hướng to rộng, quyền uy hơn.

Ngược lại, với chất liệu lưới mỏng, thoáng, nhà sản xuất thường chỉ dùng đệm mút ở phần đệm ngồi. Không lót đệm ở lưng ghế. Điều này giúp các mẫu ghế lưới văn phòng cao cấp trở nên nhỏ gọn, đơn giản hơn. Cũng vì ghế có phần nhỏ gọn nên nó thích hợp với những không gian văn phòng chật chội hay những văn phòng đã có nhiều đồ nội thất, đã ngồi đông nhân viên, cần tiết kiệm không gian.

Lưng lưới thoáng mát, tốt cho sức khỏe

 

Phần lưng lưới của ghế nhập khẩu F-M6231 thoáng mát, tốt cho sức khỏe

 

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm ghế văn phòng lưng lưới là phần lưng lưới thoáng mát, tốt cho sức khỏe. Vì ghế thường có phần lưng được làm từ lưới bọc khung nhựa cao cấp. Nhờ lưng lưới nên không khí, gió mát có thể dễ dàng thổi vào lưng người ngồi để người ngồi có thể làm việc trong môi trường thoải mái, thoáng mát, giảm các chứng bệnh do nóng bức, tích nhiệt, cơ thể có nhiệt độc gây ra.

Vì có nhiều ưu điểm thiết thực nên ngày càng nhiều công ty, doanh nghiệp chọn mua ghế lưới văn phòng cao cấp. Nếu bạn cũng quan tâm đến nhóm sản phẩm này thì nên truy cập vào website của đơn vị bán ghế lưới văn phòng uy tín như Nội thất F plus để chọn mẫu ghế lưng lưới cho phù hợp.

Xem thêm bài viết:" Ưu điểm nổi bật của ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc "

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT