Giỏ hàng

Top bàn ghế giám đốc đẹp giá tốt năm 2020

Bàn ghế giám đốc đẹp có thể được làm bằng chất liệu gỗ thịt nguyên khối hoặc gỗ ép công nghiệp nhưng Nội thất Fplus cam kết sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc của chúng tôi là đỉnh cao chất lượng và cam kết về tuổi thọ sản phẩm. Dưới đây là Top bàn ghế giám đốc đẹp giá tốt nhất năm 2020 của chúng tôi.

 

 

BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC F-HOMAG

 

 

Các thiết kế bàn ghế giám đốc đẹp nhập khẩu Malaysia F-HOMAG dành riêng cho văn phòng không gian mở đang thay thế các tủ bảng điều khiển kín trong nhiều văn phòng ngày nay. Thiết kế của chúng tôi thể hiện hình ảnh tư duy tiến bộ và khuyến khích cộng tác nhóm mà doanh nghiệp của bạn phải có trong thế giới kinh doanh có nhịp độ nhanh ngày nay. Nó khác xa so với thông thường về cả tính linh hoạt và phong cách. Mặt bàn được làm bằng chất liệu Gỗ công nghiệp qua xử lý bằng công nghệ cao tránh các nguy cơ mủn và kém chắc chắn. Chân bàn sử dụng chất liệu thép mạ chrom có điều chỉnh độ cao linh hoạt cho nhiều

 

 

Tạo môi trường làm việc cá nhân của riêng sếp từ lựa chọn các thành phần mô-đun của chúng tôi hoặc chọn các gói được định cấu hình sẵn của chúng tôi để tiết kiệm thêm. Dù bằng cách nào, bạn sẽ thấy bàn ghế giám đốc F-HOMAG là thiết kế mới nhất và có giá trị tốt nhất trong nội thất văn phòng hiện nay.

 

 

 

BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC ĐẸP MALAYSIA F-NEXUS

 

 

Dòng sản phẩm nội thất cao cấp bàn ghế giám đốc F-NEXUS liên kết phong cách cổ điển vượt thời gian với các chi tiết hiện đại và sản xuất chất lượng cao nhất. Các sản phẩm dành cho giám đốc điều hành này cũng được thiết kế tiện dụng, mang lại cho bạn sự thoải mái trong thời gian làm việc và các cuộc họp. Địa vị lý tưởng cho các nhà quản lý hiện đại, người đang tìm kiếm uy tín và phong cách cá nhân với một không gian sử dụng thoải mái. Tìm trên phạm vi Trạng thái: bàn, tủ, bệ, tủ sách với ba màu hoàn thiện khác nhau.

 

 

Mặt bàn thẳng là lý tưởng phù hợp cho không gian làm việc truyền thống hơn, tập trung vào việc tạo ra một diện mạo chuyên nghiệp, không cầu kỳ. Chúng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng kinh doanh, bao gồm cả trong văn phòng, phòng họp và khu vực lễ tân.

 

 

Mặt hàng này được bảo hành 5 năm, có nghĩa là chất lượng và chức năng của nó được đảm bảo trong thời gian đó. Sản phẩm đã được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo nó đạt tiêu chuẩn cao nhất để sử dụng trong gia đình và văn phòng.

 

 

BỘ BÀN LÃNH ĐẠO SVP1890

Bạn đang tìm giải pháp bàn ghế giám đốc SVP1890 tối giản với giải pháp lưu trữ thông minh? Giới thiệu combo mới của chúng tôi! Tôi có nhiều giải pháp lưu trữ kết hợp. Lựa chọn giữa các giải pháp treo tệp như ngăn kéo tệp bên, tủ có khóa hoặc bộ lưu trữ kệ mở. Bạn có thể chọn các bảng màu của tôi từ trắng, phong và đỏ. Khung chắc chắn và tay cầm phù hợp của tôi sẽ cho phép bạn làm việc trong môi trường sạch sẽ hiện đại và khả năng tối đa hóa không gian.

 

 

Một bảng điều khiển khiêm tốn có thể dễ dàng lắp vào bàn làm việc văn phòng, tạo độ che phủ cho chân và thêm một chút riêng tư khi ở máy trạm của bạn. Nó cũng tạo thêm kiểu dáng đẹp, phong cách cho bàn văn phòng.

 

 


BÀN GIÁM ĐỐC ĐẸP MALAYSIA F-MAX

 

 

Tìm kiếm sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và các tính năng tiện dụng trong bộ bàn ghế giám đốc đẹp F-MAX nhập khẩu Malaysia ? Không cần tìm đâu xa! Nội thất Fplus có nhiều giải pháp lưu trữ đa năng. Lựa chọn giữa việc giũa hàng loạt theo chiều ngang, cửa có thể khóa được hoặc bộ lưu trữ kệ mở. Lợi tức phù hợp của tôi có sẵn trong một số tùy chọn cho phép bạn trải rộng và làm việc theo không gian và phong cách. Đặt máy in cá nhân của bạn, tài liệu quan trọng, khay trong, khung ảnh trên màn hình lớn của tôi hoặc đơn giản là trải ra và làm việc. Bạn có thể chọn từ ba màu với khung phù hợp và dễ dàng thao tác trên khung chắc chắn và sạch sẽ của tôi.

 

 

Xem thêm: " Top 10 ghế giám đốc đẹp cho văn phòng hiện đại "

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT