Giỏ hàng

Top bàn ghế giám đốc đẹp nhập khẩu giá rẻ tốt nhất 2020

Dưới đây là Top thiết kế bàn ghế giám đốc đẹp nhập khẩu giá rẻ tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus giúp kiến tạo nên một không gian văn phòng sếp chuyên nghiệp, đẳng cấp với mức giá tốt nhất có thể.

 

 

 

BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC ĐẸP MALAYSIA F-MAX

 

 

Một giải pháp bàn ghế giám đốc đẹp F-MAX nhập khẩu Malaysia giá cả phải chăng cho những người thích bàn làm việc laminate hơn veneer mềm hơn. Bề mặt laminate bền bỉ sẽ đứng trước thử thách của thời gian; chúng có khả năng chống xước và chống xước, cộng với việc dễ dàng làm sạch. Bàn làm việc sẵn sàng để lắp ráp này cho phép bạn tổ chức các cuộc họp với nhân viên trong sự thoải mái tại văn phòng của bạn.

 

 

Thiết kế với bề mặt phủ laminate vân gỗ. PVC 3mm được sử dụng để bảo vệ các cạnh chống va đập và va đập. Cảm thấy tự tin rằng các tài liệu quan trọng được bảo mật trong hai bệ khóa. Có nhiều không gian lưu trữ với hai ngăn kéo hộp và ba ngăn kéo hồ sơ thư / pháp lý. Tất cả các ngăn kéo đều được mở rộng đầy đủ để dễ dàng truy cập. Sản phẩm này đã được chứng nhận để hỗ trợ chất lượng không khí trong nhà tốt hơn cho văn phòng, nhà ở, trường học và các cơ sở y tế. Các sản phẩm được chứng nhận thường xuyên được kiểm tra để đảm bảo rằng lượng khí thải hóa học và hạt của chúng đáp ứng các tiêu chuẩn ô nhiễm có thể chấp nhận được.

 

BÀN GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-SENTI

 

 

Bàn ghế giám đốc đẹp F-SENTI  cao cấp này có đường cong người dùng thoải mái và bảng điều khiển khiêm tốn để có trải nghiệm làm việc tốt hơn. Các đường nét sạch sẽ, gọn gàng và độ tương phản khung đậm để mang lại vẻ hiện đại cho văn phòng của bạn với phong cách và chức năng. Được thiết kế bởi NBF như một phần của Dòng NBF Signature, Bộ sưu tập At Work có mặt trên bằng chất liệu laminate "nổi" trên khung bằng niken được chải. Tách biệt văn phòng của bạn bằng dòng độc quyền này mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Và trang bị cho nó bằng các bộ lưu trữ và bề mặt làm việc phù hợp - từ lễ tân đến văn phòng điều hành.

 

 

Bàn làm việc tại góc được xây dựng với một khung hàn tại chỗ cho sức mạnh và độ bền. Các bề mặt laminate .75 "cứng cáp chống trầy xước và vết bẩn. Các góc bo tròn trên bề mặt trên cùng giúp bảo vệ quần áo và cánh tay. Hai lỗ grommet trên bàn chính và một lỗ grommet ở mặt sau bao gồm kẹp cáp giúp quản lý cáp phong phú. Bàn góc này có đường may ở phía bên phải nơi gặp nhau của bàn chữ J và trả lại bên phải.

 

 

 

BÀN GIÁM ĐỐC ĐẸP MALAYSIA F-NEXUS

 

 

Một bộ sưu tập hiện đại mềm mại pha trộn các yếu tố thiết kế truyền thống như đúc vương miện và chi tiết khung tranh với những ảnh hưởng đương đại như đường nét sạch sẽ, phần cứng niken không bị ố và lớp hoàn thiện màu espresso đậm đà. Thiết kế bàn ghế giám đốc đẹp F-NEXUS Malaysia được làm bằng chất liệu cao cấp và ván lạng chọn lọc thủ công.

 

 

L-Desk có hai ngăn kéo dạng hộp có ngăn, một ngăn kéo đựng thư / tài liệu pháp lý có khóa và hai ngăn kéo bàn phím / bút chì có thể chuyển đổi. Tủ CPU (14,25 "W x 24" D x 25,25 "H) trong bàn chính có rãnh đi dây, khe thông gió và giá để điều chỉnh. Đổi lại, các thanh quản lý dây giúp giữ các dây có tổ chức. Mặt sau của bàn được hoàn thiện đầy đủ. Các tàu được lắp ráp, đơn giản đính kèm trả lại.

 

 

Nhà sản xuất APEX Malaysia tham gia vào các hoạt động xanh. Họ mua nguyên liệu thô từ các khu rừng đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về môi trường đồng thời gửi các vật liệu tôn phế liệu đến một công ty tái chế chúng.

 

Xem thêm: Màu sắc xu hướng cho bàn ghế giám đốc đẹp năm 2020

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT