Giỏ hàng

Top ghế băng dài phòng chờ giá tốt , ngồi êm ái

 

Đồ nội thất tại sảnh lễ tân sẽ tạo cho khách ấn tượng tích cực đầu tiên khi họ bước vào bệnh viện, phòng khám hoặc cơ sở của bạn. Từ chỗ ngồi được thiết kế với trọng lượng cao hơn cho đến thiết kế ghế băng dài ấn tượng thu hút trẻ em, bạn có thể biến khu vực tiếp tân của mình thành một không gian khiến khách cảm thấy thoải mái hơn. Đồ nội thất ở sảnh đợi, bao gồm cả ghế cho khách và bàn tiếp tân, là những giải pháp thông minh cho nhu cầu của bạn để giữ cho khách hàng hoặc bệnh nhân có thể thoải mái nhất.

 

 

Cần chỗ ngồi dễ vệ sinh? Ghế băng dài phòng chờ bọc da của Nội thất Fplus thường có tính kháng khuẩn để bạn có thể tập trung vào sức khỏe của khách chứ không phải ngăn chặn sự lây lan của vi trùng. Bạn thậm chí có thể tìm thấy bàn làm việc để phù hợp với chúng tôi. Các nội thất sảnh lễ tân, phòng chờ của tất cả các loại có thể được tìm thấy ngay tại đây trong các trang của trang web của chúng tôi.

 

 

Dưới đây là Top ghế băng dài phòng chờ giá tốt, ngồi êm ái nhất của chúng tôi mà bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn.

 

 

GHẾ BĂNG DÀI PHÒNG CHỜ HÀN QUỐC F-L1-6

 

 

Hãy tạo ấn tượng đầu tiên của khách về doanh nghiệp của bạn bằng cách tạo ra một khu vực tiếp tân thoải mái và hấp dẫn. Thiết kế thân thiện và phong cách ghế băng dài phòng chờ Hàn Quốc F-L1-6 độc quyền của chúng tôi được thiết kế để mang đến kiểu dáng hiện đại đúng phong cách Hàn Quốc phổ biến với sự tiện lợi theo mô-đun với giá cả phải chăng. Khách hàng sẽ đánh giá cao chi tiết góc bo tròn thân thiện, hấp dẫn tôn lên những cánh tay cong duyên dáng.

 

 

Được chế tạo để chịu được việc sử dụng nhiều theo thời gian, chiếc ghế có cấu trúc bằng gỗ chắc chắn với các thành phần thép lồng vào nhau để tăng cường độ bền và chắc chắn, cùng với hệ thống hỗ trợ ghế Matrex mang lại sự thoải mái suốt đời. Mỗi ghế 19,5 "Wx17,5" D rộng rãi có sức chứa 275 pound để chứa hầu hết khách. Các loại vải tái chế 100% thân thiện với trái đất, có độ bền cao mang lại khả năng mặc đặc biệt, chịu được 250.000 lần chà xát kép. Chọn từ nhiều lựa chọn màu sắc vải thô có sẵn trong kho và kết thúc bằng gỗ hấp dẫn để phù hợp với phong cách trang trí của bạn.

 

 

 

GHẾ BẰNG DÀI PHÒNG CHỜ KHÔNG LƯNG HÀN QUỐC F-L1-2

 

 

 

Nhìn có vẻ không hề thoải mái bởi không có lưng tựa nhưng trải nghiệm hoàn toàn ngược lại, chiếc ghế băng dài phòng chờ không lưng F-L1-2 này lại cung cấp sự tự do và thoải mái khi cơ thể bạn không phải chịu bất kỳ sự bó buộc nào từ thiết kế lưng cố định. Với phần đệm ngồi êm ái và vừa vặn, thiết kế có thể được đặt ở công viên, khu chờ công cộng hoặc ngoài trời bởi ghế có độ chống mài mòn và oxy hoá cực kỳ tốt với khung kim loại thép chống gỉ phủ Crome.

 

 

Thiết kế đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc và được bảo hành tốt nhất trực tiếp từ phía nhà sản xuất cho toàn bộ khung và đệm ngồi.

 

 

GHẾ BĂNG DÀI PHÒNG CHỜ BỌC DA F-J2-3A

 

 

Một thiết kế ghế băng dài phòng chờ bọc da F-J2-3A được cung cấp 2-3-4-5 chỗ ngồi tuỳ theo các lựa chọn đặt hàng của khách hàng. Ghế được thiết kế theo phong cách truyền thống với tựa lưng trung cổ điển, được bọc toàn bộ ghế ngồi + lưng ghế bằng vải da PU cao cấp chống ẩm mốc, chống chày xước tuyệt vời. Phù hợp với các không gian công cộng trong nhà hoặc ngoài trời nhưng cần tránh nơi dễ bị mưa, nắng ảnh hưởng trực tiếp. Có các màu sắc cơ bản đến bắt mắt như màu đen, màu xanh đen, màu xanh lá mạ thẫm.

 

Xem thêm: Tư vấn mua ghế băng dài phòng chờ cho phòng khám tốt nhất

 

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT