Giỏ hàng

Top ghế giám đốc có tay vịn cố định tốt nhất

Rất nhiều sếp ưa thích các mẫu ghế giám đốc có tay vịn cố định. Điểm đặc trưng của thiết kế ghế này là tay vịn được khoan cứng vào thân ghế và được làm bằng kim loại cứng sơn tĩnh điện chắc chắn. Dòng thiết kế này phù hợp với những ai cần sự tập trung cao độ và yêu cầu sự vững chãi trong lúc ngồi ghế tốt nhất. Những chiếc ghế này thường phù hợp với 1 dáng người trung bình và ít có thể điều chỉnh được. Nhưng việc tay vịn cố định với ghế giúp người ngồi giữ tư thế đúng mọi lúc tốt hơn.

 

Dưới đây là mẫu ghế giám đốc nhập khẩu nguyên chiếc có thiết kế tay vịn cố định tốt nhất mà Nội thất Fplus muốn giới thiệu tới doanh nghiệp và người mua hàng. Đảm bảo sự công thái học tối đa trên mọi chiếc ghế.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-BOIIDA-H

 

 

Ghế giám đốc là một chiếc ghế văn phòng được thiết kế công thái học sẽ làm cho không gian làm việc của sếp trở nên lành mạnh hơn. Với một loạt các thành phần điều chỉnh, bạn có thể tùy chỉnh chiếc ghế để phù hợp với bạn một cách hoàn hảo. Ví dụ: độ cao và độ ngả của tựa lưng có thể được điều chỉnh lên đến 50mm và 135 °. Chiều cao và độ sâu của ghế cũng có thể điều chỉnh được. Các tính năng điều chỉnh khác bao gồm tựa đầu. Về tính năng, ghế văn phòng từ  thực sự có thể không ai sánh kịp. 

 

Ghế sử dụng lưới Air-Scape ™ cho phép không khí lưu thông tự do qua nó. Điều này làm giảm sự bám nhiệt, đồng nghĩa với việc chiếc ghế vẫn mát mẻ ngay cả trong thời tiết oi bức của Việt Nam. Khi bạn ngồi lại trên chiếc ghế này, lưới bao quanh cơ thể bạn để cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời. 

 

Đặc trưng
Lưới Air-Scape ™ để hỗ trợ và thông gió
Hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh cho tư thế cột sống tốt
Tựa đầu, tựa lưng & ghế có thể điều chỉnh.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-FLO

 

 

Nếu bạn thấy mình phải ngồi tại bàn làm việc nhiều giờ trong ngày, bạn cần một chiếc ghế được thiết kế tiện dụng như Ghế gíam đốc lưng lưới F-FLO. Nó hỗ trợ tuyệt vời cho lưng và vùng thắt lưng của bạn với phần lưng cong cao. Đường cong này phù hợp với độ cong tự nhiên của cột sống nên lưng của bạn sẽ không bị đau ngay cả khi bạn ngồi trong đó cả ngày.

 

Mặt sau được làm bằng vải lưới cho phép không khí đi qua một cách liền mạch. Do đó, sự lưu thông không khí này giúp giữ cho lưng của bạn mát mẻ để bạn không dễ đổ mồ hôi, ngay cả khi ở trong phòng không có máy lạnh. Chúng tôi cũng thích phần đệm của ghế êm ái và thoải mái. Ghế văn phòng này là phong cách, thoải mái và chức năng. Hơn hết, nó cũng có mức giá khá phải chăng. Việc giao hàng diễn ra nhanh chóng (khoảng 2 ngày), điều này thật tuyệt nếu bạn cần một chiếc ghế văn phòng trong thời gian ngắn.

 

Đặc trưng
Được thiết kế công thái học cho nhiều giờ ngồi
Vải lưới thoáng mát để làm mát
Ghế ngồi bọc đệm êm ái êm ái.


GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-KYLE

 

 

Ghế giám đốc bọc da Hàn Quốc F-KYLE được thiết kế để giúp cột sống của bạn tiếp xúc và hỗ trợ tối ưu với thiết kế tựa lưng vòm tiện dụng. Chất liệu da bọc cao cấp đảm bảo rằng nó có cảm giác thoáng khí và mát mẻ ngay cả khi bạn nằm nghỉ trong thời gian dài. Đế 5 bánh chắc chắn cũng mang lại sự ổn định tối ưu để bạn có thể ngồi thoải mái. Nó cũng có công tắc ngả lưng nếu bạn cần chớp mắt hoặc chợp mắt. Cải thiện hiệu suất công việc của bạn với giám đốc Hàn Quốc F-KYLE.

 

Được trang bị chi tiết điều chỉnh để hỗ trợ thắt lưng dựa trên trọng lượng cơ thể của bạn. Điều này giúp nó phù hợp tự nhiên hơn với cột sống của bạn để đảm bảo rằng bạn đang ở đúng tư thế để có tư thế tốt hơn và thoải mái hơn. Lưng tựa bọc da, cùng với tựa đầu có thể điều chỉnh, là thiết lập hoàn hảo để có chỗ ngồi dài và thoải mái. 

 

Đặc trưng
Tựa lưng vòm để hỗ trợ cột sống tối ưu
Bệ 5 bánh chắc chắn tạo sự ổn định
Chất liệu lưới thép cho khả năng thở.

 

Xem thêm: " Ghế giám đốc chống đau lưng là gì? Mua ghế chống đau lưng ở đâu? "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT