Giỏ hàng

Top ghế giám đốc công thái học tốt nhất

 

 

Sự ra đời của thiết kế ghế văn phòng công thái học vào những năm 1970 đã đánh dấu sự khởi đầu của sự thoải mái tối đa trong nơi làm việc và văn phòng tại nhà. Chiều cao có thể điều chỉnh cùng với độ nghiêng thoải mái để dễ dàng di chuyển đã khiến những chiếc ghế này trở thành chiếc ghế văn phòng giám đốc tốt nhất. Chuyển động xoay để dễ dàng trong trạm làm việc của bạn, do đó tạo ra năng suất và thành tích ngày càng tăng. Ghế giám đốc công thái học làm giảm căng thẳng ở thắt lưng cũng như duy trì lưu thông máu tốt. Nhờ vậy mà sếp có thể vừa đạt được hiệu suất công việc cao mà không bị giảm tuổi thọ bởi các bệnh văn phòng thường gặp.

 

 

Dưới đây là top những ghế giám đốc chất lượng tốt và công thái học tốt nhất trong bộ sưu tập của Nội thất Fplus năm 2020.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-A801-1

 

 

 

 

Ghế giám đốc lứoi là một chiếc ghế làm việc thẳng đứng cổ điển với một chút phong cách và thị hiếu hiện đại. Lưới thoáng khí ở băng ghế sau cho phép không khí lưu thông. Do đó nó có thể ngăn chặn nhiệt độ quá cao đi kèm với da ngồi làm cho bạn cảm thấy rất thoải mái. Ghế đệm bằng vải sang trọng của nó rất thoải mái cho những người ngồi lâu trong văn phòng.

 

 

Tính năng bổ sung

Ghế giám đốc này có thể dễ dàng điều chỉnh lưng, độ sâu và chiều cao của ghế để phù hợp với kích thước cơ thể của bạn. Trong khi đó, tay vịn sẽ tự động điều chỉnh theo tư thế thẳng đứng của bạn. Độ căng nghiêng, độ ngả và độ nghiêng được cung cấp bởi các chức năng khóa dễ sử dụng để tạo sự thoải mái tối đa cho văn phòng. Ghế điều hành cho phép di chuyển mà không cần gắng sức nhờ sử dụng năm bánh xe kép có mũ trùm đầu. Điều này đảm bảo hiệu suất các tác vụ văn phòng dễ dàng hơn.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU- F-H-1709

 

 

 

 

Ghế giám đốc G-TGD01 là sự bổ sung cho bất kỳ loại văn phòng truyền thống nào. Gỗ cứng xung quanh các cánh tay và các nắp cơ sở của nó có lợi ích về độ bền và sức mạnh. Chân đế bằng thép hàn kết hợp với đồ trang trí bằng gỗ không chỉ làm cho ghế đẹp mà còn mang lại độ bền cho ghế. Đạt được sự sang trọng thông qua các chi tiết trang trí đầu đinh kết hợp với nhựa vinyl giống da có độ bền cao và giữ ẩm và vết bẩn.

 

 

Tính năng bổ sung

Việc điều khiển chiếc ghế giám đốc này khá đơn giản chỉ với hai cần gạt và một lực căng nghiêng là lối ra vào phía trước. Lực căng nghiêng này kiểm soát sự dễ dàng của việc ngả lưng. Để đạt được độ ngả lưng thoải mái, cơ chế nghiêng đầu gối tầm trung là xoay chỗ ngồi để đạt được sự thoải mái. Các điều khiển khác bao gồm điều khiển chiều cao ghế để cho phép phù hợp với kích thước cơ thể và khóa nghiêng thẳng đứng để cố định ghế ở vị trí thẳng đứng. Đây là chiếc ghế văn phòng thoải mái cuối cùng dành cho văn phòng vì sự sang trọng và phong cách của nó.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-OYC-1025

 

 

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1025 được làm bằng chất liệu giả da màu silver và khung màu kim loại mạ crom mang đến cho nó một nét hấp dẫn văn phòng hiện đại và tương lai. Ghế sang trọng của nó mang lại sự thoải mái cho những người có ý định ngồi lâu trên bàn làm việc của họ. Sản phẩm có phần tựa lưng được bọc đệm tốt nhất sẽ hỗ trợ tốt nhất cho lưng và vùng thắt lưng của bạn nói riêng. Kết hợp với những mảng đệm lồi tạo cho chiếc ghế một dáng vẻ truyền thống của nơi làm việc.

 

 

Tính năng bổ sung

Ghế có thể điều chỉnh theo hai cách bằng cách sử dụng đòn bẩy khí nén nâng ghế lên và xuống. Một núm điều chỉnh độ căng trên ghế giúp dễ dàng nghiêng để tạo sự thoải mái tối đa, cho phép người ngồi đung đưa tới lui một cách dễ dàng. Sản phẩm của chất lượng cao hơn bất kỳ loại ghế giám đốc nào khác ngoài thị trường vì nó được làm từ chất liệu da cao cấp từ da giả đến da thật, do đó nó phù hợp với mọi loại văn phòng bất kể ngân sách và tình hình kinh tế của bạn.

 

Xem thêm: Top mẫu ghế lãnh đạo phù hợp cho sếp dáng thấp

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT