Giỏ hàng

Top ghế giám đốc giá rẻ lưng lưới bảo hành tốt nhất 2020

Dưới đây là Top ghế giám đốc giá rẻ lưng lưới bảo hành tốt nhất 2020 của Nội thất fplus.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC GIÁ RẺ HÀN QUỐC F-OKNO

 

 

Để đảm bảo sự tin tưởng mạnh mẽ của người tiêu dùng, chiếc ghế giám đốc giá rẻ lưng lưới F-OKNO được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đã được kiểm tra đảm bảo chất lượng như hầu hết các thương hiệu nội thất văn phòng hàng đầu. Giấy phép thử nghiệm này chứng nhận tất cả các vật liệu được sử dụng và đảm bảo an toàn cho việc sử dụng chung. Thử nghiệm cũng đảm bảo rằng thiết kế chắc chắn và lâu dài. Vì vậy, nếu bạn lo lắng về việc kết thúc với các sản phẩm chất lượng thấp, chiếc ghế này sẽ không làm bạn thất vọng.

 

 

Ngoài phần đệm ngồi bằng lưới và xốp bền, khung của chiếc ghế này cũng khá ấn tượng. Nhà sản xuất ghế văn phòng đảm bảo rằng tay vịn và chiều cao hoàn toàn có thể điều chỉnh để hỗ trợ cơ thể của bạn. Ghế giám đốc này cũng có thể ngả lưng thoải mái. Bánh xe PU cao cấp giúp bánh xe xoay bền bỉ và hỗ trợ trọng lượng của bạn. Bất kể kích thước cơ thể của bạn như thế nào, bạn chắc chắn sẽ thấy chiếc ghế này là một trong những chiếc ghế thoải mái nhất!

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC GIÁ RẺ NHẬP KHẨU F-H6222

 

Các nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng Hàn Quốc của bộ ghế giám đốc giá rẻ F-H6222 này đảm bảo rằng nó đi kèm với tất cả các thiết bị cần thiết mà bạn cần để lắp đặt. Tất cả các bộ phận chính, phụ tùng thay thế, ốc vít, khớp nối và đòn bẩy thực sự dễ dàng lắp ráp với nhau. Ngoài ra còn có một hướng dẫn sử dụng đơn giản giúp bạn lắp ráp. Quá trình thiết lập mất tối đa mười lăm phút.

 

 

Ghế giám đốc là vật dụng hỗ trợ chính của sếp trong những giờ làm việc dài và những công việc mệt mỏi. Bạn phải luôn đảm bảo rằng chiếc ghế của mình có sự hỗ trợ và điều chỉnh đúng tư thế cho các mục đích ngồi khác nhau. Cho dù bạn đang tham dự một hội nghị hay làm việc trên bàn máy tính, chiếc ghế văn phòng lưng cao có tựa đầu này là lựa chọn tốt nhất của bạn!

 

 

hiếc ghế này lý tưởng để sử dụng thường xuyên cũng như cho những ngày cần thiết tại nơi làm việc. ISo, bạn cũng có thể sử dụng nó với bàn máy tính của mình! Ghế cũng khá dễ di chuyển hay xách đi nên những người tự kinh doanh cũng thấy phù hợp. Không chỉ vậy, chiếc ghế này cũng không kém phần thích hợp sử dụng trong các phòng hội nghị. Thiết kế này làm cho nó trở nên lý tưởng cho cả những trường hợp làm việc chính thức và thông thường.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-936

 

 

Nhờ các nhà sản xuất nội thất văn phòng thương mại, chiếc ghế giám đốc giá rẻ nhập khẩu F-936 này có thể dễ dàng linh hoạt di chuyển. Hơn nữa, ngay cả khi không gian làm việc của bạn nhỏ và tắc nghẽn, bạn sẽ không thấy bất kỳ vấn đề gì khi đặt chiếc ghế này xung quanh. Nó không chiếm không gian không cần thiết và thậm chí còn có chỗ để cất thêm đồ đạc hoặc di chuyển xung quanh.

 

 

Các thương hiệu nội thất văn phòng biết rằng không phải ai cũng có cùng kích thước và bất kỳ chiếc ghế nào phù hợp sẽ đáp ứng được nhu cầu về chiều cao khác nhau. Ghế điều chỉnh hỗ trợ thắt lưng điều hành khá đơn giản để thiết lập theo nhu cầu của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là kéo các tay cầm điều khiển ở phía dưới.

 

 

Một trong hai cái này sẽ cho phép bạn tăng hoặc giảm chiều cao của ghế, và cái còn lại có nhiệm vụ điều chỉnh mức độ nghiêng. Bằng cách thay đổi một núm duy nhất, bạn có thể cho phép ghế nghiêng hoặc chỉ cần khóa tại chỗ!

 

 

Thường xuyên hơn không, ghế văn phòng có thể khó di chuyển và nặng. Tuy nhiên, ghế Hỗ trợ thắt lưng điều hành không bị những vấn đề đó. Nó cung cấp khả năng xoay 360 độ mượt mà và các bánh xe cho phép bạn lướt quanh không gian văn phòng. Nó khác xa với những chiếc ghế văn phòng chật chội trong quá khứ.

 

Xem thêm: Top ghế giám đốc tại Hà Nội lưng lưới cao cấp

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT