Giỏ hàng

Top ghế giám đốc hiện đại tốt nhất 2020

Ghế giám đốc nhập khẩu, ghế trưởng phòng hay ghế chủ tịch là những loại ghế mang tính đặc thù dấu ấn cá nhân cao. Vì vậy ngoài vẻ ngoài đặc biệt phải đẹp và có uy quyền, ghế còn phải cung cấp các chức năng sử dụng tốt cho sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng. Và việc mua ghế giám đốc không hề dễ dàng. Nội thất Fplus cung cấp cho người mua hàng Top 4 ghế giám đốc hiện đại tốt nhất hiện nay. Đây là những mẫu ghế phổ biến mà chúng tôi cung cấp cho các văn phòng trẻ trung, ưa thích sự năng động và khởi tạo năng lượng làm việc hiệu quả.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H5006

 

 

 

 

Thanh lịch và không phô trương - Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5006 kết hợp sự thoải mái vô song của một chiếc ghế dễ dàng với chức năng của một chiếc ghế xoay văn phòng, mặc dù các cơ chế và chức năng vẫn bị che khuất.

 

 

Mang đến trải nghiệm chỗ ngồi năng động, thiết kế có cơ chế đồng bộ hóa với góc mở lớn và khả năng tự động điều chỉnh trọng lượng của lực cản tựa lưng, đảm bảo trọng lượng của người dùng được hỗ trợ ở mọi tư thế ngồi. Tựa lưng của ghế ‘ôm sát’ người ngồi và tạo cảm giác an toàn.

 

 

Các đường may trang trí của F-H5006 cho phép từng miếng da được xử lý phức tạp được khâu trơn tru và đồng đều với nhau, do đó đạt được sự vừa vặn hoàn hảo trên lớp đệm sang trọng, được khoanh vùng của ghế và tựa lưng. Phần đế bằng nhôm đúc năm sao, được đánh bóng, có bánh xe đôi 2¼ ”màu Basic Dark.Ghế chứa tới 37% vật liệu tái chế và có thể tái chế lên đến 80% khi tách rời hoàn toàn.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-A06

 

 

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-A06 đáp ứng nhu cầu về đồ nội thất trong nhà-ngoài trời chất lượng cao và nhanh chóng chuyển sang độc quyền bên trong. Ghế lãnh đạo có lưng cao, tinh xảo là một chiếc ghế chỉ huy ở mọi góc độ. Khung nhôm nhẹ với ghế bọc treo được sắp xếp hợp lý và hỗ trợ, mang lại sự thoải mái tối đa trong một cấu hình tối thiểu.

 

 

Ghế Executive có phần lưng cao với tay và đế 5 sao, cơ chế xoay nghiêng, điều chỉnh độ cao của ghế và có thể được bọc bằng nhiều loại vải và da để tùy chỉnh giao diện.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-A09

 

 

 

 

Ghế giám đốc lưng cao F-A09 có phần đệm tựa lưng liên tục được kéo căng giữa các sườn bên bằng nhôm, tạo ra một túi ngồi chắc chắn và linh hoạt, phù hợp một cách tinh tế với hình dạng của cơ thể.

 

 

 

Đệm được bọc bằng mút dày 2 inch tạo thêm nét sang trọng cho đế nhôm bền của dòng này. Với các sườn bên bằng nhôm cong một mảnh và chân đế bằng nhôm đánh bóng 5 sao cùng bánh xe và cơ cấu xoay nghiêng, chiếc ghế chắc chắn nhưng vẫn nhẹ và dễ di chuyển. Có sẵn 12 tùy chọn vải và bọc da độc đáo với nhiều màu sắc và họa tiết đẹp mắt.

 

 

Tính năng khí nén (tùy chọn) giúp tăng khả năng dễ dàng điều chỉnh độ cao và phạm vi chuyển động để phù hợp với nhiều ứng dụng chỗ ngồi và kiểu cơ thể hơn, đồng thời tăng thêm 2 inch cho chiều cao của ghế.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H6233-1

 

 

Ra mắt từ năm 2013, Ghế giám đốc F-H6233-1 mang tính đột phá được lấy cảm hứng từ chuyển động của cơ thể con người và được thiết kế cho giao diện giữa người dùng và công nghệ. Không gian làm việc hiện đại ngày nay cho thấy chúng ta đang di chuyển giữa máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy tính xách tay, v.v.

 

 

Để kiểm tra những động lực làm việc mới này, nhà sản xuất đã tiến hành một nghiên cứu tư thế toàn cầu, trong đó họ quan sát 2.000 người ở các quốc gia trong nhiều tư thế khác nhau. Những gì họ phát hiện ra là chín tư thế có được từ các công nghệ mới và các hành vi liên quan của chúng. Đây là nơi thiết kế được chọn. Đó là một chiếc ghế tiên tiến như công nghệ ngày nay, cung cấp sự hỗ trợ mà trước đây nó chưa từng tồn tại.

 

 

Xem thêm:" Top mẫu ghế giám đốc cho sếp mệnh thuỷ "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT