Giỏ hàng

Top ghế giám đốc lưng lưới cao cấp giá tốt nhất 2020

Các chất liệu lưới tạo nên sự thoáng khí tốt nhất ở phần lưng cho người ngồi. Nhưng lưới cũng có thể bị bai dão nhanh chóng nếu đó là chất liệu rẻ tiền. Dưới đây là Top ghế giám đốc lưng lưới cao cấp gía tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus cam kết sử dụng các chất liệu lưới cao cấp, cho tuổi thọ ghế lên tới hơn 7 năm sử dụng liên tục.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC LƯNG LƯỚI MALAYSIA F- H- MAXIM

 

 

Ghế văn phòng bắt buộc phải mang lại ý nghĩa của tính năng công thái học tiện dụng, có thể điều chỉnh được và chắc chắn. Chúng phải chịu sức nặng của bạn hàng giờ đồng hồ mà không hề gây khó chịu. May mắn thay, công ty này có một dòng Ghế giám đốc lưng lưới Malaysia F-H-MAXIM được thiết kế cho nhiều mục đích khác nhau.

 

 

THIẾT KẾ HIỆU QUẢ - Ghế dưới và ghế sau được trang bị để phù hợp với đường nét cơ thể của bạn, mang lại cho bạn sự thoải mái đầy đủ. Ghế giám đốc cao cấp hỗ trợ áp lực từ đốt sống cổ của bạn và giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái. Với thiết kế tiện dụng này, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi làm việc.

 

 

XÂY DỰNG VÀ VẬT LIỆU THOẢI MÁI- Sản phẩm này được đảm bảo tốt nhất về sự thoải mái và độ bền. Ngay cả sau nhiều năm sử dụng, bạn sẽ không nhận thấy nhiều sự khác biệt trong kết cấu hoặc sự thoải mái của nó. Tất cả đều được kết hợp với ghế đệm mút có đệm, lưới phủ và hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được để đảm bảo cơ thể bạn luôn cảm thấy thư giãn.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC LƯNG LƯỚI MALAYSIA F-NOA

 

 

Sự pha trộn giữa sự thoải mái và sức mạnh là lý tưởng khi bạn làm việc nhiều giờ trên bàn làm việc. Ghế giám đốc Malaysia F-NOA cũng đi kèm với chức năng ghế ngả sâu, vì vậy bạn có thể ngả lưng khi cảm thấy mệt mỏi.

 

 

KHẢ NĂNG HỖ TRỢ TRỌNG LƯỢNG- Chiếc ghế cũng có xu hướng hỗ trợ trọng lượng đáng kể. Bất kể kích thước cơ thể của bạn như thế nào, bạn có thể dễ dàng phù hợp với chiếc ghế này mà không sợ hãi. Ghế có khả năng chịu trọng lượng lên đến 250 lbs.Do đó, chiếc ghế này là một lựa chọn tuyệt vời để đưa vào bất kỳ văn phòng nào. Nó hỗ trợ trọng lượng của họ trong một thời gian dài mà không bị hao mòn. Kết cấu công thái học cũng giúp thư giãn phần lưng dưới, vì vậy không ai trong số người dùng của nó cảm thấy mệt mỏi - bất kể trọng lượng của họ là bao nhiêu.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC LƯNG LƯỚI HÀN QUỐC F-FLEX

 

 

CÀI ĐẶT CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH-Chiếc ghế giám đốc F-FLEX Hàn Quốc tuyệt vời này cũng có khả năng ngả lưng và điều chỉnh chiều cao tuyệt vời theo ý muốn của bạn. Bạn có thể ngả hàng ghế sau tối đa 125 độ nếu muốn. Các đòn bẩy chiều cao cũng cung cấp nhiều đòn bẩy cho người dùng bình thường.

 

 

Bạn có thể giảm chiều cao xuống 17,92 inch hoặc tăng lên đến 21,65 inch. Đây là một tính năng tuyệt vời cho những người có chiều cao khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng ghế với bàn có chiều cao khác nhau, vì vậy đó là một lợi thế khác. Mặt lưới thông thoáng 4 lớp bằng chất liệu Microfiber tăng khả năng thoáng khí và giảm kích ứng da khi ngồi lâu. Thiết kế lung cong chữ S đúng chuẩn công thái học hỗ trợ ngồi đùng tư thế trong thời gian dài làm việc. Ghế đi kèm với tựa đầu có thể điều chỉnh được cũng là một yếu tố để người mua quan tâm nếu bạn mắc các chứng đau đầu hoặc đau cổ vai gáy do làm việc văn phòng ngồi sai tư thế.

 

Các khoá ngang, các điều chỉnh cao-thấp, nâng-hạ của ghế hoạt động cực kỳ trơn tru và dễ dàng, làm giảm các nguy cơ bị chấn thương trong quá trình vừa ngồi trên ghế vừa điều chỉnh các cần gạt. Đây là dòng ghế giám đốc lưng lưới cao cấp của Hàn Quốc mà chúng tôi cực kỳ đề xuất tới người mua hàng.

 

 

 

 

Xem thêm: Nên chọn ghế giám đốc lưng cao hay lưng trung

 

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT