Giỏ hàng

Top ghế giám đốc lưng lưới vì sức khoẻ đỉnh cao

Sức khoẻ của người ngồi nói chung và sếp nói riêng là những điều khiến doanh nghiệp cần lưu ý để tạo ra một nơi làm việc lành mạnh và khoẻ khoắn cho tất cả nhân sự làm việc tại đây. Một trong các điều kiện để đảm bảo là các thiết bị nội thất văn phòng công thái học tốt nhất để sử dụng. Các chức năng điều chỉnh và nâng đỡ xương cơ là điều nên được ưu tiên hàng đầu.

 

Đặc biệt ghế văn phòng mang các chức năng công thái học còn đặc biệt quan trọng với các vị trí lãnh đạo cấp cao như trưởng phòng hay giám đốc, chủ tịch. Phần lớn trong số họ đã có tuổi hoặc có thể gặp vấn đề lớn về xương khớp. Do đó, ghế giám đốc lưng lưới công thái học nhập khẩu là sự lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là Top các mẫu ghế giám đốc cao cấp lưng lưới vì sức khoẻ tốt nhất của Nội thất Fplus năm 2020.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-H-MAXIM


 

 

 

Trang bị cho văn phòng của sếp chiếc ghế giám đốc lưng lưới F-H-MAXIM này có ghế đệm và lưng lưới cong để tạo sự thoải mái. Điều khiển độ nghiêng đồng bộ hai-một với độ căng nghiêng có thể điều chỉnh và cánh tay điều chỉnh độ cao cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm chỗ ngồi của mình để đáp ứng sở thích công thái học của bạn.

 

  • Đế nylon chịu tải nặng mang lại sự ổn định
  • Độ căng nghiêng có thể điều chỉnh, chiều cao và cánh tay mang lại sự phù hợp tùy chỉnh
  • Lưới khí đệm và đệm tay PU đảm bảo sự thoải mái
  • Bánh mang đến khả năng di chuyển dễ dàng
  • Bảo hành trọn đời bao gồm các bộ phận thành phần, bao gồm bánh xe, xi lanh khí nén, đế và cơ chế điều khiển
  • Bảo hành 3 năm bao gồm hao mòn và hư hỏng trên vải bọc
  • Kích thước cao 42 inch x rộng 26,75 inch x sâu 26,5 inch
  • Ghế có kích thước cao từ 18 inch đến cao 22,25 inch
  • Công suất trọng lượng: 250 pound.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-604


 

 

 

Nâng cao năng suất làm việc của sếp với ghế giám đốc lưới lưng cao F-604 mang đến sự thoải mái và đặc trưng cho không gian văn phòng của bạn. Ghế văn phòng bằng lưới trong suốt hoàn toàn giúp lưu thông không khí đến cả lưng và mặt dưới của bạn. Vật liệu lưới thông gió cung cấp luồng không khí đầy đủ mà bạn chưa từng biết mình mong muốn cho đến khi bạn ngồi vào ghế lưới. 

 

Tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao bánh cóc cũng bao gồm đầy đủ các trục chuyển động để tùy chỉnh theo vị trí mong muốn của bạn. Điều làm cho chiếc ghế văn phòng này trở nên độc đáo và tiện dụng là độ nghiêng đồng bộ khi lưng và ghế ngả theo tỷ lệ 2 trên 1, giữ cho ghế gần sàn hơn khi bạn ngả. 

 

Ghế khóa 3 vị trí giúp bạn có thể ngả lưng và ngồi làm việc, điều chỉnh chuyển động bập bênh bằng cách xoay núm bên dưới ghế. Được hỗ trợ bởi phần hỗ trợ thắt lưng rộng rãi và gờ thác nước giúp giảm áp lực từ phần sau của chân bạn, chiếc ghế văn phòng công thái học xoay lưng lưới này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Với các chức năng giúp bạn hoàn thành mọi công việc, bạn sẽ thích chiếc ghế này như một chiếc ghế văn phòng tại nhà hoặc ghế văn phòng chuyên nghiệp của mình.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-A801-1

 

 


Thiết kế tiện dụng vượt trội đến từng phút trong mẫu ghế giám đốc F-A801-1 Khung màu trắng với lưng và lưng ghế lưới thoáng khí. Chiếc ghế được thiết kế thông minh này vừa mang lại sự thoải mái vừa hỗ trợ cơ thể và tinh thần của bạn với lưng ghế lưới thoáng khí nhẹ nhưng chắc chắn đáng kinh ngạc, phù hợp với đường nét độc đáo của cơ thể bạn.

 

Hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được bổ sung mang lại cho bạn nhiều giờ ngồi thoải mái, giảm thiểu sự mệt mỏi và giảm bớt áp lực lên cột sống. Điều chỉnh ghế ngồi bằng khí nén áp suất một lần chạm cho phép bạn nâng đến độ cao hoàn hảo, trong khi điều khiển độ nghiêng đồng bộ 2:1, với độ căng nghiêng có thể điều chỉnh giúp cá nhân hóa chiếc ghế giám đốc này theo nhu cầu cụ thể của mọi người. 

 

  • Lưng thoáng khí với hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh
  • Điều chỉnh độ cao ghế bằng khí nén
  • Điều khiển lực căng nghiêng đồng bộ 2:1
  • Đế nylon tráng với bánh xe thảm kép 

 

 

Xem thêm:" Top ghế giám đốc da thật nhập khẩu Malaysia tốt nhất "

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT