Giỏ hàng

Top ghế giám đốc lưới cho văn phòng hiện đại

 

GHẾ GIÁM ĐỐC LƯỚI MALAYSIA F-NOA

 

 

Ghế giám đốc lưới Malaysia công thái học F-NOA tại Nội thất Fplus được sản xuất đặc biệt để hỗ trợ tư thế xấu và mang lại nhiều lợi ích. Nó có thể giúp cải thiện tư thế của bạn, giảm căng thẳng cho lưng và cải thiện lưu thông máu. Sự hỗ trợ thắt lưng tuyệt vời mà ghế mang lại cũng làm giảm mỏi cột sống bằng cách duy trì đường cong tự nhiên của cột sống.

 

 

LƯỚI CÓ CHÂN - Sản phẩm này sử dụng chất liệu lưới chất lượng cao để hỗ trợ lưng. Chất liệu lưới cho phép không khí mát lưu thông qua đó làm giảm mồ hôi, vì vậy bạn có thể ngồi thoải mái trong thời gian dài. Chất liệu lưới được sử dụng mềm dẻo, không cứng. Vì vậy, nó cũng sẽ không làm bạn đau lưng. Thay vào đó, nó sẽ cung cấp luồng không khí liên tục để giữ cho lưng của bạn không bị ẩm.

 

 

CHIỀU CAO CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH- Điều làm cho chiếc ghế giám đốc đẹp này trở nên tuyệt vời là khả năng điều chỉnh của nó. Không chỉ có tay vịn 3D có thể điều chỉnh được! Nhờ một cần điều chỉnh, bạn có thể nâng hoặc hạ ghế tùy theo chiều cao của bạn và chiều cao của bàn cho đến khi bạn tìm được vị trí tối ưu. Sau khi bạn làm như vậy, các đại lý nội thất văn phòng lớn nhất đã thêm một tùy chọn cho phép bạn khóa ghế ở độ cao đó.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC LƯỚI NHẬP KHẨU F-H6233-S

 

Tựa đầu có thể điều chỉnh được- Ghế giám lưới nhập khẩu F-H6233-S có chức năng tựa đầu cũng có thể dễ dàng điều chỉnh. Bạn có thể chọn điều chỉnh cả chiều cao và góc tựa của ghế. Đây là một tính năng được đánh giá cao trong việc làm giảm đau cổ và vai, thường gặp ở những lãnh đạo cao cấp dành nhiều giờ làm việc trong văn phòng. Thiết kế đầu tựa cũng có thể được tháo rời dễ dàng trong trường hợp không cần thiết.

 

 

Bền bỉ & bền vững. Khung kim loại màu đen đặc biệt bền đảm bảo cho những chiếc ghế này hoạt động đáng tin cậy, giữ được đến nhiều năm sử dụng. Thiết kế đường nét giúp chiếc ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp cực kỳ ổn định với sức chứa tối đa là 275 pound.Hoạt động ổn định.Nó có thể được xếp chồng lên nhau để lưu trữ dễ dàng, hoàn hảo cho các khu vực văn phòng có ít không gian hoặc các địa điểm có nhiều người ra vào.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC LƯỚI MALAYSIA F- H - KLUE

 

 

Ghế gíam đốc Malaysia lưng lưới F-H-KLUE thoáng khí cho phép luồng không khí lưu thông giúp lưng bạn mát mẻ và bề mặt ngồi được phủ bằng vải mật độ cao dốc hoàn hảo ở góc vừa phải, mang đến trải nghiệm ngồi mềm mại và thoải mái, tạo sự thoải mái tối đa.

 

 

DỄ LẮP RÁP: Hướng dẫn đơn giản và mô tả hữu ích kèm theo để bạn tham khảo giúp bạn dễ dàng lắp ráp chiếc ghế này, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và cả sự thất vọng!

 

 

Ghế được thiết kế để sử dụng trong nhiều mục đích và dễ dàng cất giữ tại Phòng tiệc, Lễ cưới, Phòng đào tạo, Họp hội nghị, Khách sạn, Trung tâm Hội nghị, Trường học và bất kỳ không gian làm việc chuyên nghiệp nào khác.  Tựa lưng và tay vịn được thiết kế công thái học để hỗ trợ tối ưu cho người ngồi. Đệm thoáng khí cao và lưng lưới mang lại trải nghiệm ngồi tuyệt vời.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC LƯỚI NHẬP KHẨU F-H6222

 

 

Tay vịn. Mọi người đều biết tầm quan trọng của một chiếc ghế giám đốc lưới F-H6222 là để có tay vịn thoải mái. Ghế này có tay vịn đi kèm với tay áo được che để tạo sự thoải mái. Nhưng bạn cũng có thể tháo tay áo nếu muốn.

 

 

Nếu tổng thể tay vịn là một cản trở cho công việc của bạn - hoàn toàn có thể điều chỉnh được. Nói cách khác, phần kê tay hoàn toàn có thể điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ mức độ thoải mái cá nhân của bạn.

 

 

Dễ bảo trì. Chìa khóa để làm cho bất kỳ món đồ nội thất văn phòng nào bền lâu là bảo trì. Nhưng thông thường việc bảo trì rất tẻ nhạt nên chúng tôi bỏ qua. Không phải với chiếc ghế này! Nhà cung cấp ghế văn phòng đã làm cho chiếc ghế này dễ dàng bảo trì nhờ vào chất liệu lưới 4 lớp cao cấp.  Tất cả những gì bạn cần làm để xử lý bất kỳ vết bẩn hoặc điểm nào là lau chúng bằng khăn ẩm!

 

Xem thêm:  Nhược điểm khi sử dụng ghế giám đốc lưng lưới cần chú ý

 


Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT