Giỏ hàng

Top ghế giám đốc ngồi thoải mái nhất

Những chiếc ghế giám đốc nhập khẩu có bảo đảm và kết cấu chắc chắn có thể đắt hơn, nhưng luôn đáng để đầu tư thêm.Một điều khác cần xem xét là chiếc ghế sẽ phù hợp với thiết lập hiện có của bạn như thế nào: nó có phù hợp với phong cách văn phòng của sếp không (ngay cả khi 'văn phòng' của bạn chỉ là một góc của phòng ngủ)? Cũng như tính thẩm mỹ, chiếc ghế của bạn cần phải phù hợp với bàn làm việc của bạn (xem những chiếc bàn làm việc tốt nhất của chúng tôi nếu bạn cần trợ giúp trong bộ phận đó). Đây là nơi sếp bạn có một chiếc ghế giám đốc có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng khác nhau tạo nên sự khác biệt.

Dứoi đây là những thiết kế ghế giám đốc nhập khẩu ngồi thoải mái nhất của Nội thất Fplus.

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H5008

 

 

 

 

Ghế giám đốc bọc da F-H5008cung cấp rất nhiều chức năng - và với mức giá này, nó không chỉ là một trong những chiếc ghế văn phòng tốt nhất mà còn là một trong những điểm dừng chân tốt nhất. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của nó, có hỗ trợ thắt lưng tích hợp và vật liệu lưới có nghĩa là không khí có thể đến lưng của bạn, điều này rất tốt khi bạn ngồi xuống trong thời gian dài. Ngoài ra còn có một phanh hãm khi bạn đứng lên, để giúp tránh khoảnh khắc khó xử khi ghế trượt ra khỏi bên dưới bạn.

 

Nhiều chiếc ghế lãnh đạo nhập khẩu có phần hỗ trợ lưng tựa vào lưng bạn theo thời gian, nhưng không phải ai cũng sử dụng hệ thống này. Phần hỗ trợ lưng của ghế giám đốc nhập khẩu chống lại điều này bằng cách ưỡn lại khi bạn đứng dậy.Nhược điểm thực sự duy nhất là tay vịn không thể điều chỉnh được, có thể là một vấn đề tùy thuộc vào chiều cao của bạn và chiều cao của bàn làm việc. Tuy nhiên, chúng có thể tháo rời nên bạn có thể loại bỏ chúng nếu chúng bắt đầu khó chịu.

 

Đặc trưng

  • Giá cả phải chăng 
  • Hỗ trợ thắt lưng ổn định 
  • Tay vịn cố định
  • 100Pbl chịu tải trọng
  • Bọc da cao cấp sang trọng

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H6074

 

 

 

 

Nếu bạn bị đau lưng thì ghế giám đốc là lựa chọn đáng cân nhắc. Thoạt nhìn có vẻ hơi kỳ quặc, nhưng hãy tin chúng tôi, đó là một điều tốt: đây là một trong những chiếc ghế văn phòng làm việc tốt nhất mà bạn có thể nhận được.

 

Chiếc ghế F-H6074 này được làm bằng hỗn hợp thép và nhựa, và không giống như hầu hết những chiếc ghế khác, nó phù hợp với bàn làm việc ngồi. Nó có một chỗ ngồi đúc dựa trên yên ngựa của người cưỡi ngựa - lớp đệm bằng bọt đặt hai chân của bạn cách nhau khá rộng, khuyến khích bạn đặt chân bằng phẳng trên sàn. Trong khi đó, ghế có thể điều chỉnh được góc để phù hợp với đường cong tự nhiên của lưng dưới của bạn.

 

Thiết kế ghế hướng đến việc khuyến khích chuyển động, vì vậy bạn cũng có thể ngồi trên chiếc ghế văn phòng tiện dụng này từ phía trước và sử dụng các bộ phận đùn đó làm chỗ tựa khuỷu tay. 

 

Đặc trưng

  • Khuyến khích vận động
  • Tốt cho bàn đứng
  • Thiết kế có thể không phù hợp với mọi người

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU- F-H-1709

 

 

 

 

Nếu bạn muốn một cái gì đó rẻ và vui vẻ, thì ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu F-H-1709 có thể phù hợp với bạn. Thật dễ dàng để ghép lại với nhau và có thể điều chỉnh độ cao với lưng và ghế được đệm rộng rãi. Không có tay vịn, nhưng bạn có thể không thấy cần khi ngồi vào bàn làm việc. Bạn có thể cần mua một tấm đệm thắt lưng nếu bạn định ngồi lâu trên chiếc ghế văn phòng này. Mặc dù vậy, nhìn chung, về tính dễ lắp ráp, sử dụng và giá trị đồng tiền, chiếc ghế này là một người chiến thắng.

 

Đặc trưng
 

  • Thanh lịch và sang trọng
  • Lắp ráp dễ dàng 
  • Không có tay vịn

 

Xem thêm:" Chất liệu ghế lãnh đạo nào bền đẹp nhất? "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT