Giỏ hàng

Top ghế giám đốc nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Tuy nhiên, trước khi đầu tư vào một chiếc ghế giám đốc nhập khẩu, có một số yếu tố cần xem xét. Đầu tiên, có phạm vi giá và số tiền bạn thực sự muốn chi tiêu. Mặc dù có rất nhiều lựa chọn rẻ hơn trên thị trường, điều này có thể là tốt nhất nếu bạn chỉ tìm kiếm giải pháp tạm thời, nhưng một số loại ghế lãnh đạo chất lượng cao nhất có thể khiến bạn mất hơn một nghìn đô la. Tiếp theo, bạn sẽ muốn suy nghĩ về phạm vi điều chỉnh mà bạn cần từ chiếc ghế văn phòng của mình, hãy nhớ rằng nó càng phức tạp thì càng đắt tiền. Và sau đó, bạn cũng sẽ muốn xem xét chất liệu (da, giả da, vải) và kiểu dáng. Nội thất Fplus cung cấp cho bạn những lựa chọn ghế giám đốc nhập khẩu tốt nhất dưới đây:

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-A801-1

 

 

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-A801-1 có thể hơi đắt, nhưng có lý do chính đáng cho điều đó. Ghế có thiết kế công thái học đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thoải mái suốt cả ngày, với các tính năng như lưng lưới, chân đế chắc chắn và thậm chí có ba kích thước khác nhau mà bạn có thể lựa chọn.

 

 

Ghế cũng cung cấp nhiều điều chỉnh. Bạn sẽ nhận được điều chỉnh độ nghiêng, cùng với điều chỉnh góc ngồi, ngoài ra bạn có thể điều chỉnh hoàn toàn cánh tay và thắt lưng. Như bạn mong đợi, chiếc ghế được làm từ vật liệu cực kỳ cao cấp, vì vậy nó sẽ tồn tại trong nhiều năm sau khi bạn mua nó. Chắc chắn, chiếc ghế này đắt tiền, nhưng nếu bạn có đủ khả năng chi trả và muốn có trải nghiệm thoải mái nhất có thể, ghế giám đốc nhập khẩu là lựa chọn phù hợp.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-H-ZENITH

 

 

 

 

Nhà sản xuất APEX Malaysia cung cấp một loạt các loại ghế giám đốc tương đối phù hợp về ngân sách, như ghế giám đốc nhập khẩu lưng lưới F-H-ZENITH này. Ghế đệm thoáng khí, tựa lưng tiện dụng và các tính năng tiêu chuẩn khác (xoay, nghiêng) đảm bảo rằng nó có thể cạnh tranh với các tùy chọn có giá cao gấp hai lần.

 

 

Ghế được làm từ vật liệu cao cấp, giống như bánh xe PU sẽ hoạt động tốt trên sàn cứng và thảm như nhau. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn sẽ có được trải nghiệm ngồi thoải mái, với hỗ trợ thắt lưng và ghế đệm được chế tạo để giữ cho hông và chân của bạn không bị đổ mồ hôi. Ghế cũng có cơ chế nghiêng, vì vậy bạn có thể dễ dàng đạt được tư thế ngồi hoàn hảo hơn.Tất nhiên, có lẽ điều tốt nhất về chiếc ghế này là giá cả rất hợp lý, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người không có kế hoạch làm việc tại nhà mãi mãi.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F- H - KLUE

 

 

 

 

Dáng cao đôi khi có thể gây khó khăn cho những thứ như lưng và cổ, đặc biệt là nếu bạn đang gặp khó khăn khi ngồi trong một chiếc ghế dành cho người thấp hơn. Tuy nhiên, đó chính xác là điểm xuất hiện của ghế giám đốc cao cấp F-H-KLUE , mang đến một thiết kế hoàn hảo cho những người cao.

 

 

Ghế cung cấp một số điều chỉnh để phù hợp với những người cao, ngoài ra nó còn có tựa đầu có thể điều chỉnh đủ cao cho nhiều người dùng hơn. Ngay cả phần kê tay cũng là công nghệ cao, với khả năng di chuyển như cánh tay người và hỗ trợ ở nhiều vị trí.Ghế có sẵn ở ba chiều cao và nếu bạn thực sự cao, có thể bạn sẽ muốn tăng chiều cao. Nó cũng có nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy cần phải có thứ gì đó cho mọi người ở đó. Ghế có thể có giá hơi cao nhưng nếu bạn cao và có khả năng chi trả thì nó rất xứng đáng với số tiền bỏ ra.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-DANG

 

 

 

 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chiếc ghế giám đốc nhập khẩu Malaysia F- DANG công thái học này, là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một chiếc ghế kiểu giám đốc với ngân sách tiết kiệm. Có tám màu, chiếc ghế thời trang này được chế tạo để sử dụng nhiều, vì vậy nó chắc chắn có thể chịu được một ngày làm việc tiêu chuẩn 8 giờ. Ghế đệm, lưng và tay vịn của nó cũng đảm bảo rằng nó vẫn thoải mái trong thời gian đó. Ngoài ra, chiều cao ghế, góc ngồi, cơ chế nghiêng và hỗ trợ thắt lưng cũng có thể điều chỉnh được để đảm bảo vừa phải cho người ngồi.

 

Xem thêm: " Top ghế giám đốc đẹp cho văn phòng nhà máy "

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT