Giỏ hàng

Top ghế giám đốc nhập khẩu Malaysia cao cấp giá tốt nhất 2020

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU MALAYSIA F-DEX

 

 

Đừng để cảm giác ngồi không thoải mái làm hỏng ngày của bạn. Hãy ngồi trên chiếc ghế giám đốc nhập khẩu Malaysia cao cấp F-DEX truyền thống này tại Nội thất Fplus và cảm thấy năng suất làm việc của bạn tăng lên theo cấp số nhân. Được thiết kế với sự thoải mái trong tâm trí chiếc ghế cổ điển này và chuyển động xoay 360 độ của nó cho phép bạn dễ dàng di chuyển xung quanh văn phòng của mình và mang lại cho bạn sự linh hoạt cần có ở một chiếc ghế công việc tuyệt vời. Đế bằng Crome được sơn 5 sao nằm trên các bánh xe đa năng giúp giải phóng cơ thể bạn khỏi không gian xung quanh và bạn có thể nâng hoặc hạ ghế để tùy chỉnh cá nhân. Một bổ sung tuyệt vời để làm nổi bật bất kỳ khung cảnh văn phòng hoặc nhà riêng nào từ Malaysia.

 

 

Đặc trưng

  • Ghế điều hành với thiết kế lưng ghế cao và thác nước lý tưởng cho gia đình và văn phòng
  • Ghế bọc giả da PU mềm mại, có độ thoải mái cao với lớp đệm rộng rãi
  • Khả năng xoay 360 độ mang lại nhiều tiện lợi
  • Bánh xe phổ thông êm ái giúp tăng sự thoải mái và di chuyển
  • Điều chỉnh chiều cao ghế bằng cần nâng khí để phù hợp với mọi kích thước cơ thể.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU MALAYSIA F-LONG

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu Malaysia bọc da lưng cao F-LONG được thiết kế tiện dụng với phần hỗ trợ thắt lưng hoàn hảo và mép ghế dạng thác nước mang đến cho bạn sự hỗ trợ tinh tế để bạn thoải mái cả ngày.Đế bằng gỗ nguyên khối sơn 5 sao chịu tải nặng với bánh xe phổ thông êm ái mang lại sự ổn định và cơ động tuyệt vời với trọng lượng tối đa là 265 lbs.

 

Ghế giám đốc đẹp này được bọc bằng chất liệu giả da PU và đệm bằng bọt mật độ cao mang đến sự thoải mái tối đa cho trải nghiệm ngồi của bạn.Điều khiển khí nén đơn giản cho phép bạn nâng hoặc hạ ghế trên ghế của mình. Toàn bộ ghế có thể đung đưa qua lại để thêm thư giãn.Bánh xe trùm đầu lăn trơn tru và yên tĩnh cho phép di chuyển chỗ ngồi nhanh chóng và dễ dàng và với khả năng xoay bánh xe 360 ​​độ, khả năng di chuyển của bạn là vô tận.

 

 

Đặc trưng

  • Chất liệu da bọc ngoại quan cao cấp mặt sàn mềm mại không hề trơn trượt và cực kỳ êm ái
  • Lưng ghế cong chữ S nhấn dưới hỗ trợ nâng đỡ tốt và cải thiện dáng ngồi đúng tư thế
  • Thiết kế ghế công thái học giảm đau mỏi vai gáy, lưng hiệu quả
  • Điều chỉnh nâng hạ ghế bằng Piton khí nén linh hoạt
  • Màu đen Classic sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian văn phòng.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-CISCO

 

 

Cho phép bản thân thư giãn và ngồi thoải mái khi làm việc trên ghế giám đốc Malaysia làm việc cao cấp F-CISCO với thiết kế lưng cao nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Thiết kế hiện đại đầy phong cách của chiếc ghế văn phòng sẽ có thể phù hợp với mọi kiểu trang trí văn phòng hoặc làm việc tại nhà. Sử dụng ghế này trong văn phòng gia đình không gian chật hẹp hoặc thậm chí làm ghế phòng chờ văn phòng! Ghế máy tính để bàn hiện đại này có thể hỗ trợ lên đến 330 lbs. Mặt ngồi được bọc đệm êm ái giúp bạn có thể ngồi trong thời gian dài mà không bị đau lưng khi ngồi trên ghế.

 

 

Điều chỉnh ghế giám đốc cao cấp để tìm được độ cao phù hợp với cơ thể của bạn bằng tay nâng khí nén trong khi chân đế đi kèm với bánh lăn êm ái êm ái để bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc ghế này. Lớp vỏ PU mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, lưng và tay vịn được đệm lót độc đáo để hỗ trợ thêm cho bạn. Cho dù bạn cần chỗ ngồi trong bầu không khí công ty hay một chiếc ghế văn phòng tại nhà cho máy tính của mình, những chiếc ghế văn phòng cuộn lưng trung sẽ mang đến sự kết hợp tối ưu giữa phong cách và sự thoải mái cho bất kỳ nhu cầu nào của bạn.

 

 

Đặc trưng

  • Nâng khí nén cho phép điều chỉnh độ cao dễ dàng
  • Lưng và ghế đệm êm ái
  • Tay vịn đệm lót tay
  • Xoay 360 độ
  • Bánh xe lăn mịn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi
  • Bề mặt da PU mềm tạo thêm phong cách và sự thoải mái.

 

Xem thêm: Nên chọn mua ghế giám đốc lưới hay ghế giám đốc bọc nỉ

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT