Giỏ hàng

Top ghế giám đốc nhập khẩu trên 10 triệu tốt nhất

 


 

Có nhiều lựa chọn bạn sẽ thấy khi mua sắm đồ nội thất văn phòng. Điều này đặc biệt đúng với ghế giám đốc nhập khẩu. Một số ghế lãnh đạo giá rẻ được làm bằng vật liệu không được thiết kế để bền lâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế làm việc cho sếp có thể chịu được công việc nặng, thì tốt nhất bạn nên chọn một chiếc được làm bằng vật liệu chất lượng như da hoặc chí ít cũng là ghế giám đốc lưng lưới cao cấp. Và mức giá trên 10 triệu cho ghế giám đốc nhập khẩu sẽ cung cấp cực kỳ nhiều lựa chọn ghế làm việc tốt nhất cả về kiểu dáng và thẩm mỹ thiết kế.
 

Ghế giám đốc nhập khẩu có giá trên 10 triệu không chỉ bền mà còn tạo thêm vẻ cổ điển cho không gian văn phòng của bạn và chúng không bao giờ lỗi mốt. Ghế giám đốc bọc da có nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn có thể tìm một chiếc phù hợp với đồ nội thất văn phòng khác của mình. Sau đây là danh sách ghế giám đốc nhập khẩu cho văn phòng giám đốc tốt nhất dựa trên đánh giá của Nội thất Fplus.


GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU- F-H-1709
 

 


 

Toàn bộ điểm của việc mua một chiếc ghế gíam đốc là nâng cao sự thoải mái của sếp trong văn phòng trong khi duy trì tư thế ngồi thoải mái đi cùng với kiểu dáng sang trọng và thời thượng.Ghế giám đốc nhập khẩu F-H-1709 mang đến sự thoải mái và tư thế ngồi tuyệt vời. Là một trong những chiếc ghế văn phòng mới nhất của Nội thất Fplus mới cập bến vào BST của chúng tôi, chiếc ghế này đã được chứng kiến ​​một số cải tiến khá vững chắc từ những người tiền nhiệm của nó.
 

Thứ nhất, các phiên bản này của ghế F-H-1709 có các chức năng hỗ trợ thắt lưng và sẽ dẫn đến đau lưng trong số các vấn đề liên quan đến tư thế khác. Tay vịn cải tiến cũng sẽ không còn là một vấn đề khi chúng cản trở bàn làm việc của bạn. Chiếc ghế này cực kỳ dễ lắp ráp nhờ có sách hướng dẫn chi tiết đi kèm. Nó cũng giúp nó đi kèm với các điều khiển khá đơn giản làm cho việc sử dụng nó dễ dàng hơn nhiều. Trên hết, nó có một mức giá thực sự phải chăng, vì vậy bạn không có lý do gì để bỏ lỡ nó.


GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-111A
 

 


 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-111A sử dụng hai lớp đệm mút hoạt tính mật độ cao với các lò xo bổ sung cho cảm giác ngồi thoải mái và tiện dụng.Thay vì da thật mà một số người dùng có thể cảm thấy bất tiện khi bảo dưỡng, lớp da bọc polyurethane mềm, bền, không thấm nước và quan trọng nhất là dễ lau chùi.
 

Về mặt công thái học, Ghế văn phòng điều hành F-111A chứng tỏ là một chiếc ghế rất chắc chắn, đặc biệt là với mức giá bình dân của nó. Ghế có thể ngả về phía sau lên đến 40 độ từ vị trí thẳng đứng, với góc nghiêng có thể khóa để tìm vị trí làm việc hoặc nghỉ ngơi hoàn hảo. Tay vịn tự do, có nghĩa là chúng có thể được tuỳ biến khi đặt bên dưới bàn làm việc hoặc để thoát ra dễ dàng. Hãy thoải mái sử dụng chiếc ghế này khi ngủ trưa, chơi trò chơi hoặc làm việc.Ghế có trọng lượng tối đa là 350 pound, kích thước 29,2 x 28,3 inch (Sâu x Rộng) và có chiều cao điều chỉnh tối đa là 45,3 inch.



GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-OYC-1025

 

 



 

Nếu bạn đang tìm cách tạo nên một lựa chọn cao cấp với chiếc ghế giám đốc của mình mà không bị phá sản, thì chiếc Ghế giám đốc F-OYC-1025 toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp một cách lịch thiệt và tao nhã với chất liệu da bán tổng hợp hoàn toàn phù hợp với yêu cầu đó của sêp.
 

Tô điểm bên ngoài của F-OYC0-1025 là da bán tổng hợp mềm mại với 3 màu lựa chọn - nâu nhạt, nâu sẫm hoặc xám. Nhiều chủ sở hữu đã nhận xét về cảm giác mềm mại của ghế, không giống như PU hoặc giả da cảm thấy dẻo hơn. Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên bởi phần tựa lưng trên F-OYC-1025. Nó nghiêng và ngả một cách hào phóng, đến 150 độ. Cho dù bạn đang làm việc trên máy tính hay tình cờ đọc tài liệu, phần tựa lưng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với tư thế mong muốn của bạn.


Xem thêm: Top ghế giám đốc nhập khẩu dưới 10 triệu tốt nhất

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT