Giỏ hàng

Top ghế lãnh đạo bọc da đẳng cấp sang trọng 2020

Dưới đây là Top ghế lãnh đạo bọc da nhập khẩu sang trọng giá tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus cam kết mang đến những lựa chọn tin tưởng với chế độ bảo hành tốt nhất cho người sử dụng.

 

 

GHẾ LÃNH ĐẠO BỌC DA NHẬP KHẨU F-1901

 

 

Là chiếc ghế lãnh đạo bọc da hoàn hảo F-1901 cho gia đình hoặc văn phòng, chiếc ghế máy tính để bàn cao cấp hiện đại này mang đến sự thoải mái và di động khi bạn làm việc. Với khả năng điều chỉnh độ cao của ghế và xoay ghế, bạn chắc chắn sẽ tìm được vị trí làm việc lý tưởng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Da PU chịu lực bao phủ đệm mút sang trọng để làm cho chiếc ghế văn phòng này thoải mái suốt cả ngày.

 

 

Bánh xe trùm đầu lăn trơn tru và yên tĩnh, cho phép di chuyển chỗ ngồi nhanh chóng và dễ dàng và với bánh xe xoay 360 độ, khả năng di chuyển của bạn là vô tận. Khung bền có sức chứa lên đến 240 lbs và bánh lăn trơn cho phép di chuyển dễ dàng. Nâng năng suất của bạn lên một tầm cao mới với một chiếc ghế lãnh đạo công thái học mang lại hiệu suất tốt nhất của bạn.

 

 

Đặc trưng

  • Ghế văn phòng giám đốc công thái học lưng cao với thiết kế cong giúp hỗ trợ thắt lưng tích hợp cho vùng lưng trên và dưới;
  • Đệm tựa đầu, ghế ngồi, tay vịn và lưng với khả năng điều chỉnh độ cao ghế bằng khí nén để tăng thêm sự thoải mái và hỗ trợ;
  • Được bọc da PU thêm lớp đệm giúp bạn luôn thoải mái khi ngồi trong thời gian dài;
  • Đế bằng kim loại 5 sao bền bỉ với bánh lăn trơn và xoay 360 độ giúp di chuyển dễ dàng hơn;
  • Hỗ trợ trọng lượng lên đến 240 pound giúp phù hợp với nhiều loại cơ thể.

 

GHẾ LÃNH ĐẠO BỌC DA SANG TRỌNG NHẬP KHẨU F-1903

 

 

Nâng tầm không gian văn phòng của bạn với chiếc ghế lãnh đạo bọc da hiện đại lưng cao F-1903 với màu đen cổ điển. Được chứng nhận BIFMA để sử dụng trong văn phòng thương mại hoặc gia đình, chiếc ghế này vừa phong cách vừa cực kỳ thoải mái với lưng đệm cong tự nhiên, tựa đầu và tay vịn xoay ra sau. Được bọc bằng da thật cao cấp màu đen bảo hành độ bền bỉ và tuổi thọ, có lẫy khóa để điều chỉnh chiều cao ghế một cách thuận tiện và bao gồm cơ chế nghiêng lưng. Với 5 bánh xe có mũ trùm đầu bằng nylon trên nền chrome chắc chắn, chiếc ghế giám đốc dễ lắp ráp này sẽ hoàn thành việc thiết lập văn phòng chuyên nghiệp hoặc nơi làm việc tại nhà của bạn ngay lập tức!

 

 

Đặc trưng

  • Được chứng nhận sử dụng cho mục đích thương mại và gia đình (tiêu chuẩn BIFMA)
  • Lưng và ghế được bọc bằng da cao cấp màu đen loại thương mại bền với mặt ngồi đệm dày
  • Phần tựa lưng cao cong công thái học và phần kê tay có đệm để tăng thêm sự thoải mái
  • Cần gạt thuận tiện để điều chỉnh độ cao ghế với cơ chế khóa / nghiêng lưng tự do.

 

GHẾ LÃNH ĐẠO NHẬP KHẨU F-H5006

 

 

Tăng năng suất của bạn với chiếc ghế lãnh đạo bọc da màu caramel nâu vàng F-H5006 lưng cao sang trọng và hiện đại này. Được chứng nhận BIFMA an toàn với người sử dụng, chiếc ghế xoay lãnh đạo có chức năng cao này được bọc bằng da cao cấp màu vàng nâu kiểu dáng đẹp và thoáng khí với thiết kế lưng cong tinh tế và đệm dày ở tất cả các vị trí phù hợp để tạo sự thoải mái tối đa. Ghế đệm có thể điều chỉnh theo chiều cao mong muốn của bạn với cơ chế khóa lưng nghiêng. Đế bằng kim loại chắc chắn với năm bánh xe nylon có nắp trượt nhẹ nhàng trên sàn để dễ dàng di chuyển. Chiếc ghế giám đốc thời trang và dễ lắp ráp này mang đến một cái nhìn mới mẻ cho bất kỳ không gian văn phòng nào.

 

 

Đặc trưng

  • Tiêu chuẩn BIFMA cho nội thất văn phòng
  • Chiều cao ghế có thể điều chỉnh với cơ chế nghiêng lưng / khóa tự do
  • Được bọc da ngoại quan cao cấp bền và thân thiện với người dùng
  • Thiết kế hiện đại sang trọng với lưng và ghế có đệm tựa hỗ trợ.

 

Xem thêm: Top ghế da lãnh đạo nhập khẩu đẹp giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT