Giỏ hàng

Top ghế nhân viên nhập khẩu cao cấp tại Nội thất Fplus

Mua ghế ngồi làm việc nhân viên ở đâu?

 

 

Ghế nhân viên là món đồ nội thất quan trọng của công ty 

 

 

Ghế nhân viên là món đồ nội thất trung tâm, là một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất của công ty, doanh nghiệp. Hơn nữa, cùng với vai trò quan trọng của nhân viên thì chiếc ghế ngồi làm việc nhân viên cũng được nhiều người quan tâm, chú ý hơn.

 

 

 

Nó không chỉ quyết định mức độ thoải mái trong quá trình làm việc của những người nhân viên mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và phong thái chuyên nghiệp của donh nghiệp và công ty bạn. Vì vậy, khi mua ghế ngồi nhân viên, mọi người thường được khuyên nên xem xét, lựa chọn thật kỹ. Nên tìm đến những công ty bán ghế nhân viên uy tín như Nội thất Fplus.

 

 

 

 

Nội thất F plus là công ty bán ghế nhân viên nhập khẩu uy tín

 

 

 

Không chỉ là địa chỉ bán ghế ngồi làm việc nhân viên giá rẻ, chất lượng mà Nội thất Fplus còn là công ty nhập khẩu, phân phối đồ nội thất văn phòng hàng đầu tại Việt Nam. Tại Nội thất F+, bạn có thể thoải mái xem xét, lựa chọn giữa những mẫu ghế nhân viên được sản xuất trong nước với nguyên liệu tốt hay với những mẫu ghế nhân viên sang xịn được nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ nước ngoài. Tất cả đều có vẻ đẹp hoàn hảo, chất lượng tốt và thiết kế vô cùng vững chãi.

 

 

Các mẫu ghế nhân viên nhập khẩu cao cấp nên mua?

 

 

Nội thất Fplus đã đóng góp rất nhiều cho thị trường đồ nội thất văn phòng của Việt Nam. Một trong những đóng góp lớn của công ty là đưa vào thị trường một bộ sưu tập hàng loạt mẫu ghế nhân viên nhập khẩu, đẹp tinh tế. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua danh sách các mẫu ghế ngồi nhân viên mà công ty, doanh nghiệp nên đặc biệt chú ý.

 

 

 

Ghế nhân viên nhập khẩu của Nội thất F plus

 

 

Đây là những mẫu ghế nhân viên nhập khẩu cao cấp, những mẫu ghế giám đốc tiện dụng nhưng vô cùng phù hợp với đặc điểm cơ thể người Việt và thẩm mỹ của người Việt Nam. Đó là:

 

 

  • Ghế nhân viên Malaysia F-VIP02
  • Ghế nhân viên nhập khẩu F-M5008
  • Ghế nhân viên nhập khẩu F-M5004
  • Ghế nhân viên Hàn Quốc F-FLEX
  • Ghế nhân viên Malaysia F-DANG
  • Ghế nhân viên Malaysia F-KON
  • Ghế nhân viên nhập khẩu F-B06
  • Ghế nhân viên Hàn Quốc F-M20
  • Ghế nhân viên Malaysia F-CONGO

 

 

Lưu ý khi mua và dùng ghế nhân viên nhập khẩu, cao cấp

 

 

 

 

Dù mua ghế văn phòng hay ghế làm việc nhân viên thì người mua cũng nên cố gắng để người ngồi ngồi thử chiếc ghế mà họ định mua trước đưa ra quyết định cuối cùng. Điều này sẽ đảm bảo rằng chiếc ghế vừa vặn với người dùng. Nếu không thể ngồi thử thì hãy mua ghế dựa trên đặc điểm cơ thể như chiều cao, cân nặng… Ngoài ra, người muốn mua ghế ngồi làm việc nhân viên nên chú ý đến các lưu ý khi mua và dùng sản phẩm như:

 

 

  • Phần tựa lưng phải có thể thiết kế ôm sát theo hình dạng của cột sống. Nhờ thiết kế này, chiếc ghế sẽ hỗ trợ đường cong ở lưng để phòng ngừa bệnh xương khớp.
  • Khi ngồi lên ghế, bàn chân phải đặt trên sàn một cách thoải mái. Nếu không, hãy điều chỉnh độ cao của ghế hoặc thêm chỗ để chân. Đây cũng là lý do vì sao ghế có hệ thống piton nâng cao hạ thấp thường được tin dùng hơn.
  • Phần tựa tay phải gần với cơ thể và để vai được thư giãn.
  • Chiều cao cánh tay phải có thể điều chỉnh và phù hợp với chiều cao của bàn làm việc. Điều này sẽ ngăn ngừa căng thẳng cho vai.
  • Ở tư thế ngồi nhìn về phía trước, trung tâm của màn hình máy tính là thứ nên được nhìn thấy.
  • Ít nhất lưng ghế nên đến giữa bả vai để có thể nâng đỡ đầy đủ, phía trên vai càng tốt.
  • Nếu có thể, đệm ghế nên là mút đúc có tính đàn hồi cao. Các loại đệm khác nhanh mòn và khiến ghế trở nên không thoải mái.

 

 

Hy vọng list ghế nhân viên nhập khẩu và thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn. hãy luôn nhớ rằng tìm một chiếc ghế phù hợp, thoải mái, không để xảy ra căng thẳng và chấn thương là điều quan trọng để người nhân viên luôn vui vẻ và làm việc hiệu quả.

 

 

Xem thêm bài viết: " Một số lưu ý khi mua ghế lưới nhân viên đẹp, giá rẻ "

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT