Giỏ hàng

Top ghế nhựa phòng chờ nhập khẩu giá tốt 2020

 

Dưới đây là Top 3 ghế nhựa phòng chờ nhập khẩu giá tốt 2020 của Nội thất Fplus nằm trong cùng một bộ sưu tập của nhà sản xuất Hàn Quốc của chúng tôi.

 

 

 

GHẾ NHỰA PHÒNG CHỜ HÀN QUỐC F-L1-6

 

 

Khung kim loại, lưng và mặt ngồi bằng nhựa cao cấp tái chế, đường nét thanh mảnh và đơn giản giúp chiếc ghế nhựa phòng chờ F-L1-6 này dễ dàng phù hợp với những không gian sảnh lễ tân hay không gian chờ dễ chịu, những khu vực lễ tân và hành lang thiết kế hiện đại. Ghế băng chờ bằng nhựa là giải pháp thiết thực cho khu vực chờ, lối vào, sảnh lễ tân và hành lang. Có sẵn đệm ngồi bằng vải thoải mái tùy chọn, băng ghế này được làm dựa trên tiêu chuẩn Hàn Quốc với màu sắc với ghế nhựa mang đến vẻ ngoài ấm áp, trong khi khung kim loại trông vững chắc và cố định hơn. Được đặt ở vị trí chiến lược, những chiếc ghế này sẽ cung cấp cho khách, du khách hoặc bệnh nhân một nơi để nghỉ ngơi trong khi chờ thang máy, các cuộc hẹn với bác sĩ hoặc giữa các lớp học trong phòng khách của trường.

 

 

Ghế có thiết kế lưng trung thoải mái đi kèm phần mép ghế lộ được cung cấp bên ngoài 3 chỗ ngồi chính, đem đến thêm không gian để cho người ngồi hoặc để đồ vật như túi xách, túi đựng kèm theo. Ghế có màu đen Pastel sơn nhám cực kỳ đẹp mắt và hiện đại.

 

 

 

GHẾ SẢNH CHỜ HÀN QUỐC F-L1-5

 

 

Có cùng thiết kế và cùng thuộc một bộ sưu tập với ghế F-L1-6 bên trên, ghế nhựa phòng chờ nhập khẩu F-L1-5 được tích hợp thêm các phần ngăn cách giữa các chỗ ngồi, tạo nên không gian kín đáo hơn khi cùng ngồi chung với nhiều người. Phần ngăn cách giữa các chỗ ngồi một cách độc lập nhưng vẫn giữ tính thẩm mỹ đem lại cảm giác cá nhân tốt nhất.

 

 

Băng ghế chờ hỗ trợ một lượng đáng kể khách thăm quan, khách hàng hoặc bệnh nhân và phải có khả năng chống lại việc sử dụng nhiều mà không gặp vấn đề gì. Do đó, điều quan trọng là tính thẩm mỹ của những chiếc ghế băng Hàn Quốc có mặt ngồi bằng nhựa phải tương xứng với không gian mà nó được đặt và cần phải kết hợp với khả năng chống chịu cao để chịu một tần suất sử dụng dày đặc hàng ngày đối với khách hàng phổ thông đến doanh nghiệp hoặc cơ quan của bạn.Thiết kế màu sắc đơn giản và đẹp mắt với ghế ngồi nhựa sơn màu đen Pastel nhám. Đi kèm với khung kim loại mạ Crome sáng bóng và chân ghế được thiết kế kiểu cách cực kỳ tinh tế và thẩm mỹ cao.

 

 

 

GHẾ NHỰA SẢNH CHỜ HÀN QUỐC F-L1-3

 

 

Một lựa chọn khác trong bộ sưu tập ghế phòng chờ băng dài từ nhà sản xuất Hàn Quốc đó là ghế sảnh chờ F-L1-3 với thiết kế đơn giản, tinh tế. Ghế nhựa phòng chờ này sử dụng chất liệu nhựa tái chế cao cấp được chứng nhận GREEN toàn cầu, thiết kế hiện đại duy trì các tính năng cơ bản cần thiết, chức năng và khả năng chống chịu. Vì lý do này, ghế ngồi sảnh chờ cho phép nhiều cấu hình chỗ ngồi với 1, 2, 3 hoặc 4 chỗ nên nó là một lựa chọn tốt khi trang bị cho khu vực chờ, hành lang hoặc sảnh tiếp tân trong khách sạn, bệnh viện và văn phòng.

 

 

Ghế nhựa sảnh chờ Hàn Quốc này có một kiểu dáng thanh lịch và chức năng đồng thời và lý tưởng cho bất kỳ khu vực nghỉ ngơi nào, là một hệ thống chỗ ngồi mô-đun cho phép bố trí từ một đến bốn chỗ ngồi mà bạn có thể thêm bàn. Khi tạo ra các cấu hình khác nhau, sự thuần khiết của thiết kế vẫn được duy trì bởi vì băng ghế phòng chờ có thể bằng nhựa tái chế cao cấp được nhuộm màu và có đệm bọc.Giữ nguyên màu sắc đen Pastel như các anh em khác trong cùng bộ sưu tập, thiết kế này đem lại cảm giác tự do và đơn giản hơn rất nhiều. Tạo nên một không gian ngồi chờ thông thoáng và dễ chịu hơn.

 

Xem thêm: Lưu ý khi mua ghế nhựa phòng chờ sử dụng bền đẹp

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT