Giỏ hàng

Top ghế phòng chờ bọc da nhập khẩu giá tốt sang trọng 2020

 

Những thiết kế ghế phòng chờ này có thể sử dụng vải da ngoại quan, da thật, da hạt hoặc nhiều loại da công nghiệp khác như Vinyl với các bề mặt dễ lau chùi và vệ sinh. Dưới đây là Top ghế phòng chờ bọc da nhập khẩu giá tốt 2020 của Nội thất Fplus hứa hẹn mang đến không gian văn phòng đỉnh cao sang trọng và đẳng cấp.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ BỌC DA F-S001

 

 

Ghế phòng chờ bọc da F-S001 của bạn theo phong cách hiện đại bắt mắt khi bạn thêm chiếc ghế vinyl hiện đại này vào khu vực tiếp tân của mình. Lưng và ghế được uốn cong nhẹ nhàng cung cấp cho khách một chỗ ngồi sâu để thưởng thức khi họ ngồi trong phòng chờ. Lớp vỏ được đúc bằng đệm êm ái được định vị nghệ thuật tạo nên vẻ đẹp riêng biệt mà bạn không nhìn thấy hàng ngày.

 

 

Thiết kế của ghế được bọc một cách duyên dáng bằng nhựa vinyl mang lại vẻ ngoài sạch sẽ, hiện đại. Chân mạ crôm dạng ống tạo sự hỗ trợ chắc chắn và tạo thêm độ tương phản trực quan đẹp mắt cho chiếc ghế. Thêm chiếc ghế khách hiện đại tuyệt đẹp này vào khu vực tiếp tân của bạn để tạo ấn tượng với mọi vị khách. Phần đệm ngồi bắt mắt với 2 lớp vải bọc phân biệt, lớp lông và lớp lưng bọc da ấn tượng màu sắc tương phản đem lại cảm hứng thị giác tuyệt vời cho người ngồi. Có rất nhiều lựa chọn màu sắc và chất liệu bên cạnh bề mặt da giả Vinyl để lựa chọn.

 

 

Đặc trưng

  • Xây dựng: bọc vinyl và khung ống chrome
  • Ghế và lưng cong sâu
  • Không yêu cầu lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A093

 

 

Các đường nét thanh mảnh, khung bạc anodized mạnh mẽ và các cạnh vát mang đến một diện mạo mới đầy táo bạo của ghế phòng chờ lưng cao F-A093 của bạn. Giờ đây, bạn có thể ngồi mọi kích cỡ người một cách thoải mái và có thể chứa tới 750 pound. Cấu trúc thân thiện với trái đất giúp giảm lượng khí thải carbon của bạn. Vải da giả bọc được làm từ nguyên liệu tái chế, cần ít năng lượng hơn để sản xuất và thải ít khí nhà kính hơn trong quá trình sản xuất. Khung được làm bằng 100% vật liệu tái chế. Tay vịn bọc đồng nhất được cung cấp trong một số hoàn thiện. Ghế phòng chờ này cũng có sẵn với 2 màu poly trăng, đen.

 

 

Bọc vải dễ làm sạch hoặc vinyl chống vi khuẩn phù hợp với nhu cầu của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Khung có lớp sơn tĩnh điện bền chắc chống ăn mòn. Ghế đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn ANSI / BIFMA và CAL 117.

 

 

Đặc trưng

  • Tải trọng chịu lực tối đa 750lbs
  • Vinyl chống vi khuẩn làm sạch dễ dàng bằng xà phòng nhẹ và nước; thích hợp cho các cơ sở chăm sóc sức khỏe
  • Khung có lớp hoàn thiện sơn tĩnh điện bền, chống ăn mòn
  • Nội thất đạt tiêu chuẩn an toàn ANSI / BIFMA; bọt đạt tiêu chuẩn CAL 177.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ CHÂN XOAY F-A086 

 

 

Ghế phòng chờ chân xoay bọc da ngoại quan F-A086 này là một bổ sung thông minh cho khu vực chờ đợi hoặc văn phòng điều hành của bạn. Các cánh tay cong và thiết kế lưng thấp giúp nó có khả năng được kéo vào gần bàn cafe hay bàn trà cho các cuộc hội họp đi cùng đệm rộng rãi sẽ tạo chỗ ngồi thoải mái cho khách của bạn. Ghế có phần lưng khoét ấn tượng tạo sự thông thoáng và dễ chịu cho thời tiết mùa hè.

 

 

Đệm có đường viền dày được bọc trong da ngoại quan mềm mại cho cảm giác mềm mại mà không phải tốn kém chi phí bảo dưỡng cao như da thật. Màu sắc đi kèm là màu caramel, vàng, đen, nâu, ghi ấn tượng. Ngoài ra có thể tuỳ chọn các chất liệu vải bọc với hoạ tiết in ấn phù hợp khác.

 

 

Đặc trưng

  • Bọc da ngoại quan
  • Lắp ráp yêu cầu
  • Màu sắc đa dạng
  • Chân xoay linh hoạt
  • Dễ dàng bài trí.

 

Xem thêm: Top ghế ngồi chờ văn phòng giám đốc, chủ tịch sang trọng 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT