Giỏ hàng

Top ghế phòng chờ sân bay nhập khẩu giá tốt nhất

 

Dưới đây là Top ghế phòng chờ sân bay nhập khẩu giá tốt nhất của Nội thất Fplus cung cấp đến cho doanh nghiệp.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ SÂN BAY F-03

 

 

Ghế phòng chờ sân bay nhập khẩu F-03 được chế tác tinh xảo có các chiều dài 48 inch hoặc 72 inch. Ghế dài này có thể được bố trí với (hoặc không) các biến thể ghế băng dài truyền thống 3-4-5 chỗ ngồi để tạo ra các khu vực chờ năng động và hấp dẫn. Kiểu dáng hàng không độc đáo và hiện đại cùng với kiểu điêu khắc duyên dáng của dầm và chân bằng nhôm cho thấy cả sự tinh tế và ổn định.

 

 

Thiết kế gọn gàng cung cấp một hình dạng mặt ngồi và tựa lưng cho hành khách để thích ứng với hình dáng cơ thể người, đảm bảo tư thế thoải mái và khỏe mạnh, có khả năng có ghế ngồi đặc biệt cho người khuyết tật.Việc sử dụng các vật liệu khác nhau như thép đục lỗ, polyurethane đúc hoặc ván ép, cho phép nhiều lựa chọn hoàn thiện tích hợp từng bộ với thiết kế môi trường của nó. Nhà sản xuất cũng cung cấp các lựa chọn màu sắc độc đáo và thời thượng như màu đen classic nhám, màu xanh lá cây đậm bắt mắt... với phần đệm ngồi và mặt lưng được bọc da êm ái nhất. Thiết kế lưng thấp cũng cung cấp một sự thoải mái tốt hơn cho người sử dụng. Chịu lực tới 1000lbs, chiếc ghế là kiểu dáng đẹp và sang trọng cho không gian nhà ga sân bay.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ SÂN BAY INOX F-JP13-1

 

 

Dòng ghế phòng chờ sân bay Inox F-JP13-1 tích hợp bàn đựng ngay giữa các ghế,  của nhà sản xuất là đối tác trực tiếp với chúng tôi có ghế có chiều cao ghế được hạ xuống hoặc tăng lên, được kết hợp trong cấu hình băng ghế tiêu chuẩn, phù hợp với mong muốn của hành khách bị suy giảm khả năng vận động. Ngoài ra, Porfotilo của chúng tôi bao gồm một số loạt sản phẩm có các biến thể có sẵn ở các chiều cao ghế khác nhau, giúp việc di chuyển hoặc đứng dậy dễ dàng hơn.

 

 

Các phụ kiện thiết thực, chẳng hạn như giá đỡ gậy chống hoặc tấm đệm bọc hình nêm, bổ sung về mặt chức năng cho dòng sản phẩm. Dòng sản phẩm này của chúng tôi hướng đến những người có tầm vóc to lớn và trọng lượng cơ thể lên đến 300 kg, bao gồm các biến thể theo định hướng thiết kế và cực kỳ chắc chắn, kích thước rộng.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ-F-J05

 

 

Các sân bay được yêu cầu đáp ứng các tiêu chuẩn cao về phòng chống cháy nổ. Tất cả các khu vực được trang bị các dòng ghế phòng chờ sân bay F-J05 phòng cháy mang lại sự an toàn hơn trong trường hợp hỏa hoạn. Mà không cần phải thỏa hiệp về sự thoải mái. Chỗ ngồi được bọc này có lớp vải đặc biệt “flamline” (được cơ quan quản lý tòa nhà phê duyệt và chứng nhận không cháy theo tiêu chuẩn DIN 4102 A2) được kết hợp giữa bọt bọc và vải như một lớp bảo vệ linh hoạt, không lấp đầy.

 

 

Do đó, ghế ngồi đáp ứng bốn mục tiêu cứu sống: có thể tự dập tắt, giảm sự phát triển của khói, ngăn đám cháy mới bùng phát và không biến thành nguồn đánh lửa bổ sung. Ngoài ra phần mép ghế và mặt ngồi được thiết kế theo hình thác nước cung cấp sự lưu thông máu bên trong chân được dễ dàng ngay cả khi phải ngồi lâu trong thời gian chờ đợi chuyến bay. Màu sắc đa dạng vẫn luôn là ưu điểm lớn nhất trong chính sách của các nhà sản xuất của chúng tôi. Ngày nay, ngày càng nhiều không gian sảnh chờ sân bay hướng đến các thiết kế đổi mới về thẩm mỹ và kiến trức, mang đến những giây phút chờ đợi thoải mái, tự do hơn và dễ dàng hơn cho hành khách. Thay vì màu đen hay trắng kim loại lạnh lẽo truyền thống như trong bệnh viện, chúng tôi cũng cung cấp các màu sắc vải da bọc đa dạng hơn.

 

Xem thêm: Lưu ý khi mua ghế phòng chờ sân bay chất lượng

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT