Giỏ hàng

Top ghế phòng họp nhập khẩu giá rẻ, chất lượng

Nội thất F plus – địa chỉ bán ghế phòng họp nhập khẩu uy tín

 

 

Nội thất F plus chuyên bán ghế phòng họp nhập khẩu, chất lượng

 

Ghế họp cao cấp trong Fplus được kể đến như F-V5003, F-V6074, F-CONGO đều là những thiết kế ghế phòng họp giá rẻ, chất lượng cao do F+ nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam. Đây là công ty bán đồ nội thất văn phòng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn dành được sự tin tưởng của đối tác, khách hàng. Hơn nữa, theo thông tin do F plus cung cấp thì đây là các mẫu ghế họp này đều được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín và hệ thống nguyên liệu, chất liệu chất lượng cao.

 

Với thiết kế mẫu ghế nhỏ gọn, tựa lưng mỏng, mềm mịn và bộ khung chân ghế hợp kim chắc chắn, ghế phòng họp của F plus nói chung và 3 mẫu ghế họp F-V5003, F-V6074, F-CONGO nói riêng chắc chắn sẽ giúp tổ chức, doanh nghiệp của bạn xây dựng được không gian phòng họp đẳng cấp, chuyên nghiệp giúp khách hàng, nhân viên tham gia cuộc họp dễ dàng tập trung tinh thần để đưa ra những quyết định, ý kiến, những đề xuất hiệu quả hơn cho công ty.

 

 

Thông tin về 3 mẫu ghế phòng họp giá rẻ, chất lượng tại F+

 

Nội thất F plus là địa điểm bán ghế phòng họp chất lượng với nhiều kinh nghiệm trong nghề nội thất văn phòng. Công ty có rất nhiều sản phẩm ghế họp giá rẻ, chất lượng, nhất là 3 mẫu ghế phòng họp xịn được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về mang tên F-V6074, F-V5003, F-CONGO. Dưới đây là top mẫu ghế phòng họp giá rẻ, chất lượng cao.

 

 

Ghế phòng họp nhập khẩu F-V5003

 

Ghế da phòng họp F-V5003 chất lượng cao

 

Ưu điểm của ghế da phòng họp F-V5003 là phần chất liệu nói riêng và các thiết kế ghế ngồi họp được nhập khẩu tại Nội thất F plus nói chung. Bởi các nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kỹ càng về đặc tính riêng của từng nguyên liệu làm ra chiếc ghế cao cấp này để chọn ra những nguyên liệu thích hợp nhất trong thiết kế ghế họp cao cấp F-V5003.

 

Nguyên liệu được sử dụng vào chiếc ghế này đều là những nguyên liệu chất lượng tốt như khung gỗ ép đã qua xử lý, chân ghế làm từ hợp kim nhôm/mạ chrom cao cấp, chắc chắn, phần tựa lưng và đệm ngồi của ghế là lớp mút đúc dày mềm mại, êm ái. Bên ngoài ghế được bọc da PU mới mẻ, mềm mại, dễ vệ sinh, bảo dưỡng,…. Các nguyên liệu được kết hợp vô cùng hoàn hảo để ghế luôn chắc chắn, bền đẹp như mới theo thời gian.

 

 

Ghế họp nhập khẩu cao cấp F-V6074

 

Ghế lưới phòng họp nhập khẩu F-V6074

 

Ghế lưới phòng họp cao cấp F-V6074 được xem là một trong những mẫu ghế họp giá rẻ, chất lượng do Nội thất F plus phân phối. Với thiết kế phần lưng lưới rất bắt mắt, độc đáo giúp người dùng có cảm giác thoáng mát, không bị động lại mồ hôi khi sử dụng. Tay vịn làm bằng PP/PE , có thiết kế chữ T rất mới mẻ giúp nâng đỡ tối đa cơ thể khi sử dụng gế họp. Vậy khách hàng đã nhận định như thế nào về ghế phòng họp nhập khẩu F-V6074 chưa? Các bạn có đánh giá cao về thiết kế ghế ngồi phòng học hiện đại nhưng lại đơn giản này không?

 

 

Ghế phòng họp nhập khẩu cao cấp F-CONGO

 

Ghế phòng họp nhập khẩu F-CONGO

 

Rất nhiều người đã truy cập vào website đã ấn tượng ngay với mẫu ghế phòng họp nhập khẩu bọc da F-CONGO của nhà sản xuất Malaysia. Ghế có thiết kế đẹp, mẫu mã sang trọng rất phù hợp với những đơn vị công ty, doanh nghiệp thường xuyên làm việc đối tác nước ngoài. Đặc biệt, chất liệu làm ghế đều là chất liệu tốt như khung/tay ghế từ thép, hợp kim nhôm không gỉ; lưng/ đệm ngồi của ghế làm bằng chất liệu da thật/ PU cao cấp nhập khẩu/ 1/2da thật + 1/2PU; đệm lưng/ đệm chỗ ngồi của F-CONGO làm từ mút đúc có tính đàn hồi rất cao…..

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Cách sắp xếp ghế phòng họp hội đồng đẹp, trang trọng "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT