Giỏ hàng

Top ghế sofa phòng chờ nhập khẩu sang trọng giá tốt 2020

Đối với các thiết lập văn phòng không chính thức, đi văng có thể cung cấp một không gian thư giãn, lý tưởng cho một giấc ngủ ngắn tăng cường năng lượng nhanh chóng.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế dài hoặc ghế sofa phòng chờ cho văn phòng của mình, dưới đây là Top ghế sofa phòng chờ nhập khẩu sang trọng giá tốt nhất của Nội thất Fplus 2020, trong số những loại tốt nhất cho các loại không gian làm việc.

 

 

GHẾ SOFA PHÒNG CHỜ NHẬP KHẨU F-XYS-1021

 

 

Khung gỗ chắc chắn dày dặn. Khung của ghế sofa phòng chờ F-XYS-1021 này được làm từ gỗ rắn dày dặn trải qua quá trình xử lý 3 bước để bảo vệ chống lại sâu mọt và được sấy khô bằng lò để kiểm soát độ ẩm.Vải hiệu suất cao.Lớp bọc đi kèm với số lượng chà xát cao và có khả năng chống phai màu và đóng cọc. Đặc tính bền của nó sẽ giữ cho ghế sofa của bạn trông như mới trong nhiều năm tới. Màu sắc tuỳ chọn với các màu caramel cổ điển, đen, trắng....

 

 

Hệ thống treo lâu dài.Ghế phòng chờ này được hỗ trợ trên nền tảng của các dây thun rộng 3 inch, dày hơn và bền hơn so với tiêu chuẩn công nghiệp.Kết cấu chống chảy xệ.Ghế sofa này được thiết kế để chống lại sự chảy xệ. Lớp bọt đa mật độ trong đệm ghế giúp giảm độ võng do sử dụng trong thời gian dài. Một lưới các túi polyfill ở đệm sau giúp đệm không bị đè nặng do trọng lực.

 

 

 

GHẾ SOFA VĂN PHÒNG NHẬP KHẨU F-XYS-1007

 

 

Những người có văn phòng tại nhà hoặc điều hành một công việc kinh doanh tại nhà có thể đặt bộ ghế sofa phòng chờ nhập khẩu F-XYS-1007 thanh lịch này tại không gian văn phòng tại nhà của họ. Ghế sofa da sang trọng này giúp tăng cường trang trí cho không gian văn phòng. Ghế sofa da mang lại cảm giác đẹp của một văn phòng ngay cả trong một ngôi nhà. Nó cũng kết hợp tốt với trang trí nhà.

 

 

Đây là một ý tưởng sofa văn phòng bọc da đẹp hoàn hảo cho khu vực chờ hoặc khu vực lễ tân. Chiếc ghế sofa màu xám xanh, ghi sáng bọc lưng gỗ này làm nổi bật phong cách trang trí văn phòng và mang đến một bầu không khí dễ chịu tại quầy lễ tân tạo ấn tượng tổng thể cho văn phòng.

 

 

Chiếc ghế sofa bọc nệm màu be rám nắng đáng yêu này hoàn hảo cho các cuộc thảo luận trong phòng họp hoặc cho một cuộc họp bình thường trong văn phòng với đồng nghiệp. Điều này trông tuyệt vời cho văn phòng vì giao diện tối giản nhưng sang trọng cho văn phòng.

 

 

GHẾ SOFA PHÒNG CHỜ F-S18

 

 

Hãy tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời trong khu vực lễ tân của bạn với Ghế sofa phòng chờ tiếp khách bằng da F-S18 nhập khẩu màu đen 2 ghế này. Với thiết kế hiện đại và chân màu bạc, chiếc ghế sofa 2 chỗ này sẽ bổ sung cho mọi phong cách văn phòng.

 

 

Với đệm và tay sâu, chiếc ghế sofa 2 chỗ ngồi này đủ thoải mái trong 5 giờ sử dụng và có thể chịu được trọng lượng tối đa là 230kg. Là một phần của dòng sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc, ghế bành phù hợp và các bàn cà phê hình vuông và hình chữ nhật bổ sung bởi NCC cũng được cung cấp.

 

 

Sofa 2 chỗ ngồi bọc da.Chân kim loại bạc.Đệm và cánh tay sâu.Có sẵn ghế bành phù hợp.Thích hợp để sử dụng lên đến 5 giờ.Thích hợp cho người dùng lên đến 230KG.Kích thước gần đúng (mm) H 810 W 1350 D 770. Trọng lượng 32KG.

 

Xem thêm: Tư vấn mua ghế sofa phòng chờ giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT