Giỏ hàng

Top ghế thư giãn bọc da nhập khẩu Châu Âu đẹp 2021

Như một quy luật, ghế thư giãn da hầu như luôn luôn đắt hơn so với các chất liệu vải. Từ chiếc Ikea $ 800 đến phiên bản lớn hơn của Ghế Eames Lounge, đây là những chiếc ghế thư giãn bọc da tốt nhất ở mọi mức giá.

 

 

Dưới đây là Top ghế thư giãn bọc da nhập khẩu Châu Âu đẹp 2020 mà Nội thất Fplus muốn đem đến cho không gian sống sang trong và đẳng cấp của bạn. Những thiết kế này tuy được nhập khẩu Châu Âu trực tiếp nguyên chiếc nhưng với giá thành rất tốt từ nhà sản xuất của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm mang về nhà.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-2018-3

 

 

Đừng nghĩ trong một giây rằng những đường nét thanh mảnh, sạch sẽ của chiếc ghế thư giãn bọc da nhập khẩu F-2018-3 ngang với một chiếc ghế không thoải mái. Mặc dù có vẻ ngoài mỏng, nhưng chiếc ghế dày và mềm khiến chiếc ghế thư giãn da này cho bạn cảm giác được bao bọc và thư giãn tối ưu nhất. Hãy để cơ thể được nằm gọn thư giãn hết khả năng của bạn với chức năng nghiêng thông minh biến chiếc ghế này thành một chiếc ghế tựa. Được trang bị đế trụ cứng cố định chiếc ghế này một cách liền mạch, khiến bạn sẽ muốn mang nó đi quay.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC DA ĐẸP NHẬP KHẨU F-VIP035

 

 

Thiết kế ghế thư giãn bọc da F-VIP035 mang tính biểu tượng này được tạo nên nhờ một lớp mút đặc biệt được đúc để tạo ra những hình dạng đẹp mắt và sự thoải mái tuyệt vời. Điều này làm cho chiếc ghế trở nên thú vị tuyệt đối khi vừa ngồi vừa nhìn. Thiết kế mang tính biểu tượng về mặt hình ảnh trông có vẻ mỏng nhưng thực sự dày và mềm, đảm bảo độ thoải mái cao. Chức năng xoay của chân khá linh hoạt với cung độ xoay thích hợp để tối đa sự thoải mái. Chức năng nghiêng tùy chọn cho phép bạn điều chỉnh chỗ ngồi để tạo ra sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu hiện tại của bạn. bệ để chân phù hợp hoàn thiện vẻ ngoài và độ dốc nhỏ đảm bảo sự thư giãn tối ưu. Bệ để chân - đôn ghế thậm chí có thể hoạt động như một ghế dự phòng.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU SWAN F-A011

 

 

Chiếc ghế thư giãn SWAN D-A011 hợp nhất, lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami, có kiểu dáng điêu khắc độc đáo và một chỗ ngồi tròn trịa chỉ chờ bạn ôm. Với chân kim loại mỏng để làm nhẹ vẻ ngoài của chiếc ghế nặng, đây là một chiếc ghế thư giãn đang dần khẳng định vị thế của nó trong phòng khách của bạn. Khách của bạn có thể nhầm chiếc ghế bành hiện đại này với một tác phẩm nghệ thuật - và chúng tôi dám khẳng định gần như vậy.

 

 

Chiếc ghế thư giãn SWAN được lấy cảm hứng từ hình dạng tự nhiên của đuôi chim thiên nga, mang đến cho ghế một thiết kế đặc trưng, ​​bắt mắt và kiểu dáng tuyệt đẹp. Được trang bị đế xoay tròn làm nổi bật thiết kế cong.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC DA QUẢ TRỨNG F-A014

 

 

Thiết kế hữu cơ tinh tế, bắt nguồn từ truyền thống thiết kế của Đan Mạch, ghế thư giãn quả trứng F-A014 được chế tác từ từ nguồn cảm hứng từ hình dạng tự nhiên của một con quả trứng. Phần trung tâm của ghế quả trứng được tìm thấy ở chỗ ngồi thoải mái tuyệt vời. Chức năng xoay cho phép bạn xoay ghế theo các hướng khác nhau mà không cần đứng dậy. Ghế đi kèm với các tùy chọn chân đế khác nhau để làm cho chiếc ghế phù hợp với nội thất của bạn.

 

 

Các đường nét thanh mảnh và hữu cơ tạo thêm sự nhẹ nhàng cho thiết kế và đảm bảo rằng chiếc ghế chiếm ít không gian về mặt thị giác. Ghế được tạo thành từ bọt đúc trên khung thép. Điều này đảm bảo một cấu trúc chắc chắn và cho phép tạo ra hình dạng đẹp. Điều này làm cho ghế quả trứng này thích thú khi vừa ngồi vừa đọc sách hoặc đơn giản là thư giãn và tận hưởng âm nhạc xung quanh.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn bọc da thật giá tốt nhất 2021

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT