Giỏ hàng

Top ghế thư giãn cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt 2020

Bất kể bạn đặt nó ở đâu, chiếc ghế  tốt nhất là điều cần thiết cho bất kỳ ngôi nhà nào. Tất nhiên, những thứ này cần phải đạt được cả phong cách cũng như chức năng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chọn những mẫu hấp dẫn nhất với nhiều kiểu dáng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

 

 

Để hiểu rõ những mẫu ghế thư giãn cao cấp nhập khẩu nào nên đưa vào danh sách này, chúng tôi đã phân tích chất liệu bọc vì một số loại vải bền hơn và dễ làm sạch hơn những loại vải khác. Kích thước của chiếc ghế sẽ cho bạn biết nó sẽ phù hợp với ngôi nhà của bạn như thế nào và bạn sẽ phù hợp với chiếc ghế như thế nào. Bạn cũng có thể muốn xem trọng lượng của chiếc ghế, đặc biệt nếu bạn đang lắp ráp nó và di chuyển nó đến nơi bạn muốn. Sau khi phân tích tất cả những điều này, chúng tôi chọn những mẫu hàng đầu và viết đánh giá chuyên sâu cho từng chiếc ghế thư giãn.

 

 

Dưới đây là Top ghế thư giãn cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus cho không gian sống hiện đại.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CAO CẤP NHẬP KHẨU F-2018-1

 

 

Ghế thư giãn cao cấp hiện đại Mid-century F-2018-1 là một trong những món đồ nội thất tốt nhất trên thị trường vì nhiều lý do. Nó rất phong cách, với vẻ ngoài Mid-century kết hợp với một số nâng cấp hiện đại cho phép nó phù hợp với bất kỳ phòng nào trong nhà bạn. Chiếc ghế này có khung bằng gỗ cứng chắc chắn, đủ bền để xử lý một số người ngồi thường xuyên. Chân côn bằng gỗ sồi nguyên khối với màu nâu sẫm tạo điểm nhấn cho phần còn lại của vẻ ngoài phong cách của chiếc ghế bành này. Khung bên ngoài có thiết kế hình chữ u chắc chắn sẽ nổi bật giữa phần còn lại của đồ nội thất của bạn. Phần sau mềm mại và thoải mái, với phần tay và hàng nút tạo vẻ cổ điển.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP053A

 

 

Đệm dày trên ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP053A giúp bạn thoải mái khi đọc sách, xem tivi hoặc trò chuyện với khách. Nó cũng giúp bạn thoải mái hơn, vì vậy bạn có thể ngồi lại và đánh một giấc trên chiếc ghế này. Vải bọc bằng vải nỉ bền và trông tuyệt vời. Nó cũng dễ dàng làm sạch bằng cách sử dụng một miếng vải khô đơn giản nếu xảy ra bất kỳ sự cố tràn nào. Có rất ít cần lắp ráp khi chiếc ghế này đến nhà bạn. Những phần duy nhất cần được gắn là lưng và chân. Đây là một quá trình dễ dàng, vì vậy bạn nên đặt chiếc ghế này lại với nhau và sẵn sàng ngồi vào trong khoảng mười phút. Ngoài ra còn có một số màu sắc để bạn lựa chọn, bao gồm màu ngọc lục bảo, denim và vàng.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1089

 

 

Những chiếc ghế thư giãn kiểu ghế bành tốt F-1089 tốt nhất để đọc cho phép bạn cuộn tròn hoặc nằm dài ra khi cần thiết để cảm thấy thoải mái và đắm chìm trong thế giới câu chuyện. Ghế bọc da là một lựa chọn tuyệt vời cho hoạt động này vì nó thoải mái và đủ rộng cho mọi vị trí ngồi. Nó thậm chí có thể chứa một vài cái nhỏ cho một buổi đọc nhóm. Tuy nhiên, chiếc ghế này không chỉ là một chiếc ghế ngồi kể chuyện. Nó rất phong cách, với sáu màu sắc để bạn lựa chọn để phù hợp với các đồ nội thất và điểm nhấn khác của bạn. Mặc dù được mô tả như một chiếc ghế bành bằng da, nhưng loại vải này thực sự là polyester với một chút nylon. Chất liệu này bền, chống ẩm và vết bẩn, ngoài ra nó còn dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP037

 

 

Lưng và mặt ngồi của ghế thư giãn cao cấp F-VIP037 lúc đầu hơi chắc nhưng phần lông tơ và lông vũ mềm dần theo thời gian, tạo nên một chiếc ghế sang trọng mà bất kỳ ai cũng có thể thư giãn bao lâu tùy thích. Để tăng độ chắc chắn của ghế, khung được làm bằng kim loại đặc cứng chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng của cả người lớn nhất trong gia đình bạn trong nhiều năm tới. Sản phẩm này có giá hợp lý mặc dù độ bền và kiểu dáng của nó có thể khiến nó đáng giá.

 

Xem thêm: Tư vấn mua ghế thư giãn bọc da chuẩn nhất

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT