Giỏ hàng

Top ghế thư giãn cho mẹ tại phòng ngủ đẹp và sang trọng

Trong khi những chiếc ghế thư giãn bập bênh truyền thống luôn được làm bằng gỗ, cứng và có phần khắc khổ thì hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho những bà mẹ mới sinh. Trên thực tế, có hàng chục kiểu dáng có sẵn và mỗi kiểu lại mang đến một chút khác biệt cho mẹ và bé. Dưới đây là Top ghế thư giãn cho mẹ phong cách tại phòng ngủ của Nội thất Fplus hứa hẹn những tiện ích tốt nhất cho mẹ và bé.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CHO MẸ NHẬP KHẨU F-1089

 

 

Nếu bạn là một người thích ôm, ghế thư giãn cho mẹ kiểu cổ điển Châu Âu F-1089 sẽ bảo vệ bạn. Ghế sâu, sang trọng được bọc bằng vải da bọc êm ái mang đến trải nghiệm đắm chìm thư giãn tuyệt vời. Nó thoải mái đến mức bạn sẽ quên rằng nó cũng vô cùng phong cách. Cách hỗ trợ của ghế thư giãn này đã được trang bị với chân gỗ dai bằng gỗ sồi rắn để tạo ra một sự tương phản nổi bật. Tác phẩm thoải mái dễ chịu này sẽ là một bổ sung tuyệt đẹp cho một góc đọc sách hoặc vườn trẻ, nhưng sẽ nâng cao phong cách của bất kỳ không gian nào.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU ĐẸP F-2018-1

 

 

Vẻ đẹp là sự hào nhoáng, nhưng chất lượng là ở cốt lõi. Khung gỗ cứng được sấy khô sẽ giữ nguyên hình dạng trong nhiều năm tới. Kết hợp với đệm bọt mật độ cao, ghế thư giãn nhập khẩu đẹp F-2018-1 hứa hẹn sự thoải mái bền bỉ cũng như phong cách. Chiếc ghế được bọc trong bề mặt vải Pavillion Boucle, một loại vải có kết cấu mềm mại với lớp hoàn thiện bằng len. Boucle là một loại vải cao cấp, được làm bằng cách dệt lỏng lẻo các sợi có độ dày khác nhau để tạo thành một lớp hoàn thiện xúc giác đáng yêu. Pavillion Boucle của chúng tôi được liên kết nhẹ ở mặt sau, vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về việc kéo các chủ đề. Nhưng hãy tránh những vật sắc nhọn có thể vướng vào sợi chỉ, bao gồm cả móng vuốt của thú cưng.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1003

 

 

Ghế thư giãn cho mẹ nhập khẩu F01003 với phong cách sofa đơn sẽ là tâm điểm thư giãn hiện đại. Không có ghế bành thông thường, thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp này mang lại sự thoải mái của một chiếc ghế tựa kiểu cũ và bọc nó trong một kiểu dáng đẹp, bắt mắt. Phong cách này bóng bẩy và hiện đại nhưng vẫn có thể ngả lưng đầy đủ một cách phong cách nhất.

 

Chiếc ghế được bọc trong một loại vải chống ẩm nên những vết tràn nhỏ sẽ không đánh dấu ngày tận thế! Chỉ cần thấm ngay vết tràn bằng khăn giấy sạch cho đến khi hơi ẩm được hút hết. Đệm ghế êm ái sẽ là điểm tựa vững vàng và thư giãn cho mẹ ngồi ôm và cho em bé trong suốt cả một ngày dài.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN CHO MẸ BẬP BÊNH F-S023

 

 

Ghế thư giãn cho mẹ bập bênh F-S023 có hình dáng rộng và các đường cong thoải mái duy trì vẻ sang trọng tinh tế. Chi tiết đính kim cương càng làm tăng thêm nét sang trọng cho sản phẩm. Phần lưng cao của ghế thư giãn bập bênh có một đường cong ôm tạo cảm giác cực kỳ thoải mái, lý tưởng cho việc điều dưỡng hoặc đơn giản là cuộn người lại và thư giãn.

 

Ghế thư giãn này có sẵn với một bảng màu đẹp mắt với chất liệu nhung cao cấp của nhà sản xuất nước ngoài hoặc vải lanh cao cấp bền bỉ. Tạo một tuyên bố với một loạt màu đậm hoặc chọn một cái gì đó dịu hơn với tông màu trung tính hoàn hảo.Chân của ghế được xử lý bề mặt và chải bằng dây kẽm, đảm bảo chuyển động bập bênh nhẹ nhàng và êm ái. Thiết kế đệm êm ái có và chế độ bập bênh an toàn có thể được sử dụng cho cả mẹ và bé hoặc sau này khi bé lớn lên và cần ghế ngồi ru ngủ.

 

Xem thêm: Tư vấn mua ghế thư giãn cho mẹ và bé tại nhà chuẩn nhất

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT