Giỏ hàng

Top ghế thư giãn có đệm best seller năm 2020

 

Bạn có thể nói ghế thư giãn có nệm là đỉnh cao tiến hóa của việc ngồi xuống. Một chiếc ghế có thiết kế tốt là chiếc ghế bạn có thể ngồi hàng giờ đồng hồ, nghiền ngẫm những cuốn tiểu thuyết trinh thám, báo chí hay những trang web như thế này. Bạn thậm chí có thể xem TV trên ghế đọc sách - chúng tôi thực sự không quan tâm đến thuật ngữ này. Có thể bạn đã có một chiếc - một chiếc mà bạn mang theo khi di chuyển sau khi chuyển đi. Dưới đây là một số lựa chọn ghế thư giãn có nệm best seller của Nội thất Fplus năm 2020 xứng đáng để bạn lựa chọn.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN IMOLA F-VIP028

 

 

Ghế thư giãn IMOLA F-VIP028 đã có tuổi đời bốn thập kỷ và đây là một trong số ít thiết kế Ikea ban đầu được ưa chuộng trong mọi giai đoạn của lịch sử lâu đời tại Thụy Điển. Làm thế nào mà nó tồn tại lâu như vậy? Mặc dù đây không phải là tiêu chuẩn của sự xuất sắc về thiết kế, nhưng nó nhẹ, đẹp và dễ chăm sóc - một tập hợp các thuộc tính hiếm được tìm kiếm nhiều nhất ở các mẫu ghế best seller. Nó sang trọng, hấp dẫn với mức giá phải chăng với nhiều người. Tìm thấy sự thoải mái trên chiếc ghế thư giãn có nệm này, đặc biệt là khi bạn biết rằng bạn đã mua được một chiếc ghế tuyệt vời.

 

 

Ghế thư giãn đẹp này có một chỗ ngồi cực rộng cho những người muốn trải rộng hơn một chút. Thẩm mỹ hiện đại giữa thế kỷ sẽ không bao giờ phai nhạt, và chỉ với hơn 300 đô la, bạn không thể sai lầm với chiếc ghế êm ái này.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN ĐỌC SÁCH NHẬP KHẨU F-VIP055

 

 

Khi nghĩ về một chiếc ghế thư giãn đọc sách, bạn có thể liên tưởng đến một chiếc ghế cao và rộng chiếm cả một góc phòng. Họ không cần phải như vậy. Ghế thư giãn có nệm nhập khẩu F-VIO055 được chế tạo cho những ai trong chúng ta không có diện tích nhà lớn để chứa các tùy chọn khác trong danh sách này. Thiết kế ghế được bọc vải màu xanh mạ đơn giản bao phủ một chiếc ghế khung gỗ nhỏ gọn, ở mức giá dễ chịu. Ngoài ra, phần kê tay cũng nhúng vừa đủ để giữ cho khuỷu tay của bạn được nghỉ ngơi và đặt sách vuông góc trước mặt bạn.

 

 

Ghế thư giãn này là một trong những thương hiệu đồ nội thất trong nhà Châu Âu mang phong cách Mid-century nổi bật. Chiếc ghế này là chiếc ghế đọc sách ở góc lý tưởng cho những người thích giữ mọi việc bí mật và riêng tư nhất với thiết kế lưng cao, ngay cả khi trong không gian chỉ có một mình bạn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-SF02

 

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-SF02 đề cập đến xu hướng nội thất hiện đại giữa thế kỷ, nhưng không phải kiểu dáng chiếc ghế chính xác mà đã được mọi nhà sản xuất sao chép và phát triển cho nó trở nên đa dạng hơn. Nhìn vào chiếc ghế từ phía trước, nó sâu và hẹp hơn nhiều so với vẻ bề ngoài, khiến nó trở nên riêng tư và dễ chịu hơn cho những ai thích sự bí mật. Ghế thư giãn này cũng được cung cấp các tùy chọn vải, màu sắc và chân khác nhau.

 

 

Điều thường giữ cho mọi thứ khá đơn giản từ quan điểm thiết kế - hiện đại giữa thế kỷ với giá cả phải chăng với những nét hiện đại. Những đường nét uốn lượn và lớp bọc vải nỉ của nó mang đậm chất hiện đại hơn là đương đại, và điều đó cũng phù hợp với nhiều thiết kế không gian sinh sống kiểu phối hợp như hiện nay. Như với tất cả các loại nhung hoặc vải bọc nỉ, tốt nhất bạn không nên để bề mặt thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng vì bề mặt vải sẽ trở nên khô và dễ bám bụi hơn.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn có đệm best seller năm 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT