Giỏ hàng

Top ghế thư giãn decor phòng ngủ sang chảnh giá tốt 2020

 

Bạn có thể thích có một chiếc ghế dài ấm cúng trong phòng ngủ hoặc ghế bập bênh, nơi bạn có thể ngả lưng và thư giãn với một cuốn sách hay hoặc tìm hiểu Internet trên máy tính xách tay trước khi lăn vào giường, hoặc một chiếc ghế bành kiểu cách hoặc ghế nhấn để bạn có thể thưởng thức một tách cà phê tươi lúc bình minh. Dù bạn là ai, bạn thích làm gì, một chiếc ghế đẹp sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho phòng ngủ. Dưới đây là Top ghế thư giãn decor phòng ngủ sang chảnh giá tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus cho phòng ngủ tuyệt vời. Đây là những thiết kế được đánh giá cao trong nhiều năm của chúng tôi.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN DECOR ĐẸP NHẬP KHẨU F-2018-3

 

 

Trông rất quyến rũ trong khung cảnh ấn tượng ấm áp của phòng ngủ này, chiếc ghế thư giãn decor đẹp F-2018-3 bọc da hiện đại giữa thế kỷ này có kiểu dáng lưng cánh cong kiểu dáng đẹp. Phần lưng được khâu tạo thành các đường sọc ngang tạo vẻ cổ điển trong khi chân kim loại đơn giản mang đến nét tinh tế hiện đại. Ghép hai bộ này với nhau tạo ra một khu vực tiếp khách ấm cúng trong phòng ngủ.Với màu sắc đa dạng được đảm bảo cung cấp theo sở thích của khách hàng, bạn dễ dàng có thêm nhiều tuỳ chọn từ chất liệu đến màu sắc tốt hơn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1074

 

 

Một chiếc ghế thư giãn decor phòng ngủ khác với kiểu dáng dài phù hợp, chiếc ghế F-1074 này được bọc bằng vải cashmere cao cấp và bọt mật độ cao trên sợi thủy tinh. Nhà sản xuất đã thiết kế với hình dạng cơ thể con người, dẫn đến hình dạng hữu cơ thoải mái khi người sử dụng ngồi lên và được nâng đỡ các điểm tựa trên ghế. Ghế cũng mang phong cách scandinavian giữa thế kỷ được cung cấp thêm nhiều màu sắc đa dạng phong cách hơn. Thiết kế của ghế là một phần mang tính biểu tượng của thiết kế đồ nội thất hiện đại giữa thế kỷ. Phần chân kim loại thiết kế thanh mảnh nhưng được nghiên cứu để cung cấp sự nâng đỡ trọng lượng tối đa 200lbs. Ghế thư giãn đẹp này có thể được bài trí ở góc phòng ngủ hoặc trở thành ghế cuối chân giường để thay đồ.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN HÌNH QUẢ TRỨNG F-A014

 

 

Một chiếc ghế thư giãn quả trứng F-A014 phòng ngủ với yếu tố "wow" thực sự. Chiếc ghế chân kim loại và da Aniline của Ý màu sắc đa dạng từ trắng, đen, màu da bò với thiết kế ghế đôn là điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng ngủ phong cách, hiện đại. Ghế cho phép người ngồi rướn nhẹ nhàng về phía trước để cho phép bạn dễ dàng xỏ giày vào! Đây là một phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Nếu bạn có không gian cho một chiếc ghế quả trứng size lớn trong phòng ngủ hoặc chiếc ghế quá tốn diện tích để tối đa công năng sử dụng tại không gian này thì bạn có thể đặt ghế ở phòng cách rộng cũng cực kỳ phong cách và hữu ích cho việc tăng tính thẩm mỹ không gian sống và chỗ ngồi đặc biệt cho khách đến thăm.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN DECOR NHẬP KHẨU F-1058

 

 

Thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ trên khung kim loại có thể điều chỉnh độ cao nhờ chức năng nâng thủy lực. Những chiếc ghế thư giãn F-1058 kiểu sofa đơn này làm cho không gian phòng ngủ của những gia chủ trẻ tuổi trở nên tuyệt vời với màu sắc tươi sáng của chúng. Chiếc ghế này có khung bằng gỗ màu đen với mặt ngồi bằng vải da bọc tự nhiên màu sáng khi được tuỳ biến các chất liệu khác nhau. Phần lưng trung nhưng đi với mâm ngồi rộng khiến đây cũng là một lựa chọn thoải mái cho những người có chiều cao thấp hơn trung bình. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ, sự bổ sung tinh tế cho phòng khách hay điểm nhấn tuyệt vời cho không gian bàn ghế ngồi ban công, hành lang.

 

Xem thêm: Làm sao để mua được ghế thư giãn da ưng ý nhất?

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT