Giỏ hàng

Top ghế thư giãn đẹp,cao cấp cho phòng khách

1) Ghế thư giãn F-SF02

 

 

 

Ghế thư giãn F-SF02 đặc trưng với những đường cong mĩ miều, thiết kế tựa lưng cao ôm sát theo độ cong cơ thể tạo cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. Ghế được bọc nỉ ở bên ngoài, bên trong lót nệm cao cấp giúp chiếc ghế luôn bền đẹp với thời gian. Bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, ấm áp khi sử dụng ghế, ngoài ra chiếc ghế còn giúp không gian xung quanh trở nên hiện đại và sang trọng.

 

Chân ghế được làm từ thép sơn vững chắc, đây là vật liệu khá phổ biến và rất được ưu chuộng bởi chúng có độ bền bỉ, khả năng chống ăn mòn vượt trội, có tính thẩm mỹ cao.

 

Ghế thư giãn F-SF02 bao gồm ghế và đôn với kích thước lần lượt là: 86*84*88cm & 56*48*43 cm. Với thiết kế gợi cảm pha chút hiện đại chiếc ghế là món đồ nội thất phòng khách lý tưởng, ngoài ra bạn có thể đặt sản phẩm ở phòng đọc sách, văn phòng, phòng nghiên cứu…

 

Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành Hà Nội).

 

2) Ghế thư giãn hình quả bóng F-P19

 

 

 

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn thì một chiếc ghế thư giãn hay sofa kiểu dáng thông thường không thể phát huy được tác dụng. Chính vì thế, những mẫu ghế đơn được thiết kế với nhiều hình thù độc đáo sẽ giúp bạn gây được sự ngạc nhiên và thú vị cho người đến chơi nhà.

 

Ghế F-P19 với thiết kế dạng khối cầu vô cùng lạ mắt, ghế được làm từ chất liệu vỏ sợi thủy tinh và nệm bọc vải tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo, mang đến cho người ngồi cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn, phù hợp cho mọi gian phòng như: phòng khách, phòng đọc sách, phòng chờ,…

 

Bằng việc sử dụng hình dạng hình học khối cầu cắt lấy một phần và lắp ráp nó tại một điểm đã cho ra mẫu ghế có hình dáng lạ mặt vô cùng độc đáo và thêm đó mẫu ghế này còn có thể xoay 360o trên trục đế giúp người ngồi có thể thay đổi góc nhìn không gian tùy ý.

 

Ghế thư giãn F-P19 là một trong những mẫu ghế rất được ưa chuộng trong các không gian hiện đại và sang trọng bởi thiết kế tinh tế và lạ mắt của nó. Bên cạnh lựa chọn ghế đặt tại không gian nhà ở, các nhà thiết kế cũng lựa chọn những mẫu ghế thư giãn cao cấp cho văn phòng, phòng chờ, các spa làm đẹp, khuôn viên, resort, … tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho mọi người trong thời gian nghỉ ngơi chờ đợi.

 

Vỏ ngoài của chiếc ghế  được làm bằng Composite pha sợi thuỷ tinh phủ bóng cao cấp là loại chất liệu nhẹ - chắc bền - chịu hóa chất - chịu thời tiết thường được sử dụng cho các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp, giúp chiếc ghế có tuổi thọ lâu dài. Bên trong là nệm bọc vải tạo một tổng thể vô cùng chắc chắn nhưng cũng không kém phần êm ái và thoải mái.

 

Mang kiểu dáng thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, Ghế thư giãn hình quả bóng F-P19 sẽ là một trong những nội thất phòng khách hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

 

3) Ghế thư giãn hình quả trứng F-A014

 

 

 

Ghế thư giãn hình quả trứng F-A014 được làm từ nệm vải cao cấp và chân ghế được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, có độ bền cao và vẻ ngoài sang trọng. Không chỉ thế chân ghế còn có thanh nhựa chống trơn trượt giúp bảo vệ sàn nhà khỏi bị trầy xước., với vẻ ngoài sang trọng ghế thường dùng cho trong nội thất phòng khách.

 

Ghế có kích thước 85*80*95cm phù hợp sử dụng cho nội thất phòng khách, phòng đọc sách, không gian khách sạn hay quán café cao cấp, văn phòng…

 

Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành Hà Nội).

 

4) Ghế thư giãn F-2018-1

 

 

 

 Được làm từ đệm bọc vải cao cấp cashmere và chân hợp kim nhôm,Ghế thư giãn F-2018-1 mang đến phong cách Châu Âu hiện đại cho nội thất phòng khách nhà bạn.

 

Ghế thư giãn F-2018-1 là chiếc ghế tay dựa hoàn hảo dành cho việc thư giãn, được mệnh danh là chiếc ghế cá nhân lý tưởng nhất bởi độ thoải mái nó mang lại cho người sử dụng.

 

Ghế có phần tựa lưng cao, kết hợp cùng tay vịn hai bên uyển chuyển như những con sóng, tựa như bao trọn phần đệm bên trong. Ghế có đệm bọc vải cao cấp, chân ghế hợp kim nhôm chắc chắn, được làm tròn hòa hợp cùng phần thân trên.

 

Bộ ghế thư giãn F-2018-1 sẽ bao gồm ghế ngồi và đôn với kích thước lần lượt là: 80*80*97cm và 76*75*41cm. Thường được dùng làm nội thất phòng khách, đặt ở phòng chờ khách sạn, hay khu resort sang trọng, văn phòng làm việc…

 

Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành Hà Nội).

 

5) Ghế thư giãn F-2018-3

 

 

 

Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của bộ vỏ tôm hùm kết hợp với mặt ngồi êm ái tạo cho người sử dụng thế ngồi thoải mái cho cột sống, đây là chiếc ghế được xem là thiết kế dẫn đầu cho kiểu ghế thư giãn mang khuynh hướng cổ điển và dáng vẻ của sự đẳng cấp trong bộ sưu tập ghế thư giãn hiện nay. Điểm nhấn của phần chân xoay thép không ghỉ vừa vững chắc lại đẹp mắt sẽ cho người dùng những phút thư giãn tuyệt vời.

 

Không chỉ độc đáo từ vẻ ngoài cổ điển, Ghế thư giãn F-2018-3 còn mang lại những giây phút thực sự thoải mái để người dùng nhanh chóng lấy lại năng lượng.

 

Xem thêm bài viết:  " Điều gì tạo nên giá trị của ghế giám đốc ngả lưng có gác chân "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT