Giỏ hàng

Top ghế thư giãn hà nội nhập khẩu Châu Âu đỉnh cao phong cách sống

Bạn muốn kết hợp hay đụng độ? Bạn muốn một thiết kế cổ điển hay một kiệt tác hiện đại? Da hay nhung? Rất may cho bạn, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó trong danh sách những chiếc ghế thư giãn nhập khẩu Châu Âu tốt nhất của chúng tôi.

 

 

Hãy duyệt qua một lượt với danh sách những chiếc ghế thư giãn Hà Nội nhập khẩu Châu ÂU tốt nhất để mua của Nội thất Fplus cho phong cách sống hiện đại.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN HÌNH QUẢ BÓNG F-P19

 

 

Giơ tay lên nào nếu ai thích kiểu ghế quả bóng làm mua làm gió nhiều năm nay? Đúng, đó chính là ghế thư giãn hình quả bóng F-P19 nhập khẩu. Nếu bạn không nhất thiết phải mong đợi nó từ một món đồ nội thất lớn như vậy, nhưng điều đó chỉ làm cho chiếc ghế thư giãn quả bóng này trở nên độc đáo hơn.

 

 

Bạn sẽ không khỏi bị khựng lại bởi chất liệu vải nhung màu đỏ x trắng và thiết kế uốn lượn của chiếc ghế này, nhưng chúng tôi rất vui khi phát hiện ra đây cũng là một lựa chọn thoải mái với đệm ngồi bằng xốp và sợi polyester. Chiếc ghế có kích thước chiều rộng và chiều sâu là 102cm, vì vậy không phải là một chiếc ghế nhỏ gọn, mà là một chiếc ghế mà chúng tôi biết rằng chúng tôi muốn cuộn tròn ngay khi nhìn thấy nó.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN HÀ NỘI NHẬP KHẨU CHÂU ÂU ĐỘC ĐÁO F-A046

 

 

Ghế thư giãn tựa không phải lúc nào cũng được biết đến với thiết kế thời trang và thường trông giống như một sự lựa chọn cồng kềnh, nhưng ghế thư giãn F-A046 này đã phá vỡ khuôn mẫu và trở nên khác biệt.

 

 

Bạn thực sự sẽ không biết đó là một chiếc ghế thư giãn tựa có thể xoay khi nhìn vào, nhưng chắc chắn khi ngồi xuống và cảm nhận cả cơ thể bạn đắm chìm trong chiếc ghế rộng rãi và thiết kế công thái học này - bạn biết bạn đã chọn được thứ tốt nhất có thể .Nó hề không rẻ, nhưng bạn đang trả tiền cho một món đồ được làm thủ công - chiếc ghế này được sản xuất tại Vương quốc Anh từ gỗ cứng có nguồn gốc tốt và có năm lựa chọn vải khác nhau cũng như tùy chọn chân.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN TỰA ĐẸP NHẬP KHẨU F-VIP042

 

 

 

Bạn có biết rằng những chiếc ghế thư giãn tựa lưng như F-VIP042 nguyên bản được phát minh vào những năm 1600 và được chế tạo sao cho 'đôi cánh' giữ cho phần đầu và thân không bị gió lùa, đồng thời giữ nhiệt từ lò sưởi. Ngày nay, tính thực tế ít quan trọng hơn nhưng chúng vẫn là sự lựa chọn phổ biến hơn cả và đáng lưu tâm nếu bạn bị bỏng và cảm thấy lạnh.

 

 

Con số nhỏ này là một sự hiện đại dựa trên thiết kế ban đầu, với chân thon, đường nét năng động và khả năng xoay trên ghế mang lại cảm giác đắt tiền ... trong khi thực tế nó có mức giá rất hợp lý. Nó có nhiều màu sắc khác nhau và chúng tôi thực sự không thể quyết định đâu là màu yêu thích của bạn, mặc dù phiên bản màu xanh chanh sẽ rất tuyệt trong nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoặc thực vật.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-2018-1

 

 

Bị giằng xé giữa giao diện của những chiếc ghế bành thư giãn kiểu cổ điển và những thiết kế mới nhất? Chà, bây giờ bạn không cần phải lựa chọn, vì ghế thư giãn nhập khẩu Châu Âu F-2018-1 này có tất cả: từ kiểu tay vịn lượn cong với kiểu dáng đẹp và thiết kế đường cong thanh lịch.

 

 

Chất liệu nhung xanh navy mang lại sự thoải mái và phong cách, với phần sau cài nút đính ở mặt ngồi phù hợp và phần đế bằng vải lanh trung tính tương phản. Lưng cao cong thanh lịch, chân gỗ chạm khắc và tay cuộn tạo cho thiết kế ghế thư giãn đẹp này một cảm giác vượt thời gian. Bạn cũng có thể hoàn toàn tuỳ chọn chất liệu vải bọc với da và vải nỉ, tuỳ theo phong cách và số tiền mà bạn có thể đầu tư cho chiếc ghế này.

 

Xem thêm: Có nên mua ghế thư giãn giá rẻ cho gia đình ở hà nội?

 

Camellia Nguyễn


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT