Giỏ hàng

Top ghế thư giãn màu trắng cho phòng khách

Phần lớn, chúng ta sẽ thấy rằng hầu hết những chiếc ghế thư giãn trong danh sách này của Nội thất Fplus đều đơn giản - nhưng lạ mắt; tại sao tôi lại nói như vậy? Bởi vì ngay cả khi có chiếc ghế thư giãn màu trắng, bạn sẽ thấy phòng khách trở nên đẹp hơn bao nhiêu. Một số thiết kế cũ có thể quá đơn giản đối với bạn, nhưng hãy tưởng tượng một chiếc ghế khác với màu sắc khác và bạn nghĩ không gian trông như thế nào? Hãy tham khảo các thiết kế dưới đây để có được những sự lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng khách của bạn.

 

GHẾ THƯ GIÃN MÀU TRẮNG NHẬP KHẨU F-1033

 

Ghế thư giãn màu trắng F-1033 này là một chiếc ghế có điểm nhấn quyến rũ dễ dàng thích ứng với mọi kiểu trang trí. Ghế bọc vải dày của nó màu trắng ngà trơn có sẵn tùy chọn các màu sắc khác nhau cho bạn. Tất cả các loại vải đều được phê duyệt trước về khả năng mặc và độ bền theo tiêu chuẩn AHFA. Lõi đệm được cấu tạo từ sợi tan chảy thấp bọc bên ngoài lớp xốp chất lượng cao. Một khung chắc chắn hỗ trợ thiết bị, được làm từ gỗ cứng được sấy khô trong lò nung. Bộ chân ghế thanh mảnh khung kim loại theo kiểu Scandinavian trang nhã cho không gian phòng khách hiện đại. Lớp đệm được cung cấp bởi bọt mật độ cao. Ghế được kết hợp màu sắc một cách tinh tế giữa màu trắng ngà và các màu khác theo tuỳ chọn bảng màu.

 

GHẾ THƯ GIÃN HIỆN ĐẠI NHẬP KHẨU F-VIP053A

 

 

Chiếc ghế thư giãn bọc vải trắng màu F-VIP053A này có thiết kế tay nông cong nhẹ hiện đại phù hợp với nhiều phong cách nhà. Nó được chế tác và dựng trên một khung gỗ chắc chắn và có thiết kế mặt sau vuông vắn với chân kim loại thon để tăng thêm nét hấp dẫn và hiện đại cho không gian bài trái phòng khác. Ghế bọc vải được làm đầy bằng bọt với một cuộn dây và cấu trúc ghế uốn lượn và lưng ghế hơi ngả với mức độ vừa phải cho độ nảy trở lại. Một đường viền có ống hoàn thiện vẻ ngoài và mang lại cho chiếc ghế bành này một cái nhìn phù hợp. Bạn có thể bọc vải cho đệm ngồi và vỏ của nó để giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn một chút.

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP058

 

 

Phong cách trẻ trung, năng động và chiếc ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP058 có điểm nhấn thoải mái sẽ trở thành tâm điểm cổ điển của ngôi nhà bạn với thiết kế tối giản thời trang. Nổi bật với thiết kế lưng trung và gần như không tay tự do thoải mái, khung gỗ chắc chắn kết hợp phong cách cổ điển với nét tinh tế hiện đại. Chân gỗ sồi 4 chân được hoàn thiện bằng sơn mài óc chó mở rộng ra ngoài với chiều cao thấp và dễ sử dụng. Thiết kế ghế ấn tượng là một sự lựa chọn thông minh không bao giờ lỗi mốt.

 

Được bọc bằng vải polyester-cotton chất lượng cao, độ sâu và rộng của phòng tạo ra chỗ ngồi thoải mái, tuyệt vời cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, văn phòng, phòng làm việc hoặc bàn trang điểm của bạn, đủ hấp dẫn cho bất kỳ căn phòng nào. Cảm giác ngồi thoải mái, chắc chắn và có đệm lót tốt, diện tích mặt ngồi đủ rộng, thích cuộn tròn hoặc ngồi xếp bằng để đọc sách, đàm thoại hay làm việc lâu vẫn hoàn toàn thoải mái. Các đệm gối đi kèm và đôn ghế cùng loại cho các chức năng nâng đỡ và lưu trữ tốt nhất.

 

Xem thêm bài viết: " Ghế thư giãn nhập khẩu F-PC091 có gì đặc biệt? "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT