Giỏ hàng

Top ghế tựa lưng phòng chờ nhập khẩu giá tốt 2020

Khi khách hàng lựa chọn mua ghế tựa lưng phòng chờ, chất liệu ghế (được 19% khách truy cập nghiên cứu) và màu sắc (17% người mua sắm) sẽ đóng vai trò quan trọng nhất trong việc đưa ra quyết định. Hơn nữa, người mua hàng thường tính đến loại, trọng lượng, tuổi thọ và giá cả. Cuối cùng, một số người xem xét mục đích sử dụng thương mại, ưu đãi đặc biệt, tính năng, thương hiệu, xếp hạng của khách hàng, chất liệu khung và tính khả dụng.

 

Nội thất Fplus có hàng ngàn ưu đãi lớn mỗi ngày mà không cần phiếu giảm giá. Dưới đây là Top ghế tựa lưng phòng chờ nhập khẩu giá tốt nhất 2020.

 

 

 

GHẾ TỰA LƯNG PHÒNG CHỜ F-A036-4

 

 

Với hình thức và ngoại hình đẹp, Ghế Phòng chờ tựa lưng F-A036-4 này có thể được ghép nối với đồ nội thất hiện có để có một diện mạo mà bạn yêu thích. Thiết kế ghế hiện đại này tạo nên sự thoải mái tuyệt vời bổ sung cho không gian phòng chờ văn phòng hoặc thương mại hay cả không gian sống thường được sử dụng ngày nay. Những chiếc ghế này cũng có thể được cung cấp với một chiếc ghế dài phù hợp. Thành phần bao gồm kim loại với bọt đúc phun cấp thương mại và lò xo thép. Bọc trong nhiều loại vải cao cấp.

 

 

Tay nghề chế tác cao và thiết kế trang nhã. Một chiếc ghế phòng chờ lưng thấp thoải mái cổ điển với một cái nhìn hiện đại. Ghế bọc cao cấp, mặt ngồi giả da mút đúc, chân đế kim loại mờ chắc chắn.Tất cả các vật liệu bọc đều là vải bọc cao cấp thương mại chuyên nghiệp. Mặt hàng này đa dụng cho các khu thương mại và dân cư.

 

 

Đặc trưng

  • Chân gỗ 4 trụ cổ điển sơn tĩnh điện màu đen
  • Thiết kế bọc vải hiện đại
  • Lưng ghế có thiết kế trung và ôm trọn.
  • Đa dạng màu sắc từ NCC.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ TỰA LƯNG F-1058

 

 

Hoàn thiện không gian tiếp khách văn phòng hiện đại với ghế tựa lưng phòng chờ F-1058. Với thiết kế đơn giản là rộng rãi; dễ dàng kết hợp các loại ghế có kích thước khác nhau, ghế dài và ghế sofa để tạo ra một không gian có thể chứa mọi người. Các tùy chọn thực sự là vô tận với nhiều lựa chọn bọc để phù hợp với bất kỳ bảng màu nào. Khung chân kim loại có thiết kế hình ống trụ 4. Cung cấp nhiều lựa chọn vải bọc thiết kế cao cấp bao gồm da PU , vải bọc hoặc hỗn hợp của cả hai; mỗi phần của ghế được bọc riêng biệt, cho phép vô số sự kết hợp màu sắc và kết cấu hoàn hảo.

 

 

Ghế phòng chờ này có kích thước tiêu chuẩn này là yếu tố cần có cho khu vực chờ. Chế độ xoay tự động 45 độ đi kèm với khả năng ngả relax nhẹ cho phép khách di chuyển qua lại trên ghế, tuy nhiên, khi họ đứng dậy, ghế sẽ tự động trở lại vị trí ban đầu.

 

 

Đặc trưng

  • Vải bọc PU hoặc vải cao cấp
  • Chân thép sơn tĩnh điện
  • Xoay nhẹ 45 độ và ngả nhẹ ra sau.

 

 

 

GHẾ TỰA LƯNG PHÒNG CHỜ F-A151B-1

 

 

Mang dáng vẻ hiện đại của những năm 1950 nhưng đã được cải tiến trên nền màu sắc và chất liệu mang tính Scandi hiện đại, ghế tựa lưng phòng chờ F-A151B-1 rất dễ lau chùi và sẽ tạo thêm sức hút trực quan đơn giản cho các tiện nghi không gian sảnh chờ cao cấp. Sự ấm áp của thiết kế được hoàn thiện bằng gỗ và chất lượng thủ công góp phần mang lại sự hài lòng tốt hơn cho cư dân và bệnh nhân để họ cảm thấy như ở nhà trong suốt thời gian lưu trú. Màu sắc của ghế cũng hoàn toàn có thể tuỳ biến theo mong muốn từ phía khách hàng, đối tác. Nhà sản xuất của chúng tôi cung cấp một bảng màu thời trang và đầy phong cách đi kèm với các thiết kế vải bọc và chiều cao lưng phù hợp nhất. Ghế phòng chờ được bọc bằng nhựa vinyl dễ lau chùi và đi kèm với chân gỗ quay góc.

 

 

Đặc trưng

  • Bọc vinyl với chân gỗ
  • Cánh tay cung cấp độ bám để ngồi hoặc đứng lên.

 

Xem thêm:  Ghế tựa lưng phòng chờ là gì? Mua ở đâu?

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT