Giỏ hàng

Top ghế văn phòng lãnh đạo cao cấp nhập khẩu giá tốt 2020

 

GHẾ VĂN PHÒNG LÃNH ĐẠO MALAYSIA F-BECKO

 

 

Ghế văn phòng lãnh đạo Malaysia F-BECKO công thái học tại Nội thất Fplus với thiết kế lưng cao giúp nâng đỡ cơ thể vượt trội và mặt ngồi đệm mút dày và vải có khả năng đàn hồi cao thân thiện với da mang lại trải nghiệm thoải mái hơn khi làm việc trong thời gian dài.Ghế văn phòng này có trụ nâng khí có thể điều chỉnh độ cao, bạn có đầy đủ lực căng nghiêng và kiểm soát độ cao của ghế. Tựa lưng có thể nghiêng đến 120 độ và cố định ở mọi góc độ giữa và với tay vịn có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với bàn làm việc và chiều cao của người ngồi.

 

 

Với chân đế hình sao chắc chắn và bánh xe xoay 360 ° và chỗ ngồi, chiếc ghế bàn máy tính này cho phép thực hiện đa tác vụ một cách dễ dàng.Thiết kế theo phong cách đua xe cùng với sự thoải mái và hỗ trợ hoàn hảo, chiếc ghế văn phòng này lý tưởng cho cả ngày làm việc và thời gian chơi game cường độ cao. Với thiết kế màu sắc tương phản, chiếc ghế máy tính này tạo thêm phong cách thời trang cho phòng tập thể thao điện tử học tập tại nhà của bạn và v.v.

 

 

GHẾ VĂN PHÒNG LÃNH ĐẠO HÀN QUỐC F-FLEX

 

 

Chọn chiếc ghế văn phòng lãnh đạo Hàn Quốc F-FLEX này bạn sẽ không hối tiếc. Bạn có thể đặt nó trong nhà nghiên cứu văn phòng hoặc trong không gian làm việc chuyên nghiệp. Với thiết kế đường nét công thái học với lớp đệm dày và vải thoáng khí (cũng có thể tuỳ chỉnh với vải da bọc) nó mang lại sự thoải mái hơn khi làm việc trong thời gian dài. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của ghế để có được cảm giác ngồi tốt hơn. Trong công việc bạn có thể nhanh chóng di chuyển bằng bánh xe xoay 360 độ của ghế để tăng tính linh hoạt khi di chuyển và đứng lên ngồi xuống.

 

 

Thiết kế dòng ghế lãnh đạo cao cấp công thái học đặc trưng với mặt ngồi đệm mút dày tạo thêm sự thoải mái.Vải có khả năng đàn hồi cao thoáng khí cung cấp hỗ trợ nhiều hơn.Bạn có thể ngả lên đến 120 ° và khóa ở một góc của nó (Chức năng bập bênh).Ghế có thể điều chỉnh độ cao và tay vịn có thể phù hợp với bàn làm việc hoặc thói quen ngồi của bạn. Nâng Piton gas và bánh xe cao cấp giúp điều chỉnh độ cao và di chuyển nhẹ nhàng.Ghế xoay và bánh xe đảm bảo dễ dàng đa tác vụ thuận tiện và di chuyển nhanh chóng. Phong cách chuyên nghiệp phù hợp văn phòng năng động hoặc văn phòng công sở.

 

 

GHẾ VĂN PHÒNG LÃNH ĐẠO NHẬP KHẨU F-H5008

 

 

Chiều cao ghế văn phòng lãnh đạo F-H5008 này có thể điều chỉnh để tạo sự thoải mái cho cá nhân. Khí gas cao cấp đảm bảo điều chỉnh mượt mà. Di chuyển chiếc ghế văn phòng này theo nhu cầu của bạn để làm việc hoặc thư giãn.Chiếc ghế máy tính này có thiết kế đường tựa lưng tiện dụng với ghế đệm hai tầng cực rộng được bọc da PU và mang lại trải nghiệm thoải mái hơn trong thời gian dài. Phù hợp với người dùng với trọng lượng lên đến 265lbs.Với bánh xe xoay 360 °, chiếc ghế bàn này cho phép mọi loại hình di chuyển mà không gặp trở ngại nào và mang lại sự thuận tiện trong di chuyển.

 

 

Ghế lãnh đạo tuyệt vời của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thư giãn. Với chức năng xoay 360 độ, chiếc ghế văn phòng này có thể xoay theo bất kỳ hướng nào. Bánh xe xoay đảm bảo di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.Điều chỉnh độ cao ghế cho nhu cầu cá nhân.Bề mặt ghế cực rộng và tay vịn bọc đệm hai tầng mang đến trải nghiệm êm ái. Chức năng ngả sâu thư giãn cực kỳ cao. Vỏ bọc bằng da PU thân thiện với da, sang trọng và dễ bảo dưỡng. Tay vịn có thể điều chỉnh được tuỳ theo ý muốn của người sử dụng.

 

 

Xem thêm: Top ghế phòng lãnh đạo cao cấp nhập khẩu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT