Giỏ hàng

Top ghế xoay giám đốc nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Dưới đây là Top ghế xoay giám đốc nhập khẩu giá tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus sẽ là sựa lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn.

 

 

GHẾ XOAY GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H6233-S

 

 

TỐT CHO TƯ THẾ NGỒI - Thiết kế ghế xoay giám đốc nhập khẩu F-H6233-S này làm giảm căng thẳng cho lưng phát sinh khi chúng ta không quen ngồi thẳng. Phần tựa lưng cũng theo độ cong tự nhiên của cột sống tạo cảm giác thoải mái khi tựa vào. Văn phòng nào cũng cần một chiếc ghế hỗ trợ thắt lưng tuyệt vời như chiếc ghế này!

 

 

THIẾT KẾ CÔNG THÁI HỌC– Đệm của ghế giám đốc, tay vịn phù hợp với thiết kế kỹ thuật cơ thể con người, để cơ thể và ghế lưới của bạn vừa vặn hoàn hảo, phù hợp sử dụng trong thời gian dài và đế nylon mới cho bạn thiết kế sáng tạo! Ghế máy tính ghế văn phòng ghế bàn.

 

 

DỄ DÀNG DI CHUYỂN- Trong trường hợp bạn cần di chuyển chiếc ghế này giữa các văn phòng, bạn sẽ không cần phải lo lắng! Bánh xe đẩy của ghế cho phép nó di chuyển dễ dàng trên sàn. Ghế không chỉ di chuyển với sức nhẹ và không gây tiếng ồn mà còn không làm hỏng sàn.

 

 

GHẾ XOAY GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-1002-1

 

 

Các nhà sản xuất ghế ngồi văn phòng của chúng tôi coi trọng cả lưng và hông. Ngồi một chỗ hoặc ngồi lâu có thể không tốt cho lưng nhưng cũng không tốt cho hông vì chúng phải chịu nhiều áp lực. Yên xe cũng được làm từ chất liệu cao cấp để đảm bảo không bị sụt giảm theo thời gian. Vì vậy thiết kế ghế xoay giám đốc nhập khẩu F-1002-1 là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng lâu trên ghế.

 

 

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của sản phẩm này là độ bền của nó. Sản phẩm được làm từ chân đế chắc chắn và ghế có thể chịu được trọng lượng tốt - nhờ được làm từ chất liệu cao cấp. Đến từ các nhà sản xuất đồ nội thất văn phòng hàng đầu, chiếc ghế văn phòng này được đảm bảo sẽ sử dụng lâu dài cho bạn, vì vậy đây là một khoản đầu tư xứng đáng!

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H6074

 

 

Không có gì tốt hơn một chiếc ghế có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Hầu hết các loại ghế văn phòng giá sỉ đều không thể thay đổi. Nhiều văn phòng và không gian làm việc sử dụng ghế kim loại được cố định và không thể thay đổi. Tuy nhiên, ghế xoay giám đốc cao cấp F-H6074 này có thể được điều chỉnh theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

 

 

Vui lòng sử dụng mức ở phía dưới để điều chỉnh chiều cao của ghế này. Nó sẽ chảy hoàn hảo theo bất kỳ hướng nào bạn chọn; Cho dù bạn cần di chuyển ghế lên trên hoặc kéo xuống, bạn có thể dựa vào mức độ để hỗ trợ bạn.

 

 

Hầu hết các loại ghế văn phòng đều có thể gây khó chịu, đặc biệt nếu bạn ngồi lâu hơn trong phòng thiếu máy lạnh. Nhiều người cuối cùng đổ mồ hôi và bắt đầu cảm thấy bị gò bó và ngột ngạt nhưng không đủ khả năng đứng dậy và bước đi trong môi trường văn phòng trang trọng. Do đó, ngày càng có nhiều người chuyển sang các nhà sản xuất ghế giám đốc có lưng lưới. Những chiếc ghế này mát mẻ và cho phép thông gió rộng rãi. Không khí có thể chảy tự do qua màng lưới.

 

 

 

GHẾ XOAY GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-KON

 

 

Nhiều người thắc mắc ghế tựa bọc lưới có tinh tế không. Sự thật là những tấm nền này cực kỳ bền. Chúng không được tạo kiểu từ vải mà thay vào đó là từ các polyme tổng hợp bền bỉ (chất dẻo) không dễ xuyên thủng. Người sử dụng ghế xoay giám đốc Malaysia F-KON này không nên lo lắng về việc phần lưng của ghế bị rách hoặc hư hỏng.

 

 

Hầu hết các nhà sản xuất ghế văn phòng sử dụng lưng cao, và loại này cũng vậy. Tuy nhiên, mặt sau đặc biệt mềm mại và thoải mái nhờ chất liệu lưới. Lưng cao giúp giảm nguy cơ đau lưng và giảm áp lực trong xương và khớp ở vùng lưng và vùng chậu.

 

 

Bạn có biết rằng ghế này có cánh tay lật lên không? Những tay vịn này có thể được lật lên nếu bạn cần thêm không gian trong chỗ ngồi của mình. Bạn có thể loại bỏ tất cả các rào cản bên tùy ý và đặt chúng trở lại dễ dàng. Tất cả chỉ cần một lần lật lên hoặc xuống.

 

Xem thêm:   Cách vệ sinh bánh xe của ghế xoay giám đốc

 

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT