Giỏ hàng

Top mẫu ghế giám đốc bằng da tốt nhất

 

 

Chọn một chiếc ghế giám đốc nhập khẩu phù hợp cho văn phòng lãnh đạo là rất quan trọng và nhân viên mua hàng không nên bỏ qua cách mà sếp của bạn ngồi trên nó - bạn có biết rằng có một tư thế ngồi đúng của một chiếc ghế văn phòng để viết chiến lược không? Tư thế tốt là tất cả mọi thứ về việc kết hợp một chiếc ghế giám đốc da tốt và tư thế  ngồi trên nó.

 

 

Đây là lý do tại sao khi đưa ra các đánh giá ghế giám đốc bọc da thật tốt nhất, chúng tôi tập trung vào những loại ghế da công thái học hơn. Nếu bạn quan tâm đến những chiếc ghế truyền cảm hứng cho sếp và các đối tác kinh doanh bằng uy tín và quyền lực, thì dưới đây là lựa chọn ghế giám đốc da từ Nội thất Fplus cho bạn. Những chiếc ghế giám đốc da tốt nhất ở đây để sếp có thể không còn lo lắng về công việc đang làm và không triệu chứng đau lưng vì có một chiếc ghế kém chất lượng.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-TGD01
 

 

 


 

Ghế giám đốc bọc da cao cấp nhập khẩu F-TGD01 là chiếc ghế làm việc bằng da tốt nhất và nếu bạn đến đây để được thoải mái nhất, hãy yên tâm. Thiết kế này là chiếc ghế thoải mái nhất cần có trong văn phòng. Nhược điểm là rất khó để tỉnh táo trên chiếc ghế này. Thật là thoải mái!

 

 

Điểm cộng thêm với ghế giám đốc F-TGD01 là hỗ trợ thắt lưng chủ động BIM. Đây chỉ là điều cần thiết để nói rằng chức năng hỗ trợ thắt lưng rất tuyệt vời - bất cứ nơi nào hoặc bất cứ cách nào bạn di chuyển, chiếc ghế sẽ phù hợp hoàn hảo với cột sống và cơ thể của bạn. Ghế giám đốc bọc da cũng có thể được sử dụng như ghế làm việc tại nhà, thiên về thư giãn hơn là làm việc. Nó sẽ là hoàn hảo cho một văn phòng tại nhà, nơi không ai có thể nhìn thấy bạn ngủ.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-TILL
 

 

 


Chiếc ghế giám đốc nhập khẩu Malaysia mang phong cách tân cổ điển tốt nhất cho sếp. Bạn thậm chí có thể chọn màu theo phong thuỷ và sở thích của sếp. Ngoài việc được làm từ da thật, ghế còn có phần lưng tựa cao khác biệt. Bạn cũng có thể thấy rằng chiếc ghế da với lưng cao này được bọc đệm và da toàn phần, che chở từ bên phải và bên trái, thậm chí còn có những cánh tay ở đó để bạn tựa tay.

 

 

Với lưng và cánh tay được che, hãy thả lỏng chân. Điểm đặc biệt của ghế giám đốc da là cái gọi là 'Thiết kế thác nước' của chỗ ngồi. Nó là một chút đệm mềm ở mâm ngồi dưới của bạn được thiết kế để nâng cao cơn đau chân. Xin lưu ý bạn, điều này sẽ không giúp ích gì nếu bạn bị đau chân nghiêm trọng nhưng nếu bạn là người chạy bộ buổi sáng hoặc có thói quen tập luyện buổi sáng, thiết kế thác nước sẽ giúp làm dịu cơ chân.

 

Xem thêm: Ghế giám đốc vip F-HUGO: Thiết kế đẳng cấp đến từ Apex - Malaysia

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT