Giỏ hàng

Top mẫu ghế giám đốc chân xoay bọc da đẹp nhất

 

1.Ghế giám đốc chân xoay nhập khẩu F-TGD02

 

Ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu F-TGD02

 

Sản phẩm ghế giám đốc da chân xoay F-TGD02 được thiết kế đáp ứng đủ yêu cầu của người tiêu dùng.

 

Bạn cần một chiếc ghế giám đốc bọc da chân xoay hơn nữa còn cần đạt được các tiêu chí về chất lượng cũng như kiểu dáng, vậy mẫu ghế F-TGD02 của Nội thất F+ sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp với những yêu cầu của bạn đưa ra.

 

Sản phẩm có kích thước phù hợp với ngoại hình chung của các lãnh đạo cấp cao công ty, thích hợp hơn nếu đặt ở không gian văn phòng làm việc rộng rãi, thông thoáng. Ghế với khả năng tối ưu là tăng chỉnh được cao và có bánh xe, trục xoay tròn 360 độ tuỳ ý người ngồi. Tựa lưng cũng được bọc da cao cấp và có khả năng đặc biệt là có thể ngả ra sau theo từng góc độ khác nhau mỗi khi sếp làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Sản phẩm có già thành vừa túi tiền người tiêu dùng, khách hàng mua sản phẩm tại F+ sẽ nhận được phiếu bảo hành một năm và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của chúng tôi.

 

2.Ghế giám đốc chân xoay F-H-HUGO

 

Ghế giám đốc da chân xoay F-H-HUGO

 

Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, giúp cho chiếc ghế F-H-HUGO đảm bảo đem đến sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

 

Nếu văn phòng lãnh đạo có phong cách thiết kế hiện đai, sang trọng thì việc lựa chọn một chiếc ghế giám đốc da chân xoay với đường nét tinh tế sẽ là sự ưu tiên hàng đầu mà bạn cần để tâm đến.

 

F-HUGO được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, làm từ chất liệu da cao cấp bền bỉ cao. Phần lớp đệm bằng mút đúc êm ái và tựa lưng được sử dụng chất liệu da mềm cao cấp tạo nên nét sang trọng, quyền lực nổi bật thu hút người nhìn. Phần tay ghế được thiết kế hình chữ T, sử dụng chất nhựa tốt nối liền với đệm ngồi một khách khéo léo với độ cong vừa phải và mềm mại.

 

Khung ghế được thiết kế sáng tạo với chất liệu không gỉ, chân ghế xoay 360 độ sử dụng thép không gỉ, bền bỉ và chịu được lực tốt.

 

Ghế có chế độ relax nhẹ nhàng giúp lãnh đạo ngả lưng nghỉ ngơi sau quá trình làm việc dài căng thẳng, mệt mỏi. Giá thành phù hợp với túi tiền của người dùng, F+ là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam và chính vì vậy về chất lượng của sản phẩm thì bạn không phải lo lắng khi sử dụng.

 

3.Ghế giám đốc chân xoay bọc da F-TOM

 

Ghế giám đốc nhập khẩu Malaysia F-TOM

 

Thiết kế vô cùng đơn giản nhưng chiếc ghế lãnh đạo F-TOM vẫn toát được vẻ đẹp quý phái, uy quyền tạo nên tác phong của người đứng đầu công ty, doanh nghiệp.

 

Điều đặc biệt chiếc ghế giám đốc này có màu sắc đen huyền bí, phù hợp với mọi không gian văn phòng từ cổ điển đến hiện đại. Hệ thống pitton linh hoạt có thể tăng chỉnh được độ cao hay độ ngả theo nhiều góc độ của lưng ghế để giải tỏa sự mệt mỏi khi làm việc hàng giờ trên bàn.

 

Sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia, làm từ những chất liệu da cao cấp khi sếp ngồi sẽ cảm nhận được sự êm ái, mềm mại tự nhiên mà chiếc ghế này mang đến. Chân và tay thép sáng bóng, không gỉ tạo nên sự quyền lực của khách hàng.

 

Bài viết trên đây của Nội thất F+ đã giới thiệu cho các bạn Top mẫu ghế giám đốc chân xoay bọc da đẹp nhất và phù hợp với những mong muốn thiết thực từ khách hàng. Hãy để F+ tư vấn cho bạn dòng sản phẩm ghế lãnh đạo đang thịnh hành có chất lượng và gía cả tốt để bạn tham khảo và lựa chọn ra những mẫu đẹp nhất phù hợp với không gian văn phòng lãnh đạo của bạn.

 

Xem thêm bài viết: " Màu sắc xu hướng cho bàn ghế giám đốc đẹp năm 2020 "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT