Giỏ hàng

Top mẫu ghế giám đốc cho sếp mệnh hoả

 

Người mệnh Hoả trời sinh là một người có sự năng nổ nhất định trong công việc. Luôn hết mình với mục tiêu mình đã đề ra và thường sẽ không làm những việc kém minh bạch. Với sự thẳng thắn trong bản mệnh, họ có thể được cấp trên và đồng nghiệp quý mến. Tuy nhiên, yếu tố lửa cũng là một yếu tố mang tính bộc phát và không bền. Do vậy cần những vật phẩm phong thuỷ hợp mệnh, mang lại năng lượng tốt cho cá nhân hơn các yếu tố khác. Ghế giám đốc mệnh Hoả cần tránh màu ghi, trắng, xám và nên chọn những màu đỏ, vàng hay tone màu xanh lục (tượng Mộc, tương sinh).

 

 

Dưới đây là các mẫu ghế gíam đốc nhập khẩu nguyên chiếc mà Nội thất Fplus dành riêng cho sếp mệnh Hoả. Đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi cộng với màu sắc hợp mệnh tương sinh sẽ giúp sếp ngày càng thăng tiến và thành đạt.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-REVOB-H

 

 

 

 

Thiết kế ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc F-REVOB-H đã sử dụng khẩu hiệu "Lấy cảm hứng từ cơ thể con người". Vì vậy chúng tôi nghĩ rằng nhà sản xuất đã dồn hết nguồn lực để tạo ra một chiếc ghế công thái học tuyệt vời.

 

 

Và điều đó họ đã làm, hoàn hảo cho cơ thể con người.Phần kê tay là một ví dụ điển hình vì công nghệ của họ cho phép chúng di chuyển cùng với cánh tay của chúng ta mọi lúc.Tuy nhiên, chúng khác xa với phần di động duy nhất của ghế - tính năng 3D LiveBack cho phép Cử chỉ theo từng đường cong và độ vặn của lưng bạn. Chiều cao cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nhờ điều chỉnh ghế khí nén có thể chuyển ghế từ 24 ”sang 32.3” một cách dễ dàng. Điều đặc biệt duy nhất, đặc biệt là đối với một chiếc ghế chất lượng như vậy, là thiếu điều chỉnh hỗ trợ thắt lưng.

 

 

Đặc trưng

  • Có điều chỉnh độ cao ghế bằng khí nén để dễ dàng tuỳ chỉnh
  • Được trang bị tay vịn di động
  • Khung nhôm đánh bóng mang lại sự ổn định và độ bền cao
  • Không có hỗ trợ điều chỉnh thắt lưng.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-MARIN

 

 

 

 

Ghế giám đốc Hàn Quốc F-MARIN có tổng cộng ba vị trí góc dựa lưng nhưng chúng đều được thiết kế để hỗ trợ tư thế ngồi thoải mái. Ghế và tựa đầu cũng có thể điều chỉnh được, cũng như tay vịn, hỗ trợ thắt lưng và chiều cao của ghế. Tựa đầu, mặt ngồi và lưng đều được làm bằng lưới chất lượng cao và bền, thoáng khí và thoải mái khi ngồi. Ngoài thực tế là lưng và ghế không thể điều chỉnh độc lập với nhau, ghế cung cấp rất nhiều giá trị cho giá của nó. Có một số khách hàng ước rằng chiếc ghế cho phép tạo ra nhiều tư thế "không lành mạnh" hơn khi họ muốn. Tuy nhiên, những người đang tìm kiếm một chiếc ghế công thái học thúc đẩy thói quen ngồi lành mạnh, xem ghế là một lựa chọn tuyệt vời.

 

 

Đặc trưng

  • Tựa đầu và tay vịn có thể điều chỉnh
  • Cơ chế nghiêng đồng bộ đảm bảo luôn duy trì tư thế thích hợp
  • Giá trị lớn cho thiết kế giá cả và vật liệu
  • Vị trí của ghế không thể điều chỉnh độc lập với tựa lưng.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA R1/2/3

 

 

 

 

Chiếc ghế giám đốc da cao cấp F-MALAYSIA R1/2/3 giá cả phải chăng và thân thiện với ngân sách này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm giá trị. Nó có thể tháo rời nhưng rất dễ lắp lại với nhau, đặc biệt là với sách hướng dẫn chi tiết đi kèm. Thiết kế của ghế lấy hơi hưởng từ dòng ghế Gaming cực kỳ được đánh giá cao nhưng được "mài bớt" đi sự cồng kềnh và thô cứng của ghế gaming. Phối trộn màu sắc vải da bọc cao cấp tăng thêm cảm hứng Phong Thuỷ và sự trẻ trung cho người sử dụng, đặc biệt là sếp trẻ tuổi hoặc trong không gian văn phòng Tech.

 

 

Đặc trưng

  • Bề mặt được làm bằng da cao cấp êm ái
  • Có hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh để giảm đau lưng
  • Ghế có trọng lượng 330lbs
  • Nó cung cấp hỗ trợ lưng, hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh và thiết kế tuyệt vời, tiện dụng.
  • Tay vịn cố định

 

Xem thêm: " Top mẫu ghế giám đốc cho sếp mệnh thuỷ "

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT