Giỏ hàng

Top mẫu ghế giám đốc cho sếp mệnh Mộc

 

Phong thuỷ cho người Mệnh Mộc tương đối dễ tìm kiếm khi thiết kế và bài trí văn phòng hiện đại ngày nay. về cơ bản, theo thuyết ngũ hành phong thuỷ thì mệnh Mộc cần yếu tố Thuỷ (tương sinh) và yếu tố Mộc trong văn phòng để tạo nên năng lượng tích cực, trùng tụ tại đây. Những bể cá cảnh hoặc cây xanh trong không gian văn phòng tương đối giúp ích cho sếp mệnh Mộc được thư giãn và cân bằng cảm xúc trong công việc. Ghế giám đốc cho người mệnh Mộc lưu ý chọn những màu sắc như dải màu xanh lục, màu xanh dương (tượng Thuỷ mang tính tương sinh). Chất liệu có thể là khung gỗ và có thể tốt hơn nếu tránh kim loại (Kim khắc Mộc).

 

 

Dưới đây là top các mẫu ghế giám đốc nhập khẩu cho sếp mệnh Mộc tốt nhất mà Nội thất Fplus cung cấp đến cho các nhân viên mua hàng để lựa chọn.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-MONO

 

 

 

 

Cách tốt nhất để mô tả ghế giám đốc F-MONO là nó “lý tưởng”. Nó đi kèm với một tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao, được tích hợp hỗ trợ thắt lưng và tựa lưng nghiêng và có khóa. Nói cách khác, nó hoàn thành công việc và với giá rẻ. Trên thực tế, phần hỗ trợ thắt lưng mặc dù không thể điều chỉnh nhưng vẫn thoải mái một cách đáng ngạc nhiên, giành được nhiều lời khen ngợi từ chủ sở hữu.

 

 

Một tính năng thú vị của lưới là phần kê tay gấp. Ghế F-MONO cho phép bạn tháo tay vịn, nâng ghế ngay sát bàn làm việc để tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Tay vịn gấp cũng hữu ích khi sếp cần thêm không gian ngang, chẳng hạn như vươn tay ra làm việc theo chiều ngang.

 

 

Đặc trưng

  • Giá trị tuyệt vời cho giá cả
  • Tựa đầu, lưng cao và độ nghiêng phù hợp để nghỉ ngơi
  • Lật tay vịn để tiết kiệm không gian
  • Kết cấu bền

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-M50W

 

 

 

 

Trong chiếc ghế giám đốc cao cấp F-M50W, việc áp dụng các nguyên tắc biến hình sinh học của cơ thể vào thiết kế tiện dụng được thể hiện một cách đẹp mắt. Từ độ cong của cột sống đến độ dẻo dai nhưng thoáng khí của da, chiếc ghế này là một khoản đầu tư sang trọng nhưng thiết thực cho cuộc sống của bạn.Ví dụ: khung ngoài hoặc khung của tựa lưng sẽ tự động điều chỉnh tư thế của người dùng và giữ cho cột sống thẳng hàng.

 

 

Tựa lưng sử dụng cột sống của con người làm nguồn cảm hứng trong thiết kế linh hoạt và nhạy bén của nó — điều chỉnh theo đường cong của lưng khi người dùng điều chỉnh vị trí và phân bổ lại áp lực để giảm căng thẳng và căng thẳng cho lưng của người dùng.

 

 

Đặc trưng

  • Lưng ergonomic cong chữ S nhấn thắt lưng
  • Mặt lưới 4 lớp đàn hồi êm ái
  • Tay vịn điều chỉnh được
  • Chân xoay bọc silicon hoạt động tốt trên mọi chất liệu

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-M1W

 

 

 

 

Ghế giám đốc lưng lưới cũng đặc biệt bền vững, với 42% cơ thể của nó được làm từ vật liệu tái chế. Nó thậm chí có thể tái chế 93%! Vì vậy, sau một thời gian sử dụng lâu dài và hữu ích, chương trình từ nhà sản xuất sẽ quan tâm đến việc tháo rời body đúng cách và tái chế từng thành phần.

 

 

Điều đó có nghĩa là nếu bạn có ý thức về lượng khí thải carbon của mình và tác động đến môi trường, thì kiệt tác về tính bền vững này là một lựa chọn tuyệt vời. Ghế là một chiếc ghế hiệu suất cao, có thể điều chỉnh cực kỳ tốt, giống như Aeron. Nó cân bằng giữa chức năng và hình thức vì nó mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn để tùy chỉnh ghế với các tùy chọn về vật liệu và phụ kiện. Ví dụ: nhà sản xuất cung cấp áo khoác sau tùy chọn bằng vải hoặc da… mặc dù lưới thực sự là cách thiết thực hơn để đi trong khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

 

 

Đặc trưng

  • Đai lưng silicon bền bỉ, đàn hồi
  • Tay vịn điều chỉnh được
  • Hệ thống nén khí nâng đỡ hoàn hảo
  • Xoay 360 độ linh hoạt trên các mặt sàn
  • Màu sắc hợp mệnh Mộc nhưng có thể tuỳ chỉnh theo ý muốn

 

Xem thêm: " Cách điều chỉnh ghế giám đốc theo ý muốn "

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT