Giỏ hàng

Top mẫu ghế giám đốc cho sếp mệnh Thổ

 

Người mệnh Thổ là người có bản mệnh vững chãi và ít ưa sự thay đổi hơn các bản mệnh khác trong ngũ hành lục cục. Đây là một mẫu sếp thể hiện sự tin tưởng và uy nghĩ đối với nhân viên. Sự kiên định trong đường lối chính sách và cách đối nhân xử thế hài hoà là điểm mạnh của sếp mệnh Thổ. Tuy nhiên, sự vững chãi có thể cần trở nên linh hoạt hơn trong trường hợp đứng trước những thay đổi của thời cuộc và xu hướng kinh doanh hiện nay. Ghế giám đốc nhập khẩu cho sếp mệnh Thổ cần có màu nóng như đỏ, vàng (màu của Hoả, tương sinh với Thổ) hoặc màu Thổ bản nguyên như màu caramel trầm ấm, màu nâu đất, cam đất...

 

 

Nội thất Fplus giới thiệu Top mẫu ghế giám đốc hợp mệnh Thổ nhất cho các sếp năm 2020 này. Đảm bảo những sự thay đổi nhỏ trong phong thuỷ sẽ góp phần tạo nên những thành tựu trong sự nghiệp của các sếp.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-TGD03

 

 

 

 

Với 80% người Việt bị đau lưng vào một thời điểm nào đó trong đời do bệnh văn phòng, điều tối quan trọng là chúng ta phải chăm sóc cột sống của mình với thiết kế ghế giám đốc F-TGD03.Ghế lãnh đạo lưng cao làm được điều đó.Cơ chế bánh cóc gắn với tựa lưng cho phép di chuyển tự do, cho phép bạn điều chỉnh lưng theo sở thích cá nhân. Mặt sau cũng đi kèm với một máy bơm thắt lưng để giúp điều chỉnh trải nghiệm chỗ ngồi của bạn hơn nữa.

 

 

Đối với phần lưng cao, chúng tôi lắp một tựa đầu công thái học có thể điều chỉnh độ cao và nghiêng về phía trước và phía sau để giúp đảm bảo rằng cổ và cột sống được hỗ trợ chính xác.Tất cả các tính năng này cho phép ghế được sử dụng trong môi trường làm việc 24 giờ và thanh chống khí chịu tải nặng đã được thử nghiệm với trọng lượng lên đến 27 viên đá.Với tổng số 9 loại vải tươi sáng và nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, bạn sẽ tha hồ lựa chọn.Bảo hành 5 năm đi kèm với thiết kế này được sản xuất của chúng tôi, vì vậy bạn có thể yên tâm mua hàng.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H5008

 

 

 

 

Tương tự ghế giám đốc lưng cao F-H5008 có hình dạng hơi khác đối với lưng và tựa đầu cuối cùng tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Có sẵn 9 loại vải tươi sáng và nhiều màu sắc, đủ để phù hợp với mọi văn phòng làm việc chuyên nghiệp của sếp.

 

 

Như với hầu hết các ghế văn phòng làm việc của chúng tôi, thiết kế lý tưởng cho môi trường làm việc 24 giờ và đã được thử nghiệm với trọng lượng lên đến 27 stone để đảm bảo chiếc ghế sẽ hoàn toàn nâng đỡ cơ thể bạn.Những người cao nói chung có thể gặp khó khăn trong việc chọn một chiếc ghế văn phòng phù hợp do nhiều loại ghế khác không có khả năng chứa những người lớn hơn. Nhưng giám đốc F-H5008 phá vỡ tất cả những định kiến ​​đó.

 

 

Đế có 5 chân tạo ra sự ổn định tuyệt vời và bánh xe dễ dàng lướt cho phép bạn di chuyển ghế một cách dễ dàng và trên hầu hết mọi bề mặt.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-VOLF-1

 

 

 

 

Ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF-1 mang đến sự linh hoạt tuyệt vời về khả năng điều chỉnh và cách ghế di chuyển khi sử dụng.

 

 

Tựa lưng có thể điều chỉnh độ cao bánh cóc thoáng khí được thiết kế công thái học cho phép người dùng tăng độ cao lưng phù hợp với nhu cầu của họ. Kết hợp với điều này, mặt sau được tích hợp hỗ trợ thắt lưng và tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao cho phép bạn có được sự phù hợp hoàn hảo cho mình. Phần lưng bọc da giúp ghế có sự êm ái nhất định, giúp bạn luôn được nâng đỡ và không bị đau mỏi khi ngồi trong nhiều giờ. Chất liệu da bọc cực kỳ cao cấp với bề mặt sần mịn tăng masat tối đa và giảm sự trơn trượt khi ngồi trên ghế.

 

 

Bạn có thể thoải mái khi biết rằng thanh chống khí là nhiệm vụ nặng nề và được thử nghiệm với trọng lượng lên đến 25 đá. Thiết kế cũng có khung và chân đế bằng thép đen chắc chắn giúp tăng thêm sức mạnh to lớn cho toàn bộ ghế văn phòng.

 

Xem thêm:" Top mẫu ghế giám đốc cho sếp mệnh kim "

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT