Giỏ hàng

Top mẫu ghế giám đốc phù hợp cho sếp dáng thấp

 

Đây là hai vấn đề phổ biến mà những người dáng nhỏ gặp phải khi xử lý những chiếc ghế giám đốc có kích thước quá lớn.

  • Ngồi quá sâu: Ngồi quá sâu có thể gây ra các vấn đề về tuần hoàn cho cẳng chân. Một chiếc ghế vừa vặn sẽ có khoảng trống rộng khoảng từ hai đến bốn ngón tay giữa mép trước của ghế và phía sau đầu gối của bạn.

 

  • Ghế quá cao có thể làm giảm lưu thông đến cẳng chân: Nếu không có tỷ lệ thích hợp, tư thế của bạn sẽ bị gù và thậm chí có thể chèn ép dây thần kinh ở cổ. Các vấn đề về vai và ống cổ tay có nhiều khả năng xảy ra hơn; ít nhất đó là những vấn đề tôi gặp phải.

Mối quan tâm ít nghiêm trọng hơn mà những người dáng thấp nhỏ gặp phải thường xuyên hơn; Phần hỗ trợ thắt lưng và phần tựa đầu được giảm thiểu. Thường không có cách thực tế nào để điều chỉnh các tính năng như vậy trên hầu hết các loại ghế.Như một lưu ý phụ cho những người dáng thấp nhưng thể trọng nặng; bạn có thể chỉ cần một xi lanh khí nén đế ngắn hơn để giảm phạm vi điều chỉnh độ cao.Mặc dù không phải quá phổ biến, nhưng ghế lãnh đạo cho sếp có dáng người nhỏ nhắn vẫn có rất nhiều.

 

Phần lớn các loại ghế giám đốc nhập khẩu được chế tạo hầu hết các loại dành cho loại thân vừa phải và đã bỏ sót một phân khúc thị trường không quá nhỏ; người dáng thấp nhỏ, đặc biệt là với người dân Châu Á muốn mua ghế lãnh đạo cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc. Điều này đã gây khó khăn cho phụ nữ và đàn ông thấp bé trong việc tìm kiếm một chiếc ghế vừa vặn. Dưới đây là những mẫu ghế giám đốc nhập khẩu, ghế lãnh đạo nhập khẩu phù hợp nhất tại Nội thất Fplus cho sếp có dáng người nhỏ.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-H-ZENITH

 

 

 

 

 

Ghế giám đốc Malaysia F-H-ZENITH là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thấp bé và nhỏ nhắn. Ghế có chiều cao yên xe tối thiểu là 15,5 inch và khả năng điều chỉnh độ sâu của ghế cho phép độ sâu của ghế nhỏ tới 15,7 inch. Bạn cũng có phạm vi chiều cao cánh tay đẹp từ 7 đến 11 inch và phạm vi điều chỉnh chiều rộng lớn từ 12,75 đến 20 inch. Về cơ bản, bạn có thể làm cho chiếc ghế này thực sự nhỏ, và đó là một trong những lý do lớn nhất khiến đây là lựa chọn số 1.

 

 

Lý do tiếp theo là ghế lãnh đạo F-H-ZENITH có rất nhiều khả năng điều chỉnh. Đây là một trong những chiếc ghế có thể điều chỉnh tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy. Nó đi kèm với cơ chế nghiêng đồng bộ, nhiều vị trí khóa và hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh hai chiều. Phạm vi chiều cao thắt lưng lớn, đây là một điểm cộng cho những người thấp bé. Thắt lưng đi gần như toàn bộ phần dưới cùng của tựa lưng.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-SKIN

 

 

 

 

 

Chiếc ghế lãnh đạo tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là F-SKIN . Đây là một trong những lựa chọn có giá thấp hơn trong danh sách của chúng tôi nhưng thực hiện rất tốt việc phù hợp với những người nhỏ. Nó được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc và được bảo hành dài hạn. Bạn nhận được sự bảo trì trọn đời trên khung và các bộ phận của ghế, với năm năm bảo hành trên xốp và vải.

 

 

Ghế lãnh đạo Hàn Quốc F-SKIN cung cấp cho bạn nhiều tùy chỉnh với mức giá thấp như vậy. Chọn từ các cơ chế khác nhau, các cánh tay khác nhau, các tùy chọn quay lưng khác nhau, v.v. Không có quá nhiều ghế được thiết kế đặc biệt cho những người nhỏ nhắn có thể được tùy chỉnh cao như vậy.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-936

 

 

 

 

 

Một điều thực sự làm cho ghế lãnh đạo nhập khẩu F-936 khác biệt với hầu hết các loại ghế là ghế được đệm dày. Nó có 4 inch bằng bọt đúc cao cấp. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm ngồi mềm mại, êm ái và vững chắc hơn.

 

 

Thiết kế này cũng có thể điều chỉnh cao. Điều này là do cơ chế đa chức năng và cánh tay năm chiều. Bạn có thể điều chỉnh góc ngồi với độ nghiêng ghế về phía trước. Có thể điều chỉnh góc quay và chiều cao lưng sau. Bạn cũng có thể kiểm soát độ căng của ghế tựa và các cánh tay có thể điều chỉnh được nhiều nhất có thể. Ghế lãnh đạo này cũng có một số tiện ích bổ sung mà bạn có thể chọn để tùy chỉnh ghế của mình như hỗ trợ thắt lưng bơm hơi...

 

Xem thêm:" Tại sao ghế lãnh đạo cần chọn chất liệu tốt? "

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT