Giỏ hàng

Top mẫu ghế sofa phòng chờ được khách sạn 5 sao ưa thích

Top mẫu ghế sofa sảnh chờ được khách sạn 5 sao ưa thích

Ghế sofa tại sảnh chờ khách sạn 5 sao đóng vai trò quan trọng trong tổng thể thiết kế không gian

 

Không phải ai cũng trú trọng đến thiết kế đặc biệt của ghế sofa phòng chờ đẹp, bởi vì thông thường doanh nghiệp nghĩ rằng vẻ ngoài của các đồ nội thất khác nhau có thể không phù hợp với hoàn cảnh và văn hoá hiện tại của công ty. Ngày nay, hầu hết chúng đều được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại hơn, đặc biệt là trong các văn phòng lớn với vẻ ngoài và diện mạo đặc trưng của doanh nghiệp.

 

Nhưng với khách sạn 5 sao thì ghế sofa là thứ được coi trọng nhất trong tổng quan thiết kế không gian sảnh chờ. Khách sạn 5 sao thường có không gian sảnh chờ rộng >100m2 do vậy cần bố trí nhiều khu vực chờ khách nhau cho khách hàng. Điểm cần lưu ý lớn nhất là thiết kế ghế phải phù hợp với phong cách thiết kế nội thất và vị trí đặt ghế không làm cản trở lối đi hay dòng người qua lại, đặc biệt là có thể cản trở lối khách kéo vali lớn đi vào.

 

Thiết kế ghế sofa sảnh chờ cho khách sạn 5 sao cần những thiết kế đặc biệt, độc đáo để tăng thêm ấn tượng cho du khách đến thăm. Không gian đó cũng có thể là không gian cafe sang trọng hoặc cá tính nhờ phần lớn vào thiết kế của ghế sofa. Các dòng ghế nhập khẩu nguyên chiếc sẽ cho trải nghiệm cảm giác khác biệt và tốt nhất đối với khách hàng. Các thiết kế này đề cao tính thẩm mỹ và phong cách thiết kế nhất định đi cùng với chất liệu da đẳng cấp không kém. Chi phí đầu tư cao hơn những với việc đảm bảo sự sang trọng và hình ảnh thương hiệu cho khách sạn 5 sao thì những đầu tư này hoàn toàn xứng đáng để doanh nghiệp bỏ ra.

 

GHẾ SOFA VĂN PHÒNG NHẬP KHẨU F-XYS-1001

 

Top mẫu ghế sofa sảnh chờ được khách sạn 5 sao ưa thích

 

Thiết kế sofa kiểu song song 2 hàng màu nâu đất vả nỉ đậm chất Bắc Âu và mang hơi hưởng đương đại, kết hợp với các nội thất cùng chất liệu và kiểu dáng sẽ đưa một không gian Bắc Âu ấm áp đến không gian sảnh khách sạn 5 sao của bạn. Ngay cả khi sử dụng phong cách hiện đại hay tân cổ điển vào thiết kế không gian thì bộ sofa sảnh chờ này cũng đều mang đến một sức hút kỳ lạ và là một điểm nhấn đặc biệt của không gian. Khách hàng có thể hoàn toàn tuỳ chọn kích thích của sản phẩm theo yêu cầu không gian và sở thích.

 

GHẾ SOFA VĂN PHÒNG NHẬP KHẨU F-OXY-1036

 

Top mẫu ghế sofa sảnh chờ được khách sạn 5 sao ưa thích

 

Thiết kế ghế sofa đơn cực kỳ ấn tượng mang phong cách Bắc Âu độc đáo. Với thiết kế sofa đơn, khách sạn có thể kết hợp các bố cục với màu sắc khác nhau và đan xen tạo ra phong cách thẩm mỹ ấn tượng cho du khách đến nghỉ dưỡng. Có 2 dòng thiết kế là ghế da mềm vân vuông và ghế da mềm vân trơn tối ưu cho sự lựa chọn của doanh nghiệp. Màu sắc tươi sáng sẽ là điểm nhấn tươi trẻ trong toàn bộ thiết kế không gian sảnh chờ khách sạn. Khách hàng có thể đặt ghế sofa đôi, ghế sofa dài có cùng thiết kế để kết hợp. Kích thước có thể được hoàn toàn tuỳ biến theo yêu cầu của khách hàng.

 

GHẾ SOFA VĂN PHÒNG NHẬP KHẨU F-XYS-1021

 

Top mẫu ghế sofa sảnh chờ được khách sạn 5 sao ưa thích

 

           

Mẫu thiết kế sofa sảnh chờ F-XYS-1021 có kiểu dáng Bắc Âu điển hình mang đến vẻ hiện đại và gọn gàng trong những góc nhở, kém nổi bật hơn của không gian sảnh khách sạn. Màu nâu trầm có sắc độ vừa phải sẽ tạo nên một ấn tượng thị giác ấm áp cho bất kỳ du khách nào đến nghỉ ngơi tại văn phòng. Với đặc tính như vậy, bộ sofa này có thể được đặt trong không gian yên tĩnh để giúp thư giãn hoặc khách hàng có thể hoạt động giải trí hoặc làm việc khác như đọc sách, làm việc hoặc đơn giản là chờ đợi trong yên tĩnh. Kích thước ghế có thể hoàn toàn được tuỳ biến cho phù hợp với không gian và yêu cầu của gia chủ.

 

Nội thất F plus là đơn vì cung cấp nội thất chuyên nghiệp từ văn phòng cho đến trang trí như khách sạn, khu nghỉ dưỡng đáp ứng được các yêu cầu cao về chất lượng, phong cách và chính sách bảo hành hàng đầu.

 

 

Xem thêm bài viết: "3 xu hướng ghế văn phòng cho không gian làm việc nghệ thuật"

                                                                                                                  

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT