Giỏ hàng

Tư vấn cách chọn bàn làm việc cho văn phòng

Bàn văn phòng có thể điều chỉnh có thể là câu trả lời cho nhu cầu của bạn về một bàn làm việc đứng tiện lợi. Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách chọn một chiếc bàn có thể điều chỉnh tốt nhất hiện có. Nếu nơi làm việc của bạn không có tổ chức, hỗn loạn hoặc nếu nhân viên của bạn dành phần lớn thời gian trong ngày của họ trên đôi chân của họ, một bàn làm việc có thể điều chỉnh hoặc dao động có thể là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm.

Bàn làm việc có thể điều chỉnh giúp đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc

Bàn làm việc mang đến không gian làm việc rộng rãi và tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng bằng cách điều chỉnh độ cao mặt ngồi, chỗ để chân và phần tựa lưng nhằm mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất cho người sử dụng. Trên thực tế, bàn làm việc thường có phần tựa đầu cũng như phần đỡ lưng dưới và đôi khi là chỗ để chân.

Những chiếc bàn chuyên dụng này được chế tạo để cung cấp một loạt các chức năng đa chức năng khiến chúng trở thành đồ nội thất văn phòng lý tưởng để bán. Bàn có thể điều chỉnh hoặc dao động thường có bàn phím và khay bàn phím gắn sẵn. Đôi khi chúng được trang bị khay bàn phím tích hợp có thể được nắm chặt để giữ bàn phím một cách chắc chắn. Khay bàn phím cũng được thiết kế sao cho chống xê dịch bàn phím trong quá trình sử dụng. Những chiếc bàn làm việc này thường được làm từ thép chắc chắn và khung nhôm chịu lực để mang lại vẻ chắc chắn, thanh lịch và cứng cáp cho bàn làm việc.

Chọn bàn làm việc hợp lý là bí quyết làm việc hiệu quả

Một biến thể khác của những chiếc bàn làm việc chuyên dụng này là bàn làm việc đứng. Bàn đứng được chế tạo theo kiểu tương tự như kiểu có thể điều chỉnh, ngoại trừ chiều cao và góc ngồi được điều chỉnh riêng biệt. Những chiếc bàn làm việc này thường được tích hợp bộ nâng ghế cho phép người dùng có thể ngồi ở tư thế ngồi thoải mái khi họ đang đánh máy. Khay bàn phím và bệ kê tay tích hợp cũng cho phép người dùng cầm vào bàn phím và chuột một cách thoải mái, thậm chí đôi khi có thể điều chỉnh bệ kê tay về vị trí nghỉ ngơi.

Bàn làm việc có thể điều chỉnh mang lại nhiều lợi ích hơn so với bàn đứng. Loại có thể điều chỉnh cho phép người dùng điều chỉnh độ cao của bàn phím, cho phép họ với lấy nó khi cần thiết. Loại dao động có thể được điều chỉnh để cho phép người dùng điều chỉnh vị trí dọc của bàn phím. Một số bàn làm việc dao động thậm chí còn bao gồm cả kính lúp tích hợp. Chúng thường cung cấp chiều cao nghiêng có thể điều chỉnh theo chiều dọc sẽ giúp những người làm việc trên bàn làm việc hiệu quả hơn và tăng mức độ thoải mái của họ. Bàn có thể điều chỉnh đặc biệt hữu ích cho những người có vấn đề liên quan đến lưng của họ, chẳng hạn như những người ngồi máy tính hàng giờ liền.

Cân nhắc chọn bàn làm việc phù hợp với mục tiêu và ngân sách của bạn

Bàn làm việc có thể điều chỉnh và đứng đều mang lại những lợi ích riêng khiến chúng trở thành đồ nội thất văn phòng hoàn hảo cho nhân viên văn phòng ngày nay. Nếu bạn thích một chiếc bàn văn phòng cung cấp nhiều hơn một chức năng thì bàn làm việc đứng là sự lựa chọn tốt nhất. Bàn làm việc có thể điều chỉnh cũng là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu cầu hai bàn làm việc riêng biệt nhưng không đủ khả năng mua cả hai loại có thể điều chỉnh. Chúng vừa thiết thực và thoải mái hơn so với bàn văn phòng truyền thống. Bạn có thể tìm thấy chúng tại các cửa hàng nội thất văn phòng.

Xem thêm bài viết: "Bí quyết set up nội thất chuẩn hiện đại cho văn phòng chuyên nghiệp

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT