Giỏ hàng

Tư vấn cách chọn ghế chờ chân xoay cho sảnh văn phòng

Tư vấn cách chọn ghế chờ chân xoay cho sảnh văn phòng

 

Tư vấn cách chọn ghế chờ chân xoay cho sảnh văn phòng

 

Hầu hết văn phòng hiện đại đẳng cấp không thể bỏ qua việc bổ sung các mẫu thiết kế ghế chờ văn phòng phong cách mới, theo kịp thời đại. Dòng ghế chờ phổ biến nhất mà chúng ta biết đến là dòng ghế băng dài với 3-6 chỗ ngồi xếp cạnh nhau. Nhưng đặc thù của dòng ghế này chỉ được tối ưu khi đặt ở những nơi công cộng như bến xe, bến tàu, sân ga… hoặc các văn phòng nhà nước – nơi mà phong cách thiết kế không cần được trú trọng.

 

 

Nội thất văn phòng ghế chờ cao cấp một phần là nhờ tới chất liệu sản phẩm cao cấp để tôn lên được sự hoàn mỹ tạo nên ấn tượng thị giác tốt nhất khi khách hàng nhìn thấy sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm. Những văn phòng đẳng cấp luôn cần đi cùng những vật dụng đẳng cấp để tôn lên giá trị mà công ty cần truyền tải tới khách hàng. Một nghiên cứu chỉ ra, khi khách hàng có cảm giác hài lòng với không gian xung quanh thì sẽ tăng khả năng chi trả cho các dịch vụ của bạn. Đầu tư vào nội thất ghế chờ cao cấp không chỉ mang lại lợi ích về mặt hình ảnh mà còn mang lại những giá trị về chiến thuật marketing không phải ai cũng biết của một nhà kinh doanh lớn.

 

 

Sảnh văn phòng hay sảnh lễ tân sẽ là nơi để khách hàng và đối tác thể hiện sự đánh giá của mình đối với doanh nghiệp nếu khu vực không được trú trọng về mặt hình ảnh. Các mẫu ghế chờ đặt tại đây đóng vai trò rất lớn trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Các mẫu ghế chờ chân xoay hiện nay được ưa chuộng nhiều bởi khả năng linh hoạt khi di chuyển cũng như đem lại sự dễ chịu cho khách hàng hoặc đối tác trong lúc ngồi đợi.

 

 

 

Xem xét về chức năng của ghế tại sảnh chờ

 

Tư vấn cách chọn ghế chờ chân xoay cho sảnh văn phòng

 

 

Một ưu điểm cũng là nhược điểm của ghế chờ chân xoay đó là có thể di chuyển linh hoạt mà không cố định tại bất kỳ vị trí nào. Đối với những dạng công ty tư vấn – nơi mà khu vực chờ được biến thành nơi tư vấn cho khách hàng thì nên sử dụng mẫu ghế chờ chân xoay sẽ đem lại nhiều ích lợi hơn. Khi ngồi trên ghế chân xoay, khách hàng được cho phép thoải mái di chuyển cơ thể trong một giới hạn nhất định chứ không buộc phải ngồi cứng như ghế chân tĩnh. Điều này giúp khách hàng giải toả được tâm lý căng thẳng hay bối rối trong lúc được tư vấn cũng như sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong việc đưa ra quyết định mua hàng/ dịch vụ.

 

 

Với những doanh nghiệp làm về giáo dục hay là nơi có đông trẻ em ra vào, chờ đợi ở sảnh chờ/ sảnh lễ tân thì không nên chọn mẫu ghế chân xoay. Bởi với khả năng di chuyển linh hoạt, ghế chân xoay có thể khiến các bé ngã trong lúc cố léo trèo lên ghế hoặc có thể sẽ dễ làm trẻ bị thương không mong muốn nếu không có người lớn trông nom ở gần.

 

 

Xem xét về kích thước của ghế

 

Tư vấn cách chọn ghế chờ chân xoay cho sảnh văn phòng

 

 

Ngoài công năng sử dụng, hãy thật tinh tường để ý xem liệu ghế chờ chân xoay có ảnh hưởng lớn hoặc chiếm nhiều diện tích không gian của khu vực chờ công ty hay không. Một chiếc ghế chờ chân xoay thường có kích thước lớn gấp rưỡi ghế chân tĩnh do đó nếu không gian sảnh lễ tân doanh nghiệp cần tối ưu diện tích và số lượng ghế chờ thì nên cân nhắc các mẫu ghế chân xoay có kích thước phù hợp hoặc các mẫu ghế chân tĩnh có kích thước nhỏ và vừa vặn hơn.

 

 

 

Xem xét về màu sắc ghế

 

Tư vấn cách chọn ghế chờ chân xoay cho sảnh văn phòng

 

 

Ghế chờ sảnh văn phòng tại Nội thất Fplus có mẫu mã tương đối đa dạng và phong phú từ màu sắc đến chất liệu. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng khuyến khích bạn chọn màu sắc và thiết kế ghế một cách tuỳ hứng trong không gian sảnh chờ doanh nghiệp mình. Đừng biến sảnh lễ tân công ty thành một rạp xiếc loè loẹt. Thay vì thế hãy tham khảo ý kiến chuyên gia thiết kế để được tư vấn lựa chọn những mẫu ghế phù hợp với không gian sảnh chờ. Đối với chiếc ghế chờ chân xoay sẽ không quá phù hợp trong không gian văn phòng truyền thống đặc trưng bởi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp một cách cứng nhắc. Với thiết kế linh hoạt và độc đáo thì ghế sảnh chờ chân xoay phù hợp với các văn phòng có thiết kế hiện đại, phong cách và nâng cao các giá trị sáng tạo như một giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

 

Xem thêm bài viết " Ghế chờ văn phòng nhập khẩu thường nằm trong khoảng giá nào ?"

 

BTV Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT