Giỏ hàng

Tư vấn cách chọn ghế lãnh đạo thoải mái nhất


Để giúp bạn quyết định chiếc ghế lãnh đạo ngồi thoải mái nhất cho sếp, Nội thất Fplus đã lên các tips cần thiết và vì vậy hãy làm theo hướng dẫn mua và quyết định của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

 

 

Mua sắm theo chất liệu ghế lãnh đạo

Với nhiều chất liệu khác nhau như lưới, vải, nylon, da, giả da, v.v. có sẵn cho bạn tùy ý lựa chọn, việc lựa chọn một loại có thể hơi choáng ngợp. Trước khi chọn một nguyên liệu, bạn phải trả lời các câu hỏi như - Cảm giác của nó trên da của bạn như thế nào? Làm thế nào thoải mái là nó? Độ bền của nó như thế nào?

 

  • Ghế bọc vải, lưới. Ghế giám đốc bọc vải có thể cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn về màu sắc, kích thước, hoa văn và tựa lưng. Nếu tất cả các tùy chọn này là không đủ, thì bạn có thể chọn các loại vải và kết cấu khác nhau. Vì vậy, hãy tiếp tục và mua chiếc ghế đơn giản và dễ bảo trì này.

 

  • Ghế giám đốc bọc da. Một chiếc ghế da không chỉ mang lại sự thoải mái mà nó còn mang phong cách thời trang. Có nguồn gốc xuất xứ có tin cậy, da bọc của chúng tôi được xử lý tỉ mỉ để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Được làm từ 100% da tự nhiên, loại vải bọc này phát triển cùng sự nghiệp của sếp và đẹp dần theo thời gain. Nếu sếp bạn là người yêu thích chất liệu da thì chắc chắn nên chọn một chiếc ghế làm từ chất liệu da.

 

  • Giả da cao cấp. Giả da là vật liệu thân thiện với môi trường, dễ bảo quản, có tất cả các tính năng & thẩm mỹ tự nhiên của da thật. Chọn từ nhiều màu sắc và hoa văn đơn giản nhưng tiện dụng để có một miếng Giả da cao cấp bọc ghế giám đốc thực sự có thể tùy chỉnh.

Mua sắm theo phong cách

Khi nói đến phong cách, sự đa dạng là gia vị của cuộc sống! Bạn có thể chọn từ phong cách đương đại, hiện đại, tân cổ điển và hoàng gia. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể chọn bất kỳ một trong số này và chúng sẽ trông khá tuyệt vời trong văn phòng của bạn.

 

 

 

 

  • Ghế tân cổ điển & hoàng gia: Ghế lãnh đạo tân cổ điển, Vintage và Imperial mang đến sự trưởng thành và nghiêm túc cho không gian văn phòng của sếp. Cùng với sự thoải mái và mềm mại, ghế cổ điển mang ý nghĩa lớn trong kinh doanh. Nếu bạn muốn thêm một chút độc đáo cho văn phòng của mình, một chiếc ghế lãnh đạo tân cổ điển luôn là một lựa chọn tốt.

 

  • Ghế đương đại: Một chiếc ghế kiểu dáng đương đại có nhiều sự lựa chọn về kích thước, màu sắc, họa tiết và kiểu dáng. Nếu bạn đang tìm cách thêm một số trẻ trung thú vị vào văn phòng của sếp, những chiếc ghế hiện đại là lựa chọn phù hợp.

 

  • Ghế công thái học: Khi sếp ngồi làm việc hơn 10 tiếng mỗi ngày trên ghế, ghế làm việc không phải là một thứ xa xỉ mà nó là một điều cần thiết. Ghế làm việc giúp nâng cao năng suất trong công việc. Ghế giám đốc công thái học cũng hỗ trợ cột sống và lưng dưới của sếp, giữ cho các khớp và mô của bạn ở vị trí tự nhiên và trung tính. Ghế công thái học đi kèm với mặt ngồi và lưng được đệm tốt, có thể điều chỉnh độ cao ghế, tay vịn có thể điều chỉnh, tựa lưng có thể điều chỉnh, hỗ trợ thắt lưng, độ chắc chắn và ổn định. Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn mua một chiếc ghế làm việc để có năng suất tối đa và giảm thiểu căng thẳng.

Mua sắm ghế lãnh đạo thông minh

 

 

 

Khi bạn mua sắm ghế, điều cực kỳ quan trọng là bạn phải biết lý do tại sao việc chọn một chiếc ghế lãnh đạo có tựa lưng phù hợp là rất quan trọng.

 

  • Ghế lưng cao: Ghế lưng cao thường cung cấp nhiều tính năng cá nhân hơn so với ghế lưng thấp và lưng trung bình. Tựa đầu trên ghế lưng cao giúp hỗ trợ phần lưng trên của bạn bằng cách cho phép bạn thư giãn cổ bất cứ khi nào bạn muốn. Với nhiều lợi ích như vậy chắc chắn bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiếc ghế lưng cao này.

 

Xem thêm:" Top ghế giám đốc nhập khẩu giá tốt nhất 2020 "

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT