Giỏ hàng

Tư vẫn cách chọn mua bàn ghế lãnh đạo đẹp

 

Mua một chiếc bàn ghế lãnh đạo cho văn phòng phù hợp với không gian, phong cách làm việc và ngân sách của công ty có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Với rất nhiều tùy chọn có sẵn - từ kiểu dáng đến kích thước, hình dạng đến chức năng - có thể là một thách thức để biết lựa chọn tốt nhất là gì hoặc thậm chí bắt đầu từ đâu khi đưa ra quyết định. Vì quyết định sai lầm có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự thoải mái cũng như công việc kinh doanh của sếp, nên bạn muốn đảm bảo rằng mình đang chọn một chiếc bàn phù hợp.

 

 

 

Với suy nghĩ này, Nội thất Fplus đã tập hợp kiến thức chuyên môn của mình để tạo ra một hướng dẫn đầy đủ thông tin bao gồm mọi thứ bạn cần biết khi mua bàn ghế làm việc đẹp cho lãnh đạo.

 

 

Kích thước bàn ghế lãnh đạo

Các công việc khác nhau đòi hỏi bàn làm việc có kích thước khác nhau, chưa kể đến thực tế là không gian của sếp có sẵn có thể hạn chế kích thước bàn làm việc. Nếu lãnh đạo của abnj yêu cầu nhiều thiết bị, nhiều màn hình và không gian cho các thủ tục giấy tờ, thì không cần phải nói rằng bạn sẽ cần một chiếc bàn lớn hơn. Để so sánh, nếu bạn không sử dụng bàn làm việc hàng ngày hoặc chỉ có máy tính xách tay, bạn có thể thấy rằng một tùy chọn nhỏ hơn phù hợp hơn.

 

 

Khi xem xét các số đo trên bàn, tốt hơn là nên đánh giá quá cao kích thước mà bạn cần bàn văn phòng của sếp. Xét cho cùng, chọn một bàn ghế lãnh đạo làm việc quá nhỏ sẽ gây ra nhiều vấn đề hơn về lâu dài. Nếu bạn đang tìm kiếm bàn làm việc cho lãnh đạo cao cấp, bàn làm việc lớn hơn cũng sẽ thoải mái hơn, phù hợp với nhiều phong cách làm việc hơn và mang lại mức độ linh hoạt cao hơn. Điều này rõ ràng không có nghĩa là bạn cần bàn làm việc lớn, đặc biệt là khi thiết bị máy tính trở nên nhỏ gọn hơn.

 

 

Không gian có sẵn để đặt bàn ghế lãnh đạo

Kích thước và cách bố trí văn phòng của sếp sẽ ảnh hưởng đến kích thước của bàn ghế lãnh đạo làm việc cũng như loại bàn làm việc, đảm bảo rằng mọi người trong văn phòng có đủ chỗ để thoải mái và có thể cung cấp dung lượng lưu trữ cần thiết - đồng thời giảm thiểu không gian lãng phí. Bạn cũng sẽ cần phải đảm bảo rằng bạn đang tính toán đến kích thước của các vật dụng trên bàn làm việc và bạn đang cung cấp bao nhiêu chỗ cho khả năng điều động.

 

 

 

Tất cả những điều này có thể có nghĩa là bạn nên chia nhỏ văn phòng và mua các kiểu dáng hoặc hình dạng bàn làm việc khác nhau để phục vụ cho các vai trò và quy mô nhóm khác nhau. Bạn có thể dễ dàng làm điều này trong khi vẫn tạo ra một cái nhìn gắn kết bằng cách sắp xếp kết hợp các bàn làm việc và ghế lãnh đạo có cùng màu với mặt bàn và kiểu chân.

 

 

Cảm nhận về doanh nghiệp của bạn

Bàn ghế lãnh đạo là một phần lớn của không gian văn phòng tổng thể của lãnh đạo, có nghĩa là chúng có thể nói lên điều gì đó về doanh nghiệp của bạn. Phong cách bạn chọn có thể được sử dụng để giúp xác định cảm giác và hình ảnh tổng thể về công ty của bạn - một yếu tố quan trọng đối với nhân viên tiềm năng và khách hàng hoặc đối tác đến thăm.

 

 

Nếu sếp bạn có một doanh nghiệp truyền thống hơn có nhiều phòng ban hoặc văn phòng hoặc buồng riêng lẻ, bạn có thể thấy rằng việc có các bàn làm việc lớn hơn, riêng biệt theo các kiểu khác nhau có thể giúp xác định từng phòng hoặc không gian làm việc.

 

 

Ngoài ra, các công ty hiện đại và sáng tạo hơn lựa chọn thiết kế không gian mở có thể thấy rằng bàn làm việc để bàn hoặc bàn làm việc dựa lưng là lựa chọn tốt hơn. Những điều này giúp thúc đẩy sự hợp tác, lý tưởng cho những nơi làm việc sử dụng cách làm việc linh hoạt và có thể phù hợp với các văn phòng đa chức năng.

 

Xem thêm: Top bàn ghế lãnh đạo nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT