Giỏ hàng

Tư vấn chọn ghế lãnh đạo theo phong thuỷ phòng sếp

Phong thủy (風 - gió; 水 - nước) là thực hành cổ đại của Trung Quốc nhằm sắp xếp các mối tương tác giữa con người và môi trường của họ thông qua việc thiết kế và quản lý một không gian một cách cẩn thận, cân nhắc. Tục lệ này bắt nguồn từ Trung Quốc hơn 3.000 năm trước, và ngày nay phong thủy được sử dụng để cân bằng năng lượng của các thiết kế nhà ở, nơi làm việc và đặc biệt là phòng giám đốc - vì đây là nơi toạ của người đứng đầu doanh nghiệp, trên khắp thế giới nhằm mang lại sự thoải mái, hài hòa và năng lượng tích cực cho những người sống và làm việc trong những không gian này.

 

 

 

Tại Nội thất Fplus, chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất văn phòng, ghế giám đốc nhập khẩu chất lượng chuẩn nhất mà còn tận tâm tư vấn Phong Thuỷ cho khách hàng trong vấn đề bài trí văn phòng khả thi và thú vị - đó là lý do tại sao chúng tôi kết hợp các ý tưởng văn phòng phong thủy vào thiết kế và không gian làm việc của sếp. Chúng tôi muốn đề cập đến một số kỹ thuật cân bằng và hài hòa năng lượng mà chúng tôi sử dụng để mang lại sự bình tĩnh, tích cực và năng lượng mạnh mẽ vào thiết lập phong thủy văn phòng của lãnh đạo cao cấp của doanh nghiệp. Điều này còn quan trọng hơn nhiều vì các đồ vật xung quanh không gian cũng đóng yếu tố then chốt trong việc luân chuyển năng lượng ra-vào trong phòng Sếp.

 

Tips hàng đầu để bài trí ghế giám đốc trong phòng Sếp

Văn phòng Sếp thông thường sẽ bao gồm các nội thất cơ bản như ghế lãnh đạo theo mệnh sếp,  bàn làm việc lớn, tủ bài trí sau lưng, tủ kệ bên cạnh, bộ sofa tiếp khách. Việc áp dụng Phong Thuỷ vào không gian phòng làm việc là lựa chọn làm sao các đồ vật có thể tạo ra những nguồn năng lượng tốt. Đi cùng với đó là chiếc ghế lãnh đạo cao cấp nhập khẩu cũng cần hợp mệnh và hợp với các đồ vật khác. Cụ thể như sau:

 

 

  • Sếp mệnh Hoả , đối với các mệnh Hoả nói chung là tựa Lựa, nên chọn ghế giám đốc có màu vàng, cam trên chất liệu vải (tượng là Mộc, tương sinh). Trong không gian bài trí cũng cần thêm các yếu tố như gỗ tự nhiên ở trên các nội thất như tủ bài trí sau lưng (mang tiếng hỗ trợ, thúc đẩy từ phía sau), các chi tiết ốp tường gỗ, vật phẩm phong thuỷ như đá năng lượng, tượng gỗ, bộ sofa cùng màu hoặc cùng tone màu với ghế giám đốc sẽ vừa tăng yếu tố thẩm mỹ vừa tăng yếu tố năng lượng luân chuyển có lợi.

 

 

 

 

 

  • Sếp mệnh Thổ, tượng cho Đất nói chung là yếu tố cộng hưởng của Mộc và Thuỷ, cũng là yếu tố không cần sự hỗ trợ nhiều từ các yếu tố khác. Ghế giám đốc cho sếp mệnh Thổ nên chọn những màu nóng trầm ấm như màu Caramel, màu vàng đất, màu nâu đất. Màu sắc chủ đạo có thể lựa chọn màu đỏ đan xen bởi Hoả sinh Thổ trong không gian văn phòng. Một vài sự nhấn nhá ở các bộ tủ màu đỏ hoặc bộ sofa màu đỏ cũng là một sự thú vị và tươi trẻ cho không gian văn phòng của sếp mệnh Thổ.

 

 

  • Sếp mệnh Mộc tượng là Gỗ nói chung chịu sự tác động lớn của các yếu tố khác như Thuỷ, Hoả, Kim. Mặc dù đây là yếu tố mang tính ổn định nhưng cũng không bền vững mà bị ảnh hưởng nhiều bởi Kim (Mộc khắc Kim). Do vậy các yếu tố kim loại, sơn ánh kim loại cực kỳ nên tránh trong văn phòng sếp mệnh Mộc. Ghế giám đốc nên chọn màu Xanh và đặt gần với cây cối tươi trong không gian. Có thể có thể bể cá hoặc yếu tốt Nước trong Phong Thuỷ giúp giảm nhiệt văn phòng và làm cân bằng tâm lý cho sếp mệnh Mộc khá tốt.

 

 

  • Sếp mệnh Kim tượng là Kim loại (Kiếm) mang tính “sát” lớn vì vậy cần tránh các yếu tố tăng thêm sự chói chang khiến tinh thần người mệnh Kim thêm căng thẳng. Tuy vậy do Thổ sinh Kim nên nên chọn ghế giám đốc màu trầm ấm như caramel (tương sinh) hoặc ghế màu ghi, trắng (bản mệnh). Nếu sử dụng ghế màu nóng thì nên bài trí vật dụng khác ở màu trung tính như màu Ghi, trắng, xám để cân bằng. Nếu chọn ghế màu ghi thì có thêm các chi tiết màu đỏ lên các vật dụng nội thất khác.

 

 

 

 

  • Sếp mệnh Thuỷ tượng là Nước, có tính biến chuyển lớn do vậy cần gặp nước và Kim để tăng sự hoà hợp. Ghế giám đốc màu xanh nước biển, màu ghi sáng, màu xám là những màu tốt cho bản mệnh. Các vật dụng khác cũng nên chọn màu trung tính để giúp người mệnh Thuỷ vốn thâm trầm được cân bằng cảm xúc tốt hơn.

 

Xem thêm: " Tư vấn cách chọn ghế lãnh đạo thoải mái nhất "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT