Giỏ hàng

Tư vấn lựa chọn ghế lãnh đạo cho giám đốc mệnh thủy “hoạch phát” ?

Người mang mệnh Thuỷ đặc trưng với tính cách khi hiền hòa như nước nuôi dưỡng, mang lại cuộc sống tốt tươi, xanh mới. Giúp mọi vật phát triển, đơm hoa kết trái. Lúc giận dữ, nước dữ dội, nhấn chìm và hủy diệt mọi thứ hiện hữu. Chính vì thế, trong quan niệm phong thủy, người mệnh Thủy nắm giữ những năng lực và tính cách đặc biệt. Tuy nhiên, cuộc sống người mệnh Thủy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cấu thành và ảnh hưởng.

 

tư vấn lựa chọn ghế lãnh đạo cho giám đốc mệnh thủy

 

 

Sếp mệnh Thuỷ có thể sinh vào những năm dưới đây:

– 1936, 1937, 1996, 1997 (Giản hạ thủy – nước dưới khe).

– 1944, 1945 (Tuyền trung thủy – nước giữa dòng suối).

– 1952, 1953 (Trường lưu thủy – dòng nước lớn).

– 1966, 1967 (Thiên hà thủy – nước trên trời).

– 1974, 1975 (Đại khê thủy – nước dưới khe lớn).

– 1982, 1983 (Đại hải thủy – nước đại dương).

 

Không chỉ riêng người mệnh này cần để tâm mà 4 bản mệnh còn lại bao gồm: Kim – Mộc – Hỏa – Thổ đều cần lựa chọn cho mình màu sắc hòa hợp với mệnh nhằm mang lại những bình yên, may mắn và có được một cuộc sống hạnh phúc! Bởi nếu sử dụng những màu sắc tương khắc sẽ là cách bạn tự chặt đứt mọi tôn vinh, tài lộc của bản thân và thay vào đó là muôn vàn khó khăn, trắc trở sẽ xuất hiện trong cuộc sống vốn dĩ êm đềm của bạn.

 

Chiếc ghế giám đốc không chỉ gắn với 100% thời gian làm việc của sếp mà còn là một phần phong thuỷ cực kỳ quan trọng trong văn phòng lãnh đạo. Đây là vật phẩm cá nhân thể hiện cho quyền lực tối thượng và uy quyền với nhân viên và đối tác. Nội thất F plus tư vấn các sếp lựa chọn ghế lãnh đạo phù hợp với mình trong bài viết dưới đây.

 

 

Mệnh Thủy hợp màu gì? Màu sắc tương sinh, tương khắc người mệnh Thủy?

 

Tư vấn lựa chọn ghế lãnh đạo cho giám đốc mệnh thủy

 

Trong quy luật của âm dương ngũ hành, màu sắc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong sự cân bằng. Nếu “dương” được biết đến như là sắc sáng chuyển động phản ánh ra những ánh màu rực rỡ thì “âm” lại là sắc tối yên tĩnh, trầm lặng hấp thụ màu sắc.Chính vì thế, nếu biết sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh với quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, nó không chỉ có tác dụng khiến cho cuộc sống gia đình yên bình, an tâm lập nghiệp. Mà còn giúp thu hút may mắn, tăng cường những yếu tố có lợi và hạn chế được tà khí, những điều bất lợi có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống người mệnh Thủy.

 

Các màu ghế lãnh đạo có thể chọn theo quy tắc sinh-khắc dưới đây:

 

Màu tương sinh

 

Màu đen: sắc màu thể hiện sự mạnh mẽ, quật cường và quyết liệt giống như chính tính cách của người thuộc mệnh Thủy. Chính vì thế, có thể nói sắc đen chính là màu sắc phù hợp với người mệnh này nhất!

 

Màu trắng: Trong ngũ hành, Kim sinh Thủy. Vì thế những màu sắc đại diện cho mệnh Kim sẽ tương sinh với người mệnh Thủy.  Cụ thể hơn, người mệnh này nên sử dụng đồ vật trang trí hoặc trang phục có màu trắng để gia tăng sự may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

 

Màu tương khắc

 

Đỏ, cam, tím: Thủy khắc Hỏa. Vì thế người mệnh Thủy sẽ tương khắc với những màu sắc thuộc mệnh Hỏa như: màu đỏ, cam, tím của lửa.

 

Vàng, nâu đất, nâu nhạt: Thổ tương khắc với Thủy, nên màu đại diện cho mệnh Thổ là màu vàng, nâu cũng được cho là màu tương khắc với người mệnh này. Bạn cũng nên tránh việc sử dụng đồ vật hoặc trang sức có những màu này nhằm tránh hạn chế may mắn có thể đến với mình.

 

Màu xanh lá cây: Thủy dù tương sinh với Mộc, nhưng vì cây cối hút nước để sinh sôi phát triển. Điều này khiến Thủy mất đi nhiều năng lượng, suy yếu hơn. Vậy nên màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc cũng không nên được người mệnh Thủy sử dụng nếu không muốn có những vật cản xuất hiện trong cuộc sống và con đường thành công phía trước của mình.

 

 

Ngoài ra hình dáng ghế lãnh đạo cũng ảnh hưởng nhiều đến phong thuỷ, xem bảng dưới đây:

 

 

 

 

Dựa vào bảng này cho thấy, chọn ghế lãnh đạo cho sếp mệnh Thuỷ “hoạch phát” cần có kiểu dáng thiết kế mềm mại, có đường lượn và màu trắng, xám, ghi, đen, xanh dương thì sẽ tương sinh và hoà hợp tốt. Tránh các ghế có đường nét vuông vức, cạnh nhọn đễ gây tổn hại phong thuỷ. Các mẫu ghế lãnh đạo dưới đây sẽ giúp sếp mệnh Thuỷ “hồng phát” trong sự nghiệp và công danh:

 

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-TGD02

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-TGD02

 

Có thiết kế mềm mại với những đường cong ở lưng và tay ghế, phối kết màu trắng – ghi cực kỳ hợp phong thuỷ. Phong thái của ghế lãnh đạo F-TGD02 tại Nội thất Fplus được dành riêng cho những người có tư duy linh hoạt, khéo léo trong cư xử như người mệnh Thuỷ. Kích thước: W73*D54*H45-53*H127-135 (cm).

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-OYC-1025

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1025

 

Một thiết kế ghế giám đốc cực kỳ mềm mại và sang trọng với phần tay tựa cong mềm nối liền với phần mâm ghế. Mày grey trung tính monochrome cực kỳ phong cách và thời thượng cho một phong thái đĩnh đạc điển hình nhưng không kém phần linh hoạt, điều tiết của người giám đốc mệnh Thuỷ. Kích thước: W68*D54*H113 (cm).

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-A801-1

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-A801-1

 

Một thiết kế ghế lưới “công thái năng” năng động không kém phần linh hoạt và thời thượng cho sếp mệnh Thuỷ trẻ tuổi ưa thích sự linh động. Màu xám, ghi đậm nhạt luôn luôn tôn lên sự cá tính và trẻ trung. Các đường nét thiết kế cong mềm khiến tổng thể hình dáng chiếc ghế giám đốc F -A801-1 cực kỳ phù hợp với người mệnh Thuỷ. Kích thước: W56*D48*H113 (cm).

 

Xem thêm bài viết " Phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng - bí quyết để thành công theo đuổi bạn"

 

BTV: Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT