Giỏ hàng

Tư vấn lựa chọn mua ghế gỗ thư giãn relax chuẩn nhất

 

Như tên của mình, ghế cung cấp sự thoải mái tối đa, từ cánh tay đến tựa lưng, mọi thứ đều được đệm để mang lại điều tốt nhất. Lợi ích khác với chiếc ghế tuyệt vời này là chúng không có khu vực hạn chế được chỉ định để đặt. Cho dù bạn muốn một chiếc ghế thoải mái cho bộ bàn ăn hay một chiếc ghế đẹp để thiết lập một khu cà phê trong phòng khách hoặc nếu bạn muốn có một người bạn đồng hành cho bộ ghế sofa của mình, ghế gỗ thư giãn relax hoàn toàn có thể làm được.

 

 

 

Và để chọn được chiếc ghế gỗ thư giãn relax chuẩn nhất giữa bạt ngàn các sản phẩm tương tự, thì Nội thất Fplus đã viết bài viết này để hướng dẫn người mua chọn được loại ghế gỗ thư giãn phù hợp với phong cách sống của mình nhất.

 

 

Ghế gỗ thư giãn relax lưng cao hay thấp?

Một chiếc ghế bành có tựa lưng cao sẽ phù hợp nếu bạn muốn có một tư thế ngồi tương đối thẳng trên ghế, hoặc chỉ đơn giản là muốn một chiếc ghế bành bao quanh bạn hoàn toàn. Hãy tựa lưng cao nếu bạn thích đọc sách trong khi thư giãn trên một chiếc ghế thoải mái, hoặc nếu bạn muốn làm việc trên máy tính trong khi thư giãn và ngồi thoải mái. Tựa lưng cao trên ghế bành cũng rất thoải mái nếu bạn cần để trị liệu. Trong khi ghế thư giãn lưng thấp lại cho nhiều sự tự do khi ngả lưng tốt hơn.

 

 

Chọn chiếc ghế có kích thước phù hợp với không gian

Điều quan trọng là chọn một chiếc ghế bành có thiết kế hài hòa với phần còn lại của phòng khách của bạn. Ví dụ, hãy nghĩ về chân của chiếc ghế. Nếu bạn chọn một chiếc ghế thư giãn có chân gỗ, bạn nên chọn loại gỗ phù hợp với giao diện của các vật dụng bằng gỗ khác trong phòng khách của bạn: ví dụ như bàn cà phê, tủ sách hoặc tủ bên. Ngoài ra chọn chiếc ghế có màu khung gỗ phù hợp với màu gỗ lát sàn (nếu có) cũng rất quan trọng. Đừng biến chiếc ghế thành 1 kiểu lệch tông hoàn toàn trong không gian sinh sống của bạn.

 

 

Chất liệu bọc ghế gỗ thư giãn relax

Ghế gỗ thư giãn relax da là sản phẩm hiện đại và rất thiết thực, vì chúng dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm nếu bạn làm đổ thứ gì đó lên chúng. Da giả được xử lý bề mặt vải để trông giống như da thật. Da giả có khả năng chống mài mòn, nhưng không hoàn toàn bền bằng da thật. Một điều quan trọng khi cân nhắc ghế thư giãn bọc da đó là giá tiền của ghế. Chất liệu da bọc càng tốt, giá tiền càng cao là điều rõ ràng và có những chiếc ghế thậm chí có giá đến 3000$ nhưng tuổi thọ của nó được bảo hành tới 10-15 năm về chất liệu da bọc. Do vậy, sự lựa chọn là hoàn toàn tuỳ thuộc vào ngân sách mà bạn có thể chi tiêu.

 

 

 

Chất liệu vải bọc có tốt hơn không?

Nhiều ghế gỗ thư giãn relax hiện đại được bọc vải, cho bạn nhiều tùy chọn hơn về chất liệu và màu sắc thú vị. Ghế thư giãn bằng vải có thể được xử lý để chống vết bẩn tốt hơn, do đó bạn không phải lo lắng về việc đổ nhiều nữa.

 

 

Khi chọn màu cho một chiếc ghế gỗ thư giãn relax bọc vải, bạn có thể nghĩ rằng màu tối hơn có nghĩa là thiết thực hơn, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Mặt trời có thể tẩy màu của ghế tối màu nếu nó được đặt dưới ánh sáng mặt trời. Màu bóng trung bình như màu xám có thể thích hợp hơn, vì nó có khả năng ngụy trang bụi và vết bẩn tốt hơn.

 

 

Một chiếc ghế gỗ thư giãn relax bọc vải hoàn toàn màu trắng sẽ luôn tinh tế hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đam mê một chiếc ghế màu trắng hoặc sáng màu, bạn nên chọn một chiếc ghế có lớp phủ có thể tháo rời và giặt được.

 

Xem thêm: Top ghế gỗ thư giãn relax nhập khẩu tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT