Giỏ hàng

Tư vấn mua bàn ghế sofa phòng chờ tiết kiệm chi phí

Những chiếc ghế thanh lịch của Nội thất Fplus sẽ là tâm điểm của bất kỳ khu vực tiếp khách nào, giúp không gian làm việc của bạn trở nên ấm cúng và lôi cuốn. Với chỗ ngồi thoải mái xung quanh, du khách sẽ tận hưởng cảm giác chờ đợi thư giãn.

 

 

Dưới đây là những tips từ Nội thất Fplus để mua bàn ghế sofa phòng chờ phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

 

 

 

Bàn ghế phòng chờ modular

Bàn ghế phòng chờ dạng modular là kiểu dáng được ưa chuộng khá ở các văn phòng nhà máy FDI của Việt Nam. Bởi tính linh hoạt để sắp xếp lại cũng như sự bền bỉ dễ lau chùi và sử dụng. Mang đến cho khách hàng và đồng nghiệp của bạn sự đối xử hoàn hảo với những chiếc ghế phòng chờ bọc da sang trọng và hấp dẫn. Chỗ ngồi tiếp tân văn phòng kiểu mô-đun trông thông minh và đem đến những cách bài trí năng động và chuyên nghiệp nhất.

 

 

Mức giá của dòng bàn ghế phòng chờ modular tương đối đắt so với các dòng ghế dài 3-4 chỗ ngồi thông thường. Tuy nhiên hạn sử dụng và tuổi thọ tương đối cao về lâu dài, sử dụng trong điều kiện bình thường.

 

 

Bạn không cần phải thỏa hiệp về sở thích cá nhân để có được chỗ ngồi tiếp khách tuyệt vời. Sự lựa chọn khổng lồ về màu sắc và phong cách của Nội thất Hertz chắc chắn sẽ bao gồm một số lựa chọn hấp dẫn cho bất kỳ ai. Chúng tôi có những mẫu ghế tiếp khách cá nhân cổ điển với khung gỗ, đệm dày và bọc nệm êm ái. Hàng ghế gắn liền được ngăn cách bằng tay vịn hỗ trợ cũng có sẵn. Nếu bạn muốn có nhiều chỗ ngồi cạnh nhau thì đây là một lựa chọn tuyệt vời vì nó tiết kiệm không gian và tạo ra các hàng thẳng.

 

 

Lưu ý về đối tượng sử dụng bàn ghế phòng chờ

Ghế phòng chờ đơn cũng có sẵn cho những người muốn có một lựa chọn đơn giản và chuyên nghiêp hơn mức bình thường. Dòng ghế này thường có đệm dày hơn và chỗ ngồi lớn hơn. Ghế bằng da đặc biệt thoải mái và sang trọng.

 

 

Ghế phòng chờ sofa lớn và rộng thường có thể được tìm thấy trong các công ty chuyên nghiệp lớn. Chúng lý tưởng cho các phòng chờ, nơi chỉ có một số khách hàng hoặc đồng nghiệp cao cấp sẽ chờ đợi bất cứ lúc nào. Mọi người thường đặt những chiếc ghế sofa phù hợp vì chúng giúp tạo tâm trạng thoải mái trong phòng chờ. Họ cũng đảm bảo rằng mọi người thực sự có thể ngồi lại, thư giãn và chìm vào trong khi họ đang chờ đợi.

 

 

 

Bàn ghế phòng chờ nên có màu gì? chất liệu gì?

Lựa chọn màu sắc tùy thuộc vào nơi bạn muốn đặt bộ bàn ghế phòng chờ của mình. Một loạt các lựa chọn bọc giúp bạn phối hợp chỗ ngồi tiếp khách của mình với các đồ nội thất sảnh văn phòng khác. Chúng tôi có các tùy chọn bọc bằng vải, vinyl hoặc da.

 

 

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của việc lựa chọn vải bọc khi mua bàn ghế phòng chờ của bạn. Nếu bạn chọn chất liệu bọc cho những chiếc ghế ở sảnh của mình quá nổi bật và kém gọn gàng, mọi người có thể cảm thấy chóng mặt khi bước đi. Tuy nhiên, nếu bạn chọn vải bọc cho ghế sảnh chờ của mình với một màu sắc chung chung, buồn tẻ và nhàm chán, khách hàng tiềm năng có thể có ấn tượng rằng công ty của bạn cũng vậy. Cuối cùng, sự lựa chọn lý tưởng có thể rơi vào khoảng giữa và chắc chắn phụ thuộc vào ấn tượng mong muốn của từng công ty hoặc chi nhánh riêng lẻ.

 

 

Làm thế nào để chọn những chiếc ghế sảnh tốt nhất?

Ghế phòng chờ hoàn toàn là vấn đề của phong cách cá nhân và không gian. Văn phòng bác sĩ hoặc sảnh trường học thường có khu vực chờ rộng hơn, trong đó các dãy ghế gắn liền rất hữu ích. Tuy nhiên, nếu bạn cần đồ nội thất sảnh văn phòng cho một công ty luật hoặc kế toán nhỏ, bạn có thể muốn chọn những chiếc ghế phòng chờ bọc da kiểu sang trọng và mang tính trang trọng một chút.

 

 

Cho dù bạn chọn ghế sảnh văn phòng nào, đồ nội thất lễ tân của bạn sẽ được nâng cấp đáng kể khi kết hợp với bàn cà phê đi kèm. Nội thất Fplus có một số lựa chọn về bàn phòng chờ, nhiều lựa chọn phù hợp hoàn hảo với các bộ sưu tập ghế tiếp khách cụ thể. Với nội thất sảnh phối hợp, toàn bộ môi trường văn phòng của bạn sẽ mang một không khí chuyên nghiệp đẳng cấp hơn.

 

Xem thêm: Top bàn ghế phòng chờ nhập khẩu giá tốt nhất hà nội 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT