Giỏ hàng

Tư vấn mua ghế băng dài phòng chờ cho phòng khám tốt nhất

 

Dưới đây là những tư vấn hữu ích nhất của Nội thất Fplus cho nhân viên mua hàng khi quyết định mua các dòng ghế băng dài phòng chờ phòng khám của doanh nghiệp mình. Đúng như tên gọi chiếc ghế được sử dụng nhiều tại các cơ sở khám chữa bệnh, do đó việc lưu ý các vấn đề mà bệnh nhân gặp phải khi ngồi ghế là rất quan trọng.

 

 

 

Trọng lượng người dùng

Cân nhắc tiếp theo đối với ghế phòng chờ phòng khám là trọng lượng của người sử dụng. Ngày nay, nhiều bệnh nhân đến bác sĩ đa khoa hoặc bệnh viện nặng hơn 10 năm trước. Điều đó không có nghĩa là trọng lượng trung bình mà một chiếc ghế băng dài phòng chờ phải chịu được là cao hơn trong thời kỳ hiện đại. Khi kết hợp với việc số lượng người ra vào và ngồi thường xuyên, nếu các thiết kế ghế băng dài không đáp ứng đủ yêu cầu về trọng lượng chịu được tối đa, ghế dễ dàng bị cong vành hoặc có những biến dạng.

 

Các khu vực chờ sản phụ cần được xem xét đặc biệt nhưng cũng có các phòng khám nơi phụ huynh và trẻ em theo học. Thường thì đứa trẻ ngồi trong lòng cha mẹ. Điều này có thể đẩy trọng lượng lên ghế ở mức cao hơn so với thiết kế của nó. Trong lịch sử, những chiếc ghế có giới hạn trọng lượng là 110kg đã được sử dụng nhưng trong môi trường hiện đại, đáng để cân nhắc một chiếc ghế băng dài nặng hơn với sức tải 200kg.

 

 

Lựa chọn màu sắc của ghế băng dài phòng chờ

Màu sắc là một điều chủ quan, nhưng trong môi trường chờ đợi chăm sóc sức khỏe, nó cũng có thể có chức năng hơn là thiết kế. Xem xét mã hóa màu sắc của các khu vực chỗ ngồi cho phòng khám. Sau đó, bệnh nhân có thể dễ dàng được hướng dẫn đến những chiếc ghế “xanh lam” nếu họ đang đi khám tại một phòng khám nào đó và bảng màu này có thể tiếp tục vào phòng bác sĩ. Trong những năm qua, chúng tôi đã thấy nhiều ví dụ tuyệt vời về điều này khi mã hóa màu sắc cho chỗ ngồi đã mang lại hiệu quả cao hơn và trải nghiệm người dùng tốt hơn.

 

 

Ghế băng dài bằng nhựa, kim loại hoặc bọc vải

Ghế bọc về cơ bản thoải mái hơn so với các phiên bản không bọc. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng vải bọc có thể giặt được, mịn và dễ làm sạch. Vải da hoặc vinyl tương tự cung cấp một lớp hoàn thiện kháng khuẩn tuyệt vời với đặc tính làm sạch tốt và nhiều màu sắc hấp dẫn. Nó được chứng minh là khó mài mòn và luôn có sẵn nếu ghế cần bọc lại do hư hỏng. Khi mua đồ nội thất theo hợp đồng, bạn nên gắn bó với các nhà cung cấp vinyl chính thống để có thể dễ dàng tìm nguồn thay thế trong tương lai vì có thể xảy ra tai nạn và hư hỏng. Với những chiếc ghế bọc nệm, điều quan trọng là phải chọn một loại nhựa vinyl và bọt kết hợp mang lại khả năng chống cháy CRIB 5.

 

 

 

Cân bằng chi phí đầu tư

Rẻ không phải lúc nào cũng tốt khi nói đến ghế băng dài phòng chờ. Giá rẻ thường có thể dẫn đến hỏng hóc sớm và chi phí thay thế. Phòng chờ chăm sóc sức khỏe là một môi trường khó khăn cho bất kỳ chiếc ghế nào, bất kể chu kỳ nhiệm vụ. Nên đầu tư vào một loại ghế phòng chờ băng dài tốt cho khu vực chờ của bạn để ngăn ngừa các vấn đề trong tương lai. Nếu được kiểm tra và bảo dưỡng, một bộ ghế chờ sẽ có tuổi thọ thêm 10 năm.

 

 

Có rất nhiều các thiết kế sáng tạo và mới lạ giúp không gian phòng khám của bạn trở nên thân thiện với tâm lý của bệnh nhân hơn. Điều này cực kỳ quan trọng với những ai đang cần điều trị tâm lý. Việc cung cấp cho họ những sự thoải mái vè tinh thần ở phòng khám, bệnh viện giúp họ dễ dàng kết nối cảm xúc với bác sĩ và nhận được khả năng điều trị cũng như phương pháp điều tốt và chuẩn nhất.

 

Xem thêm:"  Lưu ý khi mua ghế phòng chờ giá rẻ cho văn phòng "

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT